CafeLand - Cảng nước sâu Nam Đình Vũ có diện tích 65 ha với 1.500m cầu tàu, có tổng mức đầu tư lên đến 6.000 tỷ đồng, được trang bị thiết bị hiện đại với phần mềm quản lý tiên tiến, có khả năng tiếp nhận tàu trọng tải đến 40.000 tấn.

Ngày 7/5, Tập đoàn Gemadept và Tập đoàn Sao Đỏ - chủ đầu tư Khu phi thuế quan và Khu công nghiệp Nam Đình Vũ - đã chính thức đưa cảng nước sâu Nam Đình Vũ giai đoạn 1 (thuộc Khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP Hải Phòng) vào hoạt động. Đây là cẩu dàn QC, cẩu dàn RTG, cảng lớn nhất khu vực Đình Vũ (thuộc Khu Kinh tế Hải Phòng) – khu vực năng động nhất về phát triển cảng biển của Hải Phòng hiện nay.

Cảng nước sâu Nam Đình Vũ có diện tích 65 ha với 1.500m cầu tàu, có tổng mức đầu tư lên đến 6.000 tỷ đồng, được trang bị thiết bị hiện đại với phần mềm quản lý tiên tiến, có khả năng tiếp nhận tàu trọng tải đến 40.000 tấn.

Sau khi hoàn thành giai đoạn 1, dự kiến đến quý 3 năm nay, giai đoạn 2 của Cảng tiếp tục được triển khai xây dựng với mục tiêu trở thành một trong những cảng lớn nhất khu vực Đình Vũ – Hải Phòng vào những năm 2020.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.