Nhiều nhà đầu tư đánh giá, bất động sản vẫn tiếp tục là kênh đầu tư nhiều tiềm năng vì nhu cầu vẫn không ngừng gia tăng trong khi nguồn cung mới hạn chế. Cùng với đó là sự biến động khó kiểm soát của các kênh đầu tư vàng, chứng khoán và gửi tiết kiệm nên các nhà đầu tư vẫn nhắm đến bất động sản như một kênh đầu tư an toàn và bền cũng trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19.

Nhơn Trạch - thị trường bất động sản nhiều triển vọng tăng trưởng

Dịch bệnh Covid-19 không chỉ ảnh hưởng đến nền kinh tế mà còn tác động mạnh đến xu hướng sống của người dân. Làn sóng dịch chuyển ra các khu đô thị vệ tinh liền kề các trung tâm thành phố lớn được quy hoạch đồng bộ với mật độ dân số vừa phải và góp phần bảo vệ an toàn sức khoẻ cho cư dân sẽ gia tăng mạnh mẽ trong thời gian tới.

Khu đô thị SwanBay với dãy biệt thự đã hoàn thiện cùng các tiện ích hiện hữu

Trong các khu đô thị vệ tinh của trung tâm TP.HCM, Nhơn Trạch nổi lên là điểm đến nhiều lợi thế và tiềm năng nhất.

Không chỉ sở hữu vị trí liền kề TP.HCM mà Nhơn Trạch còn là tâm điểm kết nối trên trục giao thông huyết mạch đi sân bay Quốc tế Long Thành. Từ nhiều năm trước, các dự án hạ tầng giao thông đã được triển khai để phục vụ cho việc kết nối với sân bay và góp phần hình thành đô thị vệ tinh điển hình của TP. HCM.

Nhận thấy tính cấp thiết của dự án hạ tầng giao thông trọng điểm kết nối với Nhơn Trạch như: sân bay Long Thành, Cầu Cát Lái, đường Vành Đai 3, đường 25B, 25C… lãnh đạo ban ngành đã ban hành nhiều quyết định nhằm thúc đẩy tiến độ các công trình. Đặc biệt, đường Vành Đai 3 đoạn đường Tân Vạn - Nhơn Trạch vửa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt nội dung dự thảo Hiệp định vay Ngân hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc vốn xây dựng dự án.

Trước hấp lực mạnh mẽ từ hạ tầng giao thông và các chính sách về quy hoạch tổng quan, thị trường bất động sản Nhơn Trạch có nhiều lợi thế cùng với chỉ số hấp dẫn nên nguồn tiền từ các quốc gia khác vẫn đang tiếp tục được đổ về Nhơn Trạch thu hút nhiều thương hiệu đầu tư lớn, điển hình có SwanCity.

Thương hiệu SwanCity tham gia thị trường Nhơn Trạch với hai dự án SwanBay, SwanPark chỉ trong một thời gian ngắn đã đẩy mặt bằng giá bất động sản tại đây phát triển lên một mức mới tăng từ 30-50% so với trước đây và góp phần nâng giá bất động sản tiệm cận gần hơn với khu vực quận 2, quận 9 của TP.HCM. Khu đô thị SwanBay đã thay đổi diện mạo và nâng tầm vị thế của bất động sản Nhơn Trạch.

SwanCity ra mắt bộ sưu tập 18 kiệt tác biệt thự xanh tại SwanBay

Với vị trí độc tôn trên hòn đảo Đại Phước, SwanBay được quy hoạch trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng quy mô và cao cấp cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp như bến du thuyền, sân golf, khu dịch vụ ẩm thực ven sông, phố thương mại nghệ thuật, bệnh viện quốc tế, công viên, hồ bơi...

Chỉ trong thời gian ngắn, diện mạo SwanBay đã hoàn toàn thay đổi, SwanBay Garden Villas thu hút nhiều cư dân đã chuyển về sinh sống, hàng trăm biệt thự mới của SwanBay Marina Villas đã được hoàn thiện để sẵn sàng bàn giao cho khách hàng…

Việc đưa vào sử dụng các tiện ích chất lượng tiêu chuẩn quốc tế đã góp phần đưa SwanBay trở thành điểm đến của tầng lớp thượng lưu. Hình ảnh về một khu đô thị đẳng cấp quốc tế năng động, biệt lập với bốn mặt sông nước, không gian trong lành đang thu hút được sự quan tâm của thị trường.

Đặc biệt trong bối cảnh giới thượng lưu gia tăng xu hướng tìm kiếm các khu đô thị biệt lập để tận hưởng cuộc sống an toàn tránh xa dịch bệnh thì SwanBay trở thành đích đến đắt giá nhất.

Phối cảnh The Gardenia với 18 kiệt tác biệt thự xanh Parc villa

The Gardenia là bộ sưu tập 18 kiệt tác biệt thự xanh toạ lạc tại trung tâm của SwanBay. Biệt thự Parc villa tại The Gardennia là dòng sản phẩm cách tân - mô hình biệt thự lai hợp giữa kiểu căn hộ và nhà phố.

Parc villa đáp ứng không chỉ nhu cầu tận hưởng giá trị cuộc sống giữa thiên nhiên, mà còn cả nhu cầu kinh doanh theo một cách rất riêng trong kỷ nguyên công nghệ của lớp khách hàng thành đạt.

Phối cảnh phòng khách rộng mở hướng hồ bơi và sân vườn của biệt thự Gardenia

Những biệt thự xanh của Gardenia tương đồng với hình ảnh của những căn biệt thự lộng lẫy tân kỳ giữa không gian thoáng đạt yên bình bên hồ nước Ontario đẹp như tranh vẽ của khu đô thị Longbranch Village, hay những căn biệt thự hiện đại giữa không gian xanh ngát của cỏ cây của Park Towns.

Trên thế giới, loại hình biệt thự như Parc villa đã và đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng cư dân thượng lưu - những người muốn tận hưởng giá trị đích thực của cuộc sống năng động giữa thiên nhiên yên bình và trong trẻo.

Tất cả các sản phẩm biệt thự theo mô hình này được được các nhà đầu tư thượng lưu ở châu Âu sở hữu ngay chỉ trong một thời gian ngắn. Điều này là minh chứng cho thấy sức hút của mô hình bất động sản này ở các quốc gia phát triển.

The Gardenia tiếp tục khẳng định vị thế của SwanBay trên thị trường bất động sản Nhơn Trạch nhiều tiềm năng và góp phần ghi dấu sự khởi sắc của thị trường bất động sản giai đoạn trong và sau dịch bệnh Covid-19.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh doanh SwanCity: 0969 2222 68

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.