Cộng đồng những người thành đạt có nhiều điểm chung chính là chất xúc tác tạo nên giá trị bền vững cho chính các bất động sản nơi họ sinh sống.

Những cộng đồng thượng lưu trên thế giới

Hơn một thế kỷ đã trôi qua kể từ khi Carl Fisher – nhà buôn xe hơi kiêm nhà phát triển bất động sản có ảnh hưởng nhất của vùng nam Florida (Mỹ) – mua lại hòn đảo Fisher hoang sơ với những rừng dừa ngập mặn nằm sâu trong Vịnh Biscayne.

Trải qua nhiều lần đổi chủ, hòn đảo này giờ đây đang trở thành chốn quần tụ của cộng đồng cư dân thượng lưu – từ những ngôi sao truyền hình như Oprah Winfrey, hoa hậu quần vợt Caroline Wozniacki, minh tinh Demi Moore, tài tử Bruce Willis, luật sư danh tiếng Jim Ferraro, tỷ phú Aras Agalarov…

Cho đến nay, hòn đảo của những biệt quyền này vẫn luôn trở thành niềm khát khao của giới thượng lưu trên toàn thế giới.

Tại châu Á, đó là Sentosa Island của quốc đảo sư tử, là Deep Water Bay ở Hồng Kông – chốn đi về của nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Addy Lee, tỷ phú Li Ka-shing, nhà sáng lập New World Development Group Cheng Yu-tung; ông trùm địa ốc Joseph Lau; Vua đường châu Á Robert Kuok; ba anh em gia tộc Kwok thuộc đế chế Sun Hung Kai Properties; ông trùm sòng bài Lui Che-Woo…

Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế này khi chứng kiến sự hình thành của nhiều khu phức hợp ven sông, ven biển, thu hút những người không chỉ thành đạt về tài chính, mà còn am tường phong cách sống.

Chính những người có chung phông văn hóa, mối quan tâm, sở thích và đam mê đã hình thành nên một cộng đồng cư dân thịnh vượng – yếu tố đóng vai trò quan trọng để tạo nên giá trị cho bất động sản mà chính họ sở hữu.

Đi tìm địa chỉ cộng đồng cư dân thịnh vượng tại Sài Gòn

Trong số các khu phức hợp ven sông cao cấp được giới thành đạt ưa chuộng hiện nay, không thể không nhắc đến SwanBay – khu đô thị hiện đại toạ lạc trên hòn đảo tự nhiên hiếm hoi ở Đông Sài Gòn.

Vẻ đẹp tự nhiên của sông nước và mảng thực vật xanh trải dài ngút mắt chính là món quà quý giá mà Tạo hoá ban cho nơi đây, làm nên giá trị đặc biệt cho khu đô thị đảo này. Khi yếu tố sức khoẻ trở thành ưu tiên hàng đầu của mọi người, một không gian sống thuận tự nhiên giữa cỏ cây, gió nước trở thành giấc mơ xa xỉ với nhiều người.

Đặc biệt, giá trị vô hình ấy càng được thăng hoa khi được kết hợp hài hòa cùng hệ tiện ích đỉnh cao giúp gắn kết cộng đồng – từ các tiện ích hạ tầng, cho đến giáo dục, y tế, giải trí…

SwanBay – khu đô thị hiện đại tọa lạc trên hòn đảo tự nhiên hiếm hoi ở Đông Sài Gòn

Ở đó dường như là một thế giới khác với nhịp sống bình yên, tự tại giữa thiên nhiên thuần khiết nhưng vẫn không hề đánh mất sự kết nối với thế giới hiện đại. Doanh nhân có thể đón tiếp bạn bè, đối tác trong không gian Clubhouse theo nghi thức thông thường, nhưng việc cùng họ tận hưởng những cú swing trên sân golf trong một buổi chiều lộng gió hẳn sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ.

Với những ai yêu thích phong cách sống thượng lưu, một buổi gặp gỡ, trò chuyện cùng đối tác, bạn bè trong không gian đẳng cấp của du thuyền giữa bồng bềnh sóng nước hẳn sẽ là trải nghiệm khó quên.

Những cuộc trò chuyện, thương thảo với khách hàng tại Marina Lounge & Bar cũng sẽ trở nên thú vị hơn bởi sự giao hoà, kết nối giữa cảnh quan ngoạn mục xung quanh cùng bầu không gian sang trọng, tiện nghi bên trong.

Với những ai muốn chiêm nghiệm giá trị cuộc sống, phút giây thả mình trong làn nước xanh mát của hồ bơi và ngắm những vạt mây bồng bềnh trên cao cũng là cách để tận hưởng nhịp sống chậm trong một thế giới của tốc độ.

Và nếu yêu thích bầu không gian lễ hội, khu vực công viên chủ đề/quảng trường ngay bến du thuyền là nơi phù hợp để cả gia đình tận hưởng vẻ đẹp của hoàng hôn trên nền cảnh quan ngoạn mục của sông nước.

Hai tòa căn hộ River Garden Residences tại trung tâm khu đô thị SwanBay

Sự hiện hữu của hệ tiện ích xứng tầm cùng cộng đồng cư dân thành đạt tại khu đô thị đảo cách trung tâm TP.HCM chỉ 30 phút di chuyển đang tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với cư dân tương lai của tháp căn hộ Sky Garden.

Có tiền, bạn có thể mua được bất kỳ một không gian sống nào, nhưng chưa chắc bạn đã có được “láng giềng” xứng tầm – những người có cùng sở thích, mối quan tâm để cùng nhau tạo ra sự thịnh vượng chung. SwanBay là nơi cộng đồng những người thành đạt cùng nhau kiến tạo nên những giá trị bền vững đó.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.