CafeLand - Tập đoàn Anpha Holdings vừa hoàn tất thương vụ thâu tóm 99,98% cổ phần Công ty Cổ phần Địa ốc Nova Galaxy từ Tập đoàn Novaland.
Nova Galaxy là chủ đầu tư của dự án Galaxy 9
Thương vụ hoàn tất vào tuần rồi. Tuy nhiên, giá trị của thương vụ mua lại này không được công bố.
Công ty Cổ phần Địa ốc Nova Galaxy (có vốn điều lệ 500 tỷ đồng), là chủ đầu tư của dự án Galaxy 9 tại đường Nguyễn Khoái, quận 4. Công trình được xây dựng trên diện tích đất 6.227 m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 51.590 m2 với khoảng 500 căn hộ.
Hiện Galaxy 9 đã bàn giao căn hộ và hoàn thành cấp giấy chứng nhận sở hữu nhà cho cư dân.
Được biết, Công ty cổ phần địa ốc Nova Galaxy đi vào hoạt động từ tháng 6/2010, đến nay đã hoạt động được 7 năm và là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
Trong khi đó, Anpha Holdings định vị là tập đoàn đầu tư quốc tế tiếp tục mở rộng hoạt động đầu tư tại thị trường ASEAN. Dự kiến vào cuối tháng 9 tới, kết hợp cùng các Tập đoàn bất động sản Úc giới thiệu đến nhà đầu tư Việt Nam cùng lúc hơn 20 dự án hàng đầu tại Melbourne và Sydney. Tại Việt Nam, bên cạnh các dự án đã phát triển, Tập đoàn này chuẩn bị ra mắt dự án SimCity Premier Homes tại quận 9.
Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)