Lần đầu tiên, thị trường bất động sản hạng sang của Việt Nam đón chào sự xuất hiện của mô hình biệt thự “maisonette” tại khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế SwanBay.

Thị trường bất động sản hạng sang trên thế giới luôn cho thấy tính sáng tạo cao độ khi liên tục cho ra đời những dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu khắt khe của lớp khách hàng giàu có, thành đạt và am tường phong cách sống. Parc Villa tại SwanBay Le Centre đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của mô hình biệt thự đặc biệt này tại thị trường Việt Nam.

Le Centre - mảnh ghép hoàn hảo cho SwanBay

Mang nhiều nét tương đồng với các khu đô thị nghỉ dưỡng lớn trên thế giới, SwanBay tại đảo Đại Phước, Nhơn Trạch đang thu hút giới thượng lưu Việt bằng không gian sống mang phong cách nghỉ dưỡng với chỉ số chất lượng trong lành của không khí đạt chuẩn 50.

SwanBay được quy hoạch 70% diện tích được dành cho mảng xanh và và tiện ích đúng chuẩn resort, 150ha là diện tích hồ nước tự nhiên, cùng các tiện ích cao cấp như bến du thuyền, đường chạy bộ quanh đảo và nhiều công viên xanh mát, và đặc biệt là hệ thống trường học quốc tế KinderWorld đến từ Singapore…

SwanBay Le Centre – mảnh ghép hoàn hảo cho khu đô thị nghỉ dưỡng SwanBay

Le Centre là dự án tiếp theo của khu đô thị SwanBay với điểm nhấn nổi bật là các dãy phố thương mại và loại hình biệt thự Parc Villa. Le Centre được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, đây chính là những mảnh ghép sôi động cho bức tranh SwanBay thêm tuyệt mỹ.

Đan xen giữa những nốt lặng của bản hòa ca sông nước, cỏ cây sẽ là những giai âm rộn ràng, sôi động của phong cách sống đô thị kiểu mới với những con phố thương mại sầm uất mang phong cách của những cửa hiệu cao cấp tại nhiều thành phố lớn ở châu Âu.

Phố thương mại Le Centre cho bạn cảm giác như thể đang được mua sắm ở những kinh đô thời trang và thương mại như Paris, Milan hay London. Cũng nhộn nhịp và tấp nập với những bước chân dạo bộ, nhưng những cửa hiệu ở đây không quá ồn ào.

Ở đó, ghé bất cứ quán cafe sang chảnh nào, bạn cũng sẽ cảm nhận được phong vị Pháp và Ý xen lẫn chút hồn Việt hồn hậu mà tinh tế. Các hoạt động vui chơi giải trí cộng đồng đầy sức trẻ, hay những giây phút cháy hết mình cho những buổi hoà nhạc ngoài trời sẽ mang lại sức sống năng động cho phố thương mại Le Centre.

Parc villa – tiên phong của mô hình biệt thự cách tân

Biệt thự Parc villa của SwanBay Le Centre được thiết kế lấy cảm hứng từ những căn maisonette, là kiểu biệt thự lai hợp giữa mô hình biệt thự truyền thống và căn hộ hiện đại vốn rất phổ biến tại các quốc gia châu Âu. Parc villa đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của loại hình biệt thự này tại Việt Nam.

Parc villa – mô hình biệt thự mới theo phong cách châu Âu tại SwanBay Le Centre

Parc villa được thiết kế với hai loại biệt thự là Parc villa S và Parc villa R. Thiết kế cách tân này là sự cộng hưởng của tính thương mại và giá trị nghỉ dưỡng. Mỗi biệt thự có thể được xem như một căn duplex riêng biệt với thang máy riêng dẫn tới lối vào chính của từng căn.

Parc villa S có quy mô 6 tầng tách biệt 3 tầng dưới và 3 tầng trên. Biệt thự Parc villa S Shop ở 3 tầng dưới phù hợp cho mục tiêu kinh doanh phục vụ du lịch và nghỉ dưỡng của thế hệ gia chủ trẻ tuổi, am tường công nghệ, năng động và muốn tạo dựng sự nghiệp theo một cách rất riêng. Biệt thự Parc villa S Sky ở 3 tầng trên được thiết kế công phu đáp ứng nhu cầu của lớp khách hàng thành đạt, năng động và biết cách tận hưởng giá trị tinh hoa của cuộc sống theo một cách rất riêng, đầy cá tính.

Parc villa R có quy mô 5 tầng tách biệt 3 tầng trên và 2 tầng dưới. Đây là mẫu hình biệt thự lý tưởng để sống theo phong cách “wellness” đang rất thịnh hành trên thế giới. Biệt thự Parc villa R Garden tại 2 tầng dưới sở hữu hai sân vườn trước và sau giúp căn nhà nằm giữa mảng xanh.

Với biệt thự Parc villa R Skytại 3 tầng trên sở hữu ban công lớn trước và sau nhà, tầng thượng mở, tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp của công viên và sông nước. Các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng không gian riêng tư ở hai tầng trên và thư giãn trên khu vực sân thượng.

Sự ra đời của mô hình biệt thự Parc villa của SwanBay Le Centre càng chứng tỏ sự nỗ lực không ngừng của thương hiệu SwanCity trong việc kiến tạo khu đô thị nghỉ dưỡng SwanBay.

Không chỉ tạo ra không gian sống với nhiều tiện ích resort chuẩn quốc tế mà còn mang tới nhiều loại hình sản phẩm bất động sản độc đáo để đáp ứng thị yếu của lớp khách hàng thượng lưu ưa thích sự sáng tạo và tính thời thượng. Sản phẩm Parc villa của SwanBay Le Centre chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm đặc biệt của thị trường và giới đầu tư.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.