Mitsubishi Estate và SwanCity Việt Nam vừa ký kết hợp tác phát triển dự án mới tại SwanBay

Sự kết hợp của nhà phát triển bất động sản danh tiếng như SwanCity với kinh nghiệm đầu tư trên toàn cầu của Mitsubishi Estate chắc chắn sẽ tạo ra những đô thị thông minh phù hợp xu hướng toàn cầu hoá. Đây là sự kiện tiếp nối hợp tác thành công giữa SwanCity và Mitsubishi Estate tại khu đô thị Daisan, dự án của SwanCity ở Jakarta, Indonesia.

Được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tiễn tốt nhất tại Việt Nam, Singapore và Nhật Bản, sự hợp tác này sẽ mang lại cho thị trường bất động sản các sản phẩm chuẩn mực quốc tế. Đồng thời, hai bên cũng sẽ tập trung vào các giải pháp phát triển đô thị đảm bảo cho sự hình thành một cộng đồng cư dân văn minh và bền vững. Sự kiện này mở ra một ​​giai đoạn phát triển mới của SwanCity và Mitsubishi Estate tại Việt Nam.

SwanBay được khởi công vào năm 2017 với tổng diện tích hơn 200ha, trong đó 100ha đã được phát triển. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 2.000 căn biệt thự đã được bán, với quá nửa sản phẩm được bàn giao.

Sự thành công của SwanBay là tổng hoà của nhiều yếu tố bao gồm lợi thế về vị trí đảo tự nhiên độc đáo tại Nhơn Trạch liền kề TP.HCM, cùng sự phát triển nhanh chóng của hạ tầng kết nối trong nước và quốc tế.

SwanBay với sân golf và tiện ích đẳng cấp quốc tế đã trở thành địa chỉ an cư được tìm đến nhiều nhất. Trong giai đoạn mới, biệt thự cao cấp mặt tiền sông sẽ được Mitsubishi Estate và SwanCity tập trung phát triển. Phân khu có diện tích 34ha tiếp nối sự thành công của SwanCity và đối tác mới, Mitsubishi Estate.

Ông Lê Hoàng Hưng, Giám đốc điều hành SwanCity Việt Nam

Phát biểu về sự hợp tác, ông Lê Hoàng Hưng, Giám đốc điều hành SwanCity Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng vì có cơ hội hợp tác với Mitsubishi Estate, là một công ty có chuyên môn và bề dày thành tích sáng tạo. Kết hợp với nền tảng sẵn có và kinh nghiệm của chúng tôi tại Việt Nam, tầm nhìn và tham vọng xây dựng những đô thị cao cấp tại Việt Nam của SwanCity đang dần trở thành hiện thực. Chúng tôi chắc chắn rằng sự hợp tác này sẽ là bước đầu tiên trong hành trình dài thiết lập một chuẩn mực mới về chất lượng trải nghiệm sống tại Việt Nam".

Ông Masato Aikawa, Giám đốc điều hành Mitsubishi Estate Asia tại Singapore

Ông Masato Aikawa, Giám đốc điều hành Mitsubishi Estate Asia tại Singapore cho biết thêm: "Chúng tôi vui mừng thông báo đây là lần hợp tác đầu tiên của chúng tôi với SwanCity tại Việt Nam. SwanCity có nhiều thành tựu trong lĩnh vực quy hoạch đô thị và phát triển thành phố mới và rất vinh dự cho Mitsubishi Estate được trở thành một phần trong tầm nhìn đầy tham vọng của SwanCity. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cam kết cùng SwanCity thiết lập một chuẩn mực mới về chất lượng trải nghiệm sống tại Việt Nam".

Dự kiến ​​ra mắt vào năm 2021, việc hợp tác trong dự án mới này sẽ tận dụng tối đa vị trí độc đáo của SwanBay. SwanCity Vietnam và Mitsubishi Estate sẽ tạo ra những cộng đồng văn minh, đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế và xã hội vùng.

SwanCity là thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực quy hoạch đô thị và phát triển thành phố mới với kinh nghiệm phát triển các dự án chất lượng cao trên toàn Châu Á. SwanCity có tầm nhìn trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu trong khu vực với mục tiêu tạo ra những không gian sống chất lượng cho các gia đình và xây dựng những không gian sống mà mọi người thực sự có thể gọi là “nhà”. SwanBay là dự án khu đô thị đầu tiên của SwanCity tại Việt Nam; sự phát triển của SwanBay chính là cam kết đầu tư lâu dài của SwanCity tại Việt Nam.

Tập đoàn Mitsubishi Estate Group đã phát triển, xây dựng và quản lý khu vực Marunouchi ở Tokyo trong vòng 120 năm qua, góp phần biến khu vực này thành trung tâm kinh tế và tài chính của Nhật Bản.

Hoạt động kinh doanh quốc tế của Mitsubishi Estate được đánh dấu bằng việc thành lập công ty tại Hoa Kỳ vào đầu những năm 1970. Từ đó, phạm vi phát triển kinh doanh toàn cầu của Mitsubishi Estate đã phát triển nhanh chóng trên nhiều quốc gia phát triển. Mitsubishi Estate đã và đang củng cố danh mục đầu tư của mình dựa trên hai danh mục đầu tư chính là bất động sản cho thuê và bất động sản để bán. Mitsubishi Estate luôn thúc đẩy việc mở rộng kinh doanh tuân trên nguyên tắc tôn trọng luật kinh doanh bất động sản và văn hoá kinh doanh của mỗi quốc gia.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.