Sau thời gian trầm lắng, thị trường bất động sản nửa cuối quý 4 đã có những chuyển động tích cực khi loạt ông lớn bất động sản quay trở lại thị trường với những sản phẩm đặc sắc, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

Sắc màu mới cho bất động sản cuối năm 2023 đầu 2024

Theo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARs), sau thời gian im ắng, một số dự án “bung hàng” trong quý cuối cùng của năm thu hút sự quan tâm của thị trường với lượng booking cao ở phân khúc căn hộ.

Đây là dấu hiệu tích cực thể hiện khả năng phục hồi của thị trường khi cả người mua nhà lẫn giới đầu tư rục rịch quay trở lại kênh đầu tư này nhờ rất nhiều yếu tố khách quan từ chính sách.

Căn hộ Sky Garden tọa lạc tại SwanBay – đảo tự nhiên ở phía Đông Sài Gòn

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu rà soát hiệu quả chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng, đồng thời tìm giải pháp giúp doanh nghiệp phát triển bất động sản và người mua nhà tiếp cận được nguồn vốn tín dụng thuận lợi hơn. Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) mới vừa được thông qua trong đó không quy định thời hạn sở hữu chung cư được các chuyên gia đánh giá rất tích cực. Tất cả những động thái trên từ cơ quan chức năng đã góp phần minh bạch và bền vững hóa thị trường bất động sản.

“Chúng tôi tin rằng những dự luật được thông qua như thế này sẽ tạo được niềm tin vững chắc cho các cá nhân, nhà đầu tư và chủ đầu tư bất động sản, từ đó giúp kích hoạt và khai thông thị trường vào năm 2024” - bà Dương Thùy Dung, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam chia sẻ.

Trong bối cảnh này, các doanh nghiệp đã định hình lại chiến lược kinh doanh của mình, tập trung vào sự đổi mới và phát huy những thế mạnh về mặt sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng bằng những dự án bền vững hướng đến nhu cầu ở thật cùng chính sách bán hàng hiệu quả.

Sự kiện ra mắt căn hộ Sky Garden

Sự kiện giới thiệu 18 căn hộ Sky Garden tại khu đô thị SwanBay đã tạo ra hiệu ứng tích cực cho thị trường bất động sản, đặc biệt là khu vực Nhơn Trạch.

Với nhiều hoạt động hấp dẫn – từ những chia sẻ của kiến trúc sư và cư dân hiện hữu về nghệ thuật bài trí không gian sống cho đến bí quyết cắm hoa – sự kiện giới thiệu bộ sưu tập căn hộ Sky Garden đã mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho khách hàng, và các chủ nhân tương lai.

Đó là những thông tin thú vị và hữu ích từ những trò chuyện của kiến trúc sư và cư dân hiện hữu, hay những kiến thức thú vị về nghệ thuật cắm hoa. Những hoạt động này chính là một trải nghiệm độc đáo giúp khách hàng tham dự không chỉ lựa chọn được tổ ấm hoàn hảo để an cư.

Hình ảnh tại sự kiện ra mắt căn hộ Sky Garden thuộc đô thị SwanBay

Ngoài ra, sự kiện SwanBay cũng giới thiệu đến khách hàng đã sở hữu căn hộ tại River Garden Residences chương trình “Nhà hoàn thiện, xuân đoàn viên” với ưu đãi 12% đối với chi phí hoàn thiện nội thất/căn.

Về việc hoàn thiện nội thất, đai diện của Galaxy ID cũng đã chia sẻ về nền tảng thiết kế nội thất AI độc đáo của họ - Creo Tech. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và nội thất sáng tạo giúp mang đến những không gian sống tinh tế với tính cá nhân hóa cao cho khách hàng của SwanBay.

Thành công của sự kiện này một phần đến từ chính giá trị nổi bật của bộ sưu tập căn hộ Sky Garden thuộc River Garden Residences. Hai tòa tháp căn hộ duy nhất tại trung tâm khu đô thị SwanBay có 554 căn hộ, hơn 95% trong số đó đã có chủ. Tất cả các căn hộ tại đây đều đã được hoàn thiện 100% với ban công rộng tạo ra sự kết nối hoàn hảo với thiên nhiên.

Chỉ cách trung tâm TP.HCM 30 phút di chuyển bằng đường thủy, những không gian sống tại SwanBay , tạo cảm giác thư nhàn, tự tại với cảnh quan sông nước yên bình, không khí trong lành

SwanBay là một trong số ít đô thị từng 2 lần được trao giải thưởng International Property Awards, khu vực châu Á-Thái Bình Dương, năm 2023 với hạng mục “Best Mixed-Use Architecture” bên cạnh giải thưởng “Mixed-Use Development” được trao năm 2019-2020.

Trong thời gian tới, khi các công trình hạ tầng trọng điểm như đường vành đai 3, cầu Nhơn Trạch, hay sân bay quốc tế Long Thành giai đoạn 1 được hoàn thiện và đưa vào vận hành, SwanBay được kỳ vọng thiết lập mặt bằng giá mới.

Theo nhận định của ông Lim Edie, Giám đốc phát triển chiến lược & kinh doanh của SwanBay: “Các căn hộ Sky Garden sở hữu ban công cực lớn cùng hệ tiện ích hiện hữu đạt chuẩn quốc tế là không gian lý tưởng cho các chuyên gia đang làm việc tại Sài Gòn, Đồng Nai và khu vực lân cận cũng như cộng đồng cư dân trẻ tuổi”.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.