Trong các tổ ấm “tam đại đồng đường” hay “tứ đại đồng đường” ấy, không có gì hạnh phúc hơn khi tất cả các thành viên được quây quần, cùng nhau sẻ chia, cùng nhau yêu thương, cùng nhau phát triển. Bởi nếp nhà với nhiều thế hệ cùng chung sống là biểu tượng của niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn, được xây dựng nên từ sự gắn kết các thành viên trong gia đình.

Tại khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World rộng hơn 92ha, nằm về phía đông TP.HCM và cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ hơn 5km, những sản phẩm nhà phố được thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn duy trì được mong muốn được sinh hoạt gần bên nhau theo truyền thống của những gia đình đa thế hệ. Từ đó, tạo lập nên một khu đô thị hiện đại với môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp cho các thế hệ cư dân tương lai.

Bên cạnh sự đầm ấm và đoàn kết, sự khác biệt trong suy nghĩ và tư tưởng cũng là đặc điểm thường thấy trong gia đình đa thế hệ, nhất là khi lựa chọn một tổ ấm an cư phù hợp

Với người lớn tuổi, không gian sống cần có sự khoáng đạt, chan hòa với thiên nhiên, mang lại cảm giác thảnh thơi, thư thái. Với những cặp vợ chồng trẻ, chốn an cư lý tưởng cần có không gian để xoa dịu những áp lực, mệt mỏi, tái tạo năng lượng, khơi dậy những hứng khởi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với những thế hệ mầm non tương lai, bên cạnh việc được học tập, các em rất cần không gian phù hợp để hỗ trợ phát triển hệ vận động và khả năng sáng tạo. Vì vậy, một không gian sống có thể tích hợp nhiều tiện nghi, hiện đại thường được người trẻ ưu tiên hàng đầu khi chọn lựa.

Nằm tại vị trí được ví như “trái tim” của khu đô thị, công viên trung tâm Gem Sky Park rộng 3ha là nơi để ông bà có thể tập thể dục mỗi sáng, hít thở không khí trong lành và đôi khi là ngồi lại, cùng nhau chia sẻ những điều tốt lành thường nhật.

Được tích hợp ngay trong công viên là hệ thống các tiện ích như hồ bơi, khu trò chơi trên cát, leo núi nhân tạo, sân patin, sân thể thao đa năng,… phù hợp để bố mẹ, con cái cùng nhau rèn luyện thể lực cũng như các kỹ năng phát triển bản thân.

Cuối tuần, các gia đình trẻ có thể cùng nhau tổ chức những buổi picnic, tận hưởng những giây phút thật sự vui vẻ và hạnh phúc trên các đồi cỏ xanh tươi

Hình dung về bối cảnh sống tại Gem Sky World ngày càng hoàn thiện hơn mỗi khi một phân khu mới được giới thiệu ra thị trường, đội ngũ kiến trúc sư đồng thời cho ra mắt nhiều thiết kế nhà phố khác nhau, đem đến nhiều trải nghiệm chân thật về không gian sống sang trọng và ấm cúng dành cho cư dân tương lai.

Không gian trong nhà được tính toán kỹ lưỡng để có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và mang lại sự ấm cúng cho toàn căn nhà. Các sảnh hay khoảng trống giữa những khu vực tiện ích ở tầng 1 và tầng 2 có đủ độ rộng và thông thoáng, vừa tạo tính gắn kết liền mạch cho mỗi không gian chức năng bên trong, vừa mang đến những khoảng sinh hoạt chung đầm ấm cho cả gia đình.

Tại tầng 3, theo gợi ý từ chủ đầu tư, gia chủ có thể bố trí thêm 1 phòng ngủ nữa cùng với không gian sân thượng. Phòng ngủ tại đây có thiết kế khá đặc biệt với mái xéo và một vách kính lớn nhìn ra sân vườn bên ngoài. Không gian sân thượng lớn, có thể tận dụng để làm sân vườn, sân phơi hoặc nơi cả nhà có thể tập thể dục, cùng nhau ngồi ngắm cảnh mỗi tối.

Các mẫu nhà tại Gem Sky World được thiết kế để gia chủ có thể trang trí thêm theo sở thích mà không sợ mất đi vẻ tổng hòa chung của căn nhà

Mỗi một thiết kế nhà phố tại Gem Sky World đều mang theo sự tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết của đội ngũ kiến trúc sư, đồng thời được đặt trong một tổng thể chung của một dãy phố, sự liền mạch với những tuyến đường, sự đồng bộ giữa các phân khu trong bức tranh quy hoạch hợp nhất của khu đô thị.

Từ đó, tất cả tổng hòa sẽ góp phần hoàn thiện diện mạo hiện đại, sự chỉnh trang của khu đô thị trong tương lai. Các cư dân, các gia đình khi lựa chọn về an cư tại Gem Sky World sẽ đều được tận hưởng những giá trị sống tích cực từ vẻ đẹp cảnh quan, không khí trong lành cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng nhu cầu của gia đình trẻ lẫn các gia đình đa thế hệ.

Chi tiết về dự án khu đô thị Gem Sky World, vui lòng liên hệ hotline: 1900 06 88 48 hoặc truy cập website: https://gemskyworld.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Gem Sky World Long Thành

    Khu đô thị Gem Sky World Long Thành

    Gem Sky World là tổ hợp dự án đất nền, nhà xây dựng sẵn, tọa lạc tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Dự án cách Quốc lộ 51 khoảng 1,2km và cách nút giao cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây khoảng 5km....

  • Nhà phố Gem Sky World: Ấn tượng với điểm nhấn thiết kế

    Nhà phố Gem Sky World: Ấn tượng với điểm nhấn thiết kế

    Sở hữu vị trí đẹp nhất dự án, nhà phố tại hai phân khu Diamond Parkview và Sapphire Parkview đã góp phần hoàn thiện vẻ hiện đại, đa sắc cho Gem Sky World - dự án khu đô thị thương mại giải trí được phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh tại Long Thành, Đồn...

  • Nơi an cư, tạo nên những gia đình “công dân toàn cầu” trong tương lai

    Nơi an cư, tạo nên những gia đình “công dân toàn cầu” trong tương lai

    Sáng thưởng thức ly cafe dưới chân tòa tháp đôi Petronas Twin Tower (Malaysia), cùng thảo luận vài ý tưởng kinh doanh với đối tác. Tối lại rủ bạn bè đi chợ đêm ở Bangkok, thưởng thức ẩm thực đường phố Thái Lan cực hấp dẫn. Hôm sau đã tiếp tục “chạy” ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.