Chắt lọc tinh hoa của kiến trúc hiện đại và phong cách tân cổ điển, cộng thêm nét chấm phá lấy cảm hứng từ thiết kế của sân bay Long Thành, Gem Sky World xứng đáng là một công trình mang tính biểu tượng tại Long Thành - “thành phố sân bay” trong  tương lai.

Khúc giao hòa của hai trường phái kiến trúc được ưa chuộng

Được định hướng phát triển thành khu đô thị thương mại giải trí kiểu mẫu, mang giá trị lâu dài cho cả cộng đồng, góp phần phát triển kinh tế khu vực cũng như đón đầu nhu cầu thị trường, kiến trúc của Gem Sky World luôn được Chủ đầu tư và Nhà phát triển dự án đặc biệt quan tâm.

Những kiến trúc sư tài hoa đã mang linh hồn của phong cách kiến trúc hiện đại vào từng thiết kế tại Gem Sky World nhằm tận dụng tối đa nguồn sáng, nguồn gió tự nhiên thông qua cách thiết kế cửa sổ, cửa chính, sân trước và sân sau, logia, balcon, sân vườn… Mái hiên rộng, sảnh nhà lùi so với mặt tiền một đoạn, tận dụng các mảng cửa sổ lớn… là cách giúp cho ngôi nhà luôn dồi dào năng lượng, đủ ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn luôn thông thoáng. Gem Sky World tuy tôn vinh kiến trúc hiện đại nhưng vẫn luôn có sự điều chỉnh để phù hợp điều kiện tự nhiên của địa phương.

Dãy shophouse 2 trong 1 của Gem Sky World, vừa khai thác thương mại vừa an cư bền vững

Sử dụng cùng một ngôn ngữ kiến trúc nhưng các sản phẩm shophouse (nhà phố thương mại) của Gem Sky World có đến 6 mẫu khác nhau. Sự đa sắc này vẽ nên một không gian sống đầy sinh động, đồng thời tạo nên một diện mạo đô thị phong phú đầy sắc màu.

Là dòng sản phẩm vừa để ở vừa để kinh doanh, các mẫu shophouse tại Gem Sky World luôn đáp ứng được nhu cầu khai thác thương mại. Điều này thể hiện rõ nét thông qua ngôn ngữ kiến trúc mạnh mẽ, mạch lạc cùng các ý tưởng đầy sáng tạo như cửa kính rộng để dễ dàng tiếp cận với khách hàng hay thiết kế bám sát các mặt tiền đường lớn. Bên cạnh đó, các sản phẩm shophouse của Gem Sky World đều được quy hoạch trên những tuyến đường liên thông, kết nối liền mạch với nhau nhờ đó bất cứ sản phẩm nào cũng có thể khai thác thương mại.

Biệt thự thương mại đơn lập - kiệt tác tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Không chỉ nổi bật bởi kiến trúc hiện đại phóng khoáng, khu đô thị Gem Sky World còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi kết hợp thêm phong cách kiến trúc tân cổ điển cho dòng sản phẩm shophouse villa (biệt thự thương mại đơn lập và song lập). Được mệnh danh là “kiến trúc xưa không bao giờ cũ”, vẻ đẹp bất biến của kiến trúc tân cổ điển là sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét mới mẻ, đẳng cấp, giàu tính thẩm mỹ của con người hiện đại, liên kết với những yếu tố khí hậu đặc trưng của địa phương.

Gem Sky World - Biểu tượng của “thành phố sân bay” Long Thành

Mô hình xây dựng sân bay gắn liền với khu đô thị không phải là mới nhưng lại mang đến rất nhiều những tích cực trong việc phát triển kinh tế, xã hội. Minh chứng rõ nhất chúng ta có thể thấy ở nhiều khu đô thị sân bay phát triển trên thế giới như New Zealand, Sydney (Úc), Amsterdam (Hà Lan), Paris (Pháp), Frankfurt (Đức)… Hầu hết các khu vực này đều có kiến trúc tương đồng với kiến trúc sân bay để tạo ra sự gắn kết từ trong tiềm thức, cũng như tạo lập được sợi dây liên kết giữa các bên.

Không nằm ngoài xu thế đó, khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World Long Thành cũng tạo dấu ấn riêng bằng những công trình lấy cảm hứng từ hoa sen - biểu tượng mà sân bay Long Thành sử dụng cho thiết kế của mình.

Nhà điều hành Gem Sky World lấy cảm hứng từ sân bay Long Thành và bầu trời rộng lớn

Là một trong những hạng mục quan trọng được quan tâm đầu tư, Nhà điều hành Gem Sky World cũng được thiết kế dựa trên hình dáng cách điệu của hoa sen, góp phần tạo nên sợi dây gắn kết giữa sân bay và đô thị liền kề. Bao bọc Nhà điều hành là công viên trung tâm Sky Park rộng đến 3ha - một điểm nhấn khác biệt của dự án. Đây là khu giải trí - vận động ngoài trời và trong nhà đa chức năng, gồm quảng trường, khu trò chơi Adventure Forest 24 hạng mục đẳng cấp quốc tế, khu leo núi, mê cung… mang đến không gian giải trí vô cùng lý thú, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Có tổng diện tích 92,2 ha, dự án được quy hoạch theo tiêu chuẩn bàn cờ - giải pháp tối ưu cho bài toán phát triển đô thị bền vững, tạo nên hệ thống giao thông kết nối liền mạch, liên thông và đồng bộ, đồng thời vô cùng thuận lợi về mặt quản lý đô thị. Dự án cũng dành đến gần một nửa diện tích cho mảng xanh, trường học, đường giao thông, trung tâm y tế và các công trình công cộng. Gem Sky World hứa hẹn tạo nên một không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên cho cộng đồng cư dân văn minh.

Gem Sky World cách sân bay quốc tế Long Thành 5 phút, kết nối linh hoạt với nhiều tuyến cao tốc trọng điểm. Dự án cung cấp hơn 4.000 sản phẩm shophouse, shophouse villa. Dự án có pháp lý minh bạch gồm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyết định phê duyệt chi tiết 1/500… Đợt 1 giới thiệu sản phẩm ra thị thường đang có mức giá đặc biệt ưu đãi, chỉ từ 18 triệu/m2.

Website: https://gemskyworld.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Gem Sky World Long Thành

    Khu đô thị Gem Sky World Long Thành

    Gem Sky World là tổ hợp dự án đất nền, nhà xây dựng sẵn, tọa lạc tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Dự án cách Quốc lộ 51 khoảng 1,2km và cách nút giao cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây khoảng 5km....

  • Tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp đa thế hệ tại Gem Sky World

    Tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp đa thế hệ tại Gem Sky World

    Trong các tổ ấm “tam đại đồng đường” hay “tứ đại đồng đường” ấy, không có gì hạnh phúc hơn khi tất cả các thành viên được quây quần, cùng nhau sẻ chia, cùng nhau yêu thương, cùng nhau phát triển. Bởi nếp nhà với nhiều thế hệ cùng chung sống là biểu t...

  • Nhà phố Gem Sky World: Ấn tượng với điểm nhấn thiết kế

    Nhà phố Gem Sky World: Ấn tượng với điểm nhấn thiết kế

    Sở hữu vị trí đẹp nhất dự án, nhà phố tại hai phân khu Diamond Parkview và Sapphire Parkview đã góp phần hoàn thiện vẻ hiện đại, đa sắc cho Gem Sky World - dự án khu đô thị thương mại giải trí được phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh tại Long Thành, Đồn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.