Quỹ đầu tư đến từ Hồng Kông Gaw NP Capital tiếp tục mở rộng hoạt động tại Việt Nam với một nhà xưởng xây sẵn và một dự án nhà kho tại Khu công nghiệp Nam Đình Vũ, Hải Phòng.

Theo thông tin từ Savills Việt Nam, Gaw NP Industrial và Tập đoàn Sao Đỏ vừa thỏa thuận thành công thuê 17 ha đất khu công nghiệp để làm nhà xưởng xây sẵn và nhà kho tại khu công nghiệp Nam Đình Vũ, Hải Phòng.

Bà Nguyễn Phương Thảo, Giám đốc Cho thuê và Quản lý Tài sản tại Gaw NP Capital, cho biết dự án GNP Nam Đình Vũ sẽ cung cấp đa dạng các giải pháp nhà xưởng và nhà kho xây sẵn với diện tích tối thiểu 2500 m2, đáp ứng đủ sự gia tăng của chuỗi cung ứng. Để đạt được mục tiêu xanh và bền vững lâu dài, GNP Nam Đình Vũ sẽ cung cấp điện mặt trời mái nhà và đạt Chứng chỉ EDGE.

Khu công nghiệp Nam Đình Vũ, Hải Phòng.

Gaw NP Industrial, được thành lập bởi Gaw Capital Partners, là nhà phát triển bất động sản công nghiệp với các sản phẩm nhà xưởng và nhà kho xây sẵn chất lượng cao (RBF và RBW), nhà xưởng, nhà kho xây theo nhu cầu (BTS).

Công ty có kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư bất động sản từ 49 ha đến 100 ha trong năm nay. Dự án tại Khu công nghiệp Nam Đình Vũ (Hải Phòng) là một phần của chiến lược và tiếp nối sự thành công ở hai dự án RBF tại tỉnh Thái Nguyên.

Trước đó vào năm 2021, Gaw NP Industrial đã khởi công dự án nhà xưởng xây sẵn tại Trung tâm Công nghiệp GNP Yên Bình 2, Thái Nguyên với diện tích hơn 16 ha. Cũng tại Thái Nguyên, Gaw NP Industrial đầu tư dự án GNP Yên Bình 1 có diện tích gần 13 ha.

Khu công nghiệp phi thuế Nam Đình Vũ của Tập đoàn Sao Đỏ nằm ngay trung tâm kinh tế Đình Vũ – Cát Hải có cửa ngõ thông ra biển với bề rộng 300m, có thể tiếp nhận tàu với tải trọng lên đến 40.000 DWT.

Trong 4 năm đầu tiên, dự án của Gaw NP Capital sẽ được miễn thuế thu nhập và miễn 100% phí sử dụng đất.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.