Sở hữu vị trí đẹp nhất dự án, nhà phố tại hai phân khu Diamond Parkview và Sapphire Parkview đã góp phần hoàn thiện vẻ hiện đại, đa sắc cho Gem Sky World - dự án khu đô thị thương mại giải trí được phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh tại Long Thành, Đồng Nai.

Theo đuổi xu hướng hiện đại

Ra đời từ cuối thế kỷ 19, khởi nguồn từ các nước phương Tây, với những biến chuyển qua nhiều thời kỳ, đến nay, phong cách thiết kế hiện đại hiện hữu ở nhiều công trình kiến trúc khác nhau với những nét đặc trưng tiêu biểu về màu sắc trung tính, vật liệu linh hoạt và không gian mở, tối ưu nguồn sáng tự nhiên.

Trong thiết kế nhà phố tại Gem Sky World, phong cách hiện đại thể hiện rõ nét từ việc sử dụng vật liệu làm từ khung nhôm định hình và kính khổ lớn, màu sắc được phối trộn linh hoạt mà mạnh mẽ với tone màu trầm chủ đạo.

Các mảng tường được thay thế bởi những hệ cửa kính cường lực lớn từ sàn đến trần giúp không gian bên trong luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, đồng thời khung nhôm định hình đảm bảo độ an toàn khi đưa vào sử dụng.

Thiết kế thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ và phóng khoáng, đáp ứng đa dạng nhu cầu an cư lẫn đầu tư, kinh doanh của gia chủ. Ảnh: Mẫu nhà LK8, phân khu Diamond Parkview

Bên cạnh đó, khi giới thiệu ra thị trường mỗi phân khu, đội ngũ kiến trúc sư đồng thời cho ra mắt nhiều thiết kế nhà phố khác nhau nhằm mang đến sự đa dạng cho khu đô thị, cũng như mang lại nhiều lựa chọn sản phẩm cho khách hàng.

Điển hình như phân khu Diamond Parkview, không chỉ sở hữu vị trí đẹp nhất dự án, các mẫu nhà phố tại đây trở nên độc đáo và thú vị hơn nhờ thủ pháp thiết kế sử dụng hình khối giật cấp khác nhau, các đường nét lệch tâm cũng như quy cách chiếu sáng mặt tiền.

Các mảng màu tối sáng được kết hợp hài hòa, và không gian nhấp nhô của mặt đứng khiến mỗi ngôi nhà như được thổi hồn và trở nên uyển chuyển, thu hút hơn. Sự kết hợp nghệ thuật sắp đặt trong các sản phẩm đối xứng góp phần tạo nên sự sinh động cho cả tuyến phố, tránh được sự lặp lại, đơn điệu và nhàm chán.

Cộng hưởng giá trị truyền thống

Mặc dù được định hướng theo xu hướng hiện đại, các mẫu nhà tại Gem Sky World vẫn lưu giữ những nét đẹp rất riêng của kiến trúc truyền thống Việt Nam. Tại phân khu Sapphire Parkview, chủ đầu tư đã giới thiệu ra thị trường các mẫu thiết kế phát triển ý tưởng từ mái xéo và gạch ngói.

Bản thân loại hình nhà phố trong lịch sử phát triển đô thị Việt Nam đã tạo thành nét đặc trưng cho tư duy linh hoạt, thiết thực của người Việt khi nhà vừa trở thành nơi an cư, vừa là nơi để kinh doanh sinh lời.

Nhà mẫu liên kề 1 mái là sự cộng hưởng những giá trị truyền thống và hiện đại

Bên cạnh giá trị truyền thống, thiết kế kiến trúc của các dãy nhà phố thuộc phân khu Sapphire Parkview vẫn thể hiện được sự phóng khoáng, gu thẩm mỹ cao nhờ sự khéo léo vận dụng hệ khung cửa kính lớn với tầm nhìn bao quát, vừa giúp gia chủ có thể tối ưu hóa không gian, vừa tận dụng nguồn sáng tự nhiên, dễ dàng tận hưởng mảng xanh bên ngoài.

Mỗi một mẫu nhà tại Gem Sky World, khi thiết kế đều được đội ngũ thiết kế đặt trong một tổng thể chung của một dãy phố, sự liền mạch với những tuyến đường, sự đồng bộ giữa các phân khu trong bức tranh quy hoạch hợp nhất của khu đô thị.

Từ đó, tất cả tổng hòa sẽ góp phần hoàn thiện diện mạo hiện đại, sự chỉnh trang của khu đô thị trong tương lai. Các cư dân, các gia đình khi lựa chọn về an cư tại Gem Sky World sẽ đều được tận hưởng những giá trị sống tích cực từ vẻ đẹp cảnh quan, không khí trong lành cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng nhu cầu của gia đình trẻ lẫn các gia đình đa thế hệ.

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án Gem Sky World, vui lòng liên hệ hotline: 1900 06 88 48 hoặc truy cập website: https://gemskyworld.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Gem Sky World Long Thành

    Khu đô thị Gem Sky World Long Thành

    Gem Sky World là tổ hợp dự án đất nền, nhà xây dựng sẵn, tọa lạc tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Dự án cách Quốc lộ 51 khoảng 1,2km và cách nút giao cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây khoảng 5km....

  • Tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp đa thế hệ tại Gem Sky World

    Tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp đa thế hệ tại Gem Sky World

    Trong các tổ ấm “tam đại đồng đường” hay “tứ đại đồng đường” ấy, không có gì hạnh phúc hơn khi tất cả các thành viên được quây quần, cùng nhau sẻ chia, cùng nhau yêu thương, cùng nhau phát triển. Bởi nếp nhà với nhiều thế hệ cùng chung sống là biểu t...

  • Nơi an cư, tạo nên những gia đình “công dân toàn cầu” trong tương lai

    Nơi an cư, tạo nên những gia đình “công dân toàn cầu” trong tương lai

    Sáng thưởng thức ly cafe dưới chân tòa tháp đôi Petronas Twin Tower (Malaysia), cùng thảo luận vài ý tưởng kinh doanh với đối tác. Tối lại rủ bạn bè đi chợ đêm ở Bangkok, thưởng thức ẩm thực đường phố Thái Lan cực hấp dẫn. Hôm sau đã tiếp tục “chạy” ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.