Thị trường bất động sản khu Đông ngày càng gia tăng số lượng nhà đầu tư, từ đó góp phần thúc đẩy tính minh bạch của các dự án. Thực tế cho thấy, các chủ đầu tư phải thực hiện nghiêm túc về tiến độ xây dựng và đảm bảo tính pháp lý mới giữ chân được khách hàng.

Sổ hồng trao tay, nắm chắc tài sản

Người Việt Nam thường nhắc nhở nhau qua câu tục ngữ: “Thà rằng được sẻ trong tay, còn hơn được hứa trên mây bạc vàng”. Điều đó cho thấy, trong kinh doanh mà nhất là lĩnh vực bất động sản, chữ “tín” được người bán lẫn người mua xem như là thước đo niềm tin của mọi cam kết, đồng thời đó cũng là giá trị vô hình của thương hiệu. Bởi lẽ, nhà đất là tài sản có giá trị lớn thì việc khách hàng cẩn trọng cũng là điều dễ hiểu. Đồng cảm với trăn trở của khách hàng, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) – Chủ đầu tư Khu đô thị PhoDong Village (Quận 2, TP.HCM) luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành trong hoạt động kinh doanh bất động sản. Nhờ đó, Chủ đầu tư SCC luôn nỗ lực thực hiện đúng các cam kết với khách hàng.

SCC tổ chức long trọng lễ trao sổ hồng cho đại diện của hơn 100 cư dân PhoDong Village vào cuối tháng 7/2016

Theo đại diện SCC, từ khi giao nhận nhà và nộp đủ hồ sơ đến khi nhận sổ hồng không quá 12 tháng đã tạo nên điểm cộng lớn cho dự án PhoDong Village. Đặc biệt, để tri ân quý cư dân cũng như khẳng định tính minh bạch trong hoạt động mua bán, vào cuối tháng 7 vừa qua SCC đã tổ chức Lễ bàn giao chủ quyền nhà cho đại diện của gần 200 cư dân đã, đang và sẽ về sinh sống tại Khu đô thị. Ông Thạch Bình, Phó Tổng Giám đốc SCC cho biết: “Chủ đầu tư càng minh bạch càng thu hút người mua nhà lựa chọn, đó là nguyên lý bất biến trong kinh doanh bất động sản. Chỉ khi được trao và nhận sổ hồng trên tay thì cư dân mới thật sự an tâm đây là tài sản do mình làm chủ. Ngoài vị trí đắc địa, quy hoạch tổng thể hoàn hảo thì việc trao sổ hồng trong thời gian ngắn đã tạo niềm tin cho khách hàng sẵn sàng đầu tư vào các sản phẩm tại PhoDong Village”.

Chiết khấu kỷ lục, nhân đôi niềm tin

Được đánh giá là một trong những dự án hiếm hoi tại TP.HCM linh hoạt áp dụng các chính sách ưu đãi nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu người mua nhà, PhoDong Village đang triển khai hàng loạt ưu đãi “kỷ lục” thông qua “Chiến dịch Tiếp thị 3S: Sống xanh – Sung túc – Sum vầy” kéo dài từ ngày 31/07 đến 10h00 ngày 25/09/2016. Theo đó, khi khách hàng ký hợp đồng mua bán sẽ nhận ngay mức chiết khấu lên đến 12%, đồng thời có cơ hội nhận sở hữu xe Volkswagen Polo Hatbach 6AT trị giá gần 1 tỷ đồng từ chương trình rút thăm trúng thưởng của Chủ đầu tư. Hiện tại, PhoDong Village đang bước vào sự kiện bán hàng thứ 3 trong chuỗi 5 sự kiện của Chiến dịch Tiếp thị 3S – yếu tố khiến PhoDong Village tiếp tục trở thành điểm nóng tại khu Đông.

Đặc biệt, từ ngày 27/08-31/08 Chủ đầu tư SCC tham gia Triển lãm Vietbuild TP. HCM 2016 với thiết kế gian hàng khá ấn tượng. Lấy cảm hứng từ thông điệp: “Bình yên giữa thiên nhiên”, gian hàng PhoDong Village sẽ mang cả không gian sống xanh của khu đô thị giới thiệu đến khách tham quan.

Hơn 500 khách hàng đã tới gian hàng PhoDong Village trong ngày đầu tiên tại Triển lãm Vietbuild 2016

Tại triển lãm, các nhân viên kinh doanh sẽ trực tiếp giới thiệu đến các khách hàng 04 sản phẩm chủ lực thuộc Giai đoạn 1 của dự án bao gồm: Nhà phố, Biệt thự Phố vườn, Biệt thự Song lập và Biệt thự Đơn lập với kiến trúc đương đại nằm ngay trung tâm Quận 2 TP.HCM.

Khu đô thị PhoDong Village rộng hơn 41ha, được đánh giá là khu đô thị xanh lớn bậc nhất khu Đông Thành phố và là dự án đầu tiên thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn “xanh” trong thiết kế và xây dựng. Theo đó, mật độ xây dựng của dự án chỉ 24,09%, thực hiện cam kết chất lượng và tiến độ bàn giao đã mang tới hình ảnh một khu đô thị chuẩn mực của chủ đầu tư có tâm và có tầm trong lĩnh vực bất động sản.

Để được tư vấn chi tiết các chính sách ưu đãi khi mua nhà tại PhoDong Village, vui lòng liên hệ Hotline: 0926.888.777 - Website: www.phodongvillage.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.