Đại dịch Covid-19 như một lời cảnh tỉnh đối với mỗi người. Hơn bao giờ hết, chúng ta cần quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ và định hình lại lối sống cá nhân để có được sự cân bằng tuyệt đối giữa hiện đại, hiệu quả với lối sống đơn giản, sống chất và gần gũi với thiên nhiên.

Sống xanh trong các khu đô thị biệt lập lên ngôi

Có thể nói, đại dịch Covid-19 đã làm một cú xoay chuyển hoàn toàn đối với thị trường bất động sản xa xỉ của thế giới. Khiến đông đảo giới đại gia dần dịch chuyển khỏi những khu trung tâm đông đúc và náo nhiệt tới các khu vực xa hơn, tìm kiếm các bất động sản rộng hơn và an ninh bao quát.

Giới thượng lưu trên thế giới chọn cách ly tại những biệt thự riêng để đảm bảo sự an tâm và tránh được tuyệt đối sự lây lan của dịch bệnh. Nhu cầu về những khu đất rộng, một dạng tách biệt hoàn toàn càng lúc càng lên cao trong bối cảnh không gian và môi trường sống đang tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh và an toàn sức khoẻ.

Không gian xanh và sông nước bao quanh tại SwanBay

Sống xanh trong các khu đô thị khép kín không còn là tiêu chí lựa chọn nhà ở của riêng giới thượng lưu Mỹ hay các quốc gia phát triển mà đang trở thành trào lưu của giới thượng lưu tại nhiều quốc gia Châu Á.

Sống xanh, an toàn được coi là một trong những con đường đưa mọi người quay trở về với thiên nhiên và giúp các quốc gia thực hiện mục tiêu phát triển bền vững. Yếu tố giá trị biệt lập và riêng tư trở thành thế mạnh giúp tăng giá trị bền vững cho bất động sản.

Được đánh giá là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư quốc tế và cộng đồng Việt Kiều hồi hương, Việt Nam đang đẩy mạnh các chính sách để thu hút đầu tư và kiến tạo môi trường sống an toàn cho người dân nhằm tạo tiền đề cho thị trường bất động sản khởi sắc và tăng trưởng trong thời gian tới.

SwanCity chuẩn bị ra mắt The Gardenia – kiệt tác biệt thự xanh

Mang nhiều nét tương đồng với các khu đô thị nghỉ dưỡng lớn trên thế giới như Washington D.C., Montreal và Toronto, SwanBay được phát triển bởi thương hiệu quốc tế SwanCity đang thu hút giới thượng lưu Việt .

Lợi thế nổi bật của SwanBay là sở hữu vị trí đắc địa trên đảo Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai, một hòn đảo tự nhiên được bao quanh bởi sông nước vừa có thể di chuyển nhanh chóng bằng cả đường bộ và đường sông tới trung tâm TP.HCM.

Hình ảnh thực tế clubhouse tại SwanBay Marina Villas

Thời gian gần đây với hàng loạt tín hiệu vui về tiến độ các công trình hạ tầng giao thông trọng điểm như: cầu Cát Lái được họp bàn về hình thức đầu tư và phương án triển khai thực hiện các hạng mục công trình, sân bay Quốc tế Long Thành được chính phủ yêu cầu giải ngân 17 ngàn tỷ đồng cho thực hiện dự án và mới đây nhất Đồng Nai đã lập phương án bồi thường, hỗ trợ dự án đường Vành đai 3…

Trước đó, UBND tỉnh Đồng Nai cũng đã có kiến nghị đến Chính phủ nhiều giải pháp để đẩy nhanh các dự án hạ tầng giao thông trên địa bàn tỉnh như: mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao Dầu Giây - Liên Khương, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu…

Tất cả đã tạo thêm động lực cho Nhơn Trạch phát triển tương xứng với tiềm năng sẵn có và tiếp tục giữ được vị thế đặc biệt trên thị trường bất động sản phía Nam.

Lấy hạnh phúc, an toàn của cư dân và giá trị xanh của thiên nhiên làm tiêu chí để phát triển đô thị, SwanCity kiến tạo không gian sống mang phong cách nghỉ dưỡng tại SwanBay.

Hệ thống cây xanh, mặt nước, tiểu cảnh được bố trí độc đáo cùng bốn mặt được bao quanh bởi sông nước tạo thành vành đai xanh bảo vệ cho cư dân SwanBay đã mang lại chỉ số chất lượng trong lành của không khí đạt chuẩn 50.

SwanBay được quy hoạch 70% diện tích dành cho mảng xanh và các tiện ích cao cấp, 150 ha là diện tích hồ nước tự nhiên, bến du thuyền, đường chạy bộ quanh đảo và nhiều công viên xanh mát, và đặc biệt là hệ thống trường học quốc tế KinderWorld đến từ Singapore và bệnh viện quốc tế sẽ sớm được ra mắt tại đây…

Hệ thống tiện ích đa dạng đã đi vào vận hành như bến du thuyền, sân golf, khu ẩm thực ven sông, Clubhouse với hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em… để phục vụ cho nhu cầu sinh sống của cư dân hiện hữu tại SwanBay Garden Villas và chuẩn bị chào đón các cư dân mới đang trong quá trình nhận bàn giao các biệt thự tại SwanBay Marina Villas.

Phối cảnh 18 biệt thự xanh của The Gardenia chuẩn bị ra mắt

SwanBay đang chuẩn bị ra mắt The Gardenia là kiệt tác chỉ duy nhất 18 phiên bản biệt thự xanh độc đáo mang lại không gian sống yên bình, hài hòa cùng thiên nhiên trên đảo.

Tiến độ sân bay Quốc tế Long Thành, cầu Cát Lái và đường vành đai 3 đang được đẩy nhanh, sự tham gia tích cực của nhiều chủ đầu tư lớn quốc tế đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore… sẽ giúp cho Nhơn Trạch nói chung và SwanBay nói riêng trở thành tiêu điểm của thị trường bất động sản khu vực phía Nam.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Văn phòng kinh doanh SwanCity: 0969 2222 68

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.