Nhằm phục vụ tốt nhất cho các khách hàng tại khu vực phía Bắc, Tập đoàn Đất Xanh và chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản Hà An sẽ chính thức giới thiệu và mở cửa đón khách tham quan văn phòng và showroom dự án Gem Sky World vào ngày 26/07 tới đây.

Không chỉ là nơi cập nhật đầy đủ thông tin dự án, văn phòng và showroom Gem Sky World còn là nơi giúp khách hàng có trải nghiệm và góc nhìn rõ nét về không gian sống trong tương lai.

Sự kiện lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội

Văn phòng và showroom dự án Gem Sky World được đặt tại tòa nhà Comatce Tower, số 61 phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là cơ hội để nhà đầu tư và khách hàng khu vực phía Bắc có thể trải nghiệm một cách sinh động và chân thật nhất không gian sống hiện đại của Gem Sky World - khu đô thị thương mại giải trí năng động và sầm uất tại Long Thành, Đồng Nai.

Trong không gian rộng hơn 230m2 được thiết kế sang trọng và tinh tế, khách hàng sẽ được tận mắt nhìn thấy toàn cảnh dự án qua mô hình sa bàn với thiết kế chi tiết đến từng hạng mục và cùng tìm hiểu, chọn lựa thiết kế mẫu nhà phù hợp nhất.

Với lối thiết kế hiện đại, mang đến cho gia chủ cảm giác thích thú, hài lòng bởi sự thanh lịch nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, tiện nghi, Gem Sky World là biểu tượng của giá trị kiến trúc hiện đại, là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách sống thời thượng.

Văn phòng và showroom dự án Gem Sky World là nơi để các cư dân tương lai có thể tìm hiểu thông tin về dự án đầy đủ và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Gem Sky World được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, phóng khoáng và tinh tế của những căn nhà phố thương mại, kết hợp không gian sống và kinh doanh, đồng thời cũng tạo nên sự thịnh vượng và sung túc cho toàn bộ cảnh quan khu đô thị. Hơn thế nữa, những sản phẩm shopvilla (biệt thự thương mại đơn lập và song lập) với phong cách kiến trúc tân cổ điển là sự lựa chọn hoàn hảo cho cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Điểm nổi bật của dự án chính là thiết kế tôn vinh các giá trị của không gian kết nối với thiên nhiên, xóa nhòa ranh giới giữa những khối bê tông thấp tầng với không gian xanh bên ngoài, mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống vẹn toàn.

Gem Sky World - “Viên ngọc” mới của Long Thành

Theo các chuyên gia bất động sản, Đồng Nai đang trở thành “điểm nóng” trên thị trường bất động sản phía Nam. Đón đầu xu hướng của “thành phố sân bay”, những năm gần đây, thị trường bất động sản Đồng Nai ngày càng xuất hiện nhiều dự án với quy mô lớn, được đầu tư bài bản bởi những chủ đầu tư uy tín.

Dự án Gem Sky World do Tập đoàn Đất Xanh phát triển được xem là nơi đầu tư giàu tiềm năng khi chỉ cách sân bay Long Thành khoảng 5 phút di chuyển.

Dự án kết nối linh hoạt tới trung tâm TP.HCM, Bà Rịa Vũng Tàu, các tỉnh miền Tây và tất cả các khu vực lân cận bằng đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành và các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51…

Với tổng diện tích 92,2 ha, dự án Gem Sky World được quy hoạch theo mô hình bàn cờ - tiêu chuẩn vàng trong phát triển đô thị bền vững tại nhiều quốc gia trên thế giới tạo nên hệ thống giao thông liền mạch, liên thông và đồng bộ giữa các phân khu và kết nối thuận lợi ra các trục đường lớn xung quanh.

Toàn bộ dự án đều là nhà phố shophouse, shopvilla quy hoạch thấp tầng cùng với mảng xanh phủ khắp và các tiện ích phong phú đặc sắc mang lại cho cư dân phong cách sống nghỉ dưỡng sinh thái thượng lưu. Từ bất cứ phân khu nào, cư dân cũng có thể tiếp cận công viên trung tâm Sky Park và hệ thống công viên nội khu, hay đến các khu vực kết nối cộng đồng như khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, khu BBQ...

Để trải nghiệm văn phòng và showroom dự án Gem Sky World tại Hà Nội, khách hàng vui lòng liên hệ Đại lý phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc, hotline: 0917.612.020.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ, khách hàng chọn nhà phố thương mại tại Gem Sky World sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% cho tối đa 70% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc tới khi bàn giao.

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập, Tập đoàn Đất Xanh - nhà phát triển dự án cũng áp dụng chính sách ưu đãi chiết khấu 15% giá trị sản phẩm dành cho cổ đông DXG sở hữu trên 10.000 cổ phiếu (thời gian chốt danh sách cổ đông áp dụng trước ngày 31/7/2020).

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Gem Sky World Long Thành

    Khu đô thị Gem Sky World Long Thành

    Gem Sky World là tổ hợp dự án đất nền, nhà xây dựng sẵn, tọa lạc tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Dự án cách Quốc lộ 51 khoảng 1,2km và cách nút giao cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây khoảng 5km....

  • Tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp đa thế hệ tại Gem Sky World

    Tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp đa thế hệ tại Gem Sky World

    Trong các tổ ấm “tam đại đồng đường” hay “tứ đại đồng đường” ấy, không có gì hạnh phúc hơn khi tất cả các thành viên được quây quần, cùng nhau sẻ chia, cùng nhau yêu thương, cùng nhau phát triển. Bởi nếp nhà với nhiều thế hệ cùng chung sống là biểu t...

  • Nhà phố Gem Sky World: Ấn tượng với điểm nhấn thiết kế

    Nhà phố Gem Sky World: Ấn tượng với điểm nhấn thiết kế

    Sở hữu vị trí đẹp nhất dự án, nhà phố tại hai phân khu Diamond Parkview và Sapphire Parkview đã góp phần hoàn thiện vẻ hiện đại, đa sắc cho Gem Sky World - dự án khu đô thị thương mại giải trí được phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh tại Long Thành, Đồn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm