Vài năm trở lại đây, những dự án tích hợp bến du thuyền trở thành loại hình bất động sản được giới đầu tư “săn đón”. Bởi nó vừa có thể khẳng định vị thế chủ sở hữu, vừa đảm bảo tiềm năng tăng trưởng trong tương lai.

Đón đầu xu hướng, nhiều “ông lớn” bất động sản đã triển khai các dự án du lịch nghỉ dưỡng có bến du thuyền quy mô lớn, trong đó có Marina City Mũi Né, Sun Marina Hạ Long, Sailing Club Residences Ha Long Bay, Long Island hay Aqua Marina.

Marina City

Phối cảnh tổng thể dự án Novaworld Mũi Né.

Marina City là phân khu thuộc khu đô thị nghỉ dưỡng Novaworld Mũi Né, tọa lạc ngay Trung tâm Khu du lịch Phan Thiết, phường Mũi Né, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư.

Dự án có quy mô gần 680ha, trong đó phân khu Marina City được triển khai và ra mắt trước với diện tích 84,67ha.

Dự án được phân ra thành 4 phân khu Festival, Florida, Santa Monica và Boutique Hotel với 1.250 sản phẩm shophouse, nhà phố và biệt thự.

Bao quanh dự án là bến du thuyền rộng 80ha trải dài trên 1,4km bờ biển với sức chứa lên đến 1.000 du thuyền.

Tiến độ: dự án đang triển khai công tác san lấp mặt bằng, thi công đổ móng và phân lô cho từng loại hình sản phẩm. Cơ sở hạ tầng cũng đã dần hoàn thiện.

Tìm hiểu thêm về phân khu Marina City

Sun Marina Hạ Long


Phối cảnh dự án Sun Marina Town Hạ Long.

Dự án Sun Marina Hạ Long tọa lạc tại mặt biển Hạ Long, trung tâm Bãi Cháy, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh do Công ty TNHH Mặt Trời Hạ Long làm chủ đầu tư.

Dự án được quy hoạch với diện tích 103ha thuộc quần thể sinh thái Sun Group Hạ Long rộng 360ha, chia thành 3 phân khu.

Phân khu căn hộ Sun Marina Town bao gồm 2 tòa tháp cao 50 tầng với khoảng 3.000 căn hộ cao cấp và hạng sang. Các căn hộ được phân theo loại hình căn hộ hạng Gold từ tầng 9-32, căn hộ hạng Platinum từ tầng 34-41 và căn hộ hang Diamond từ tầng 43-50.

Phân khu shophouse Sun Marina Plaza bao gồm 230 căn có diện tích từ 127-299m2, được thiết kế 5,5 tầng nổi, 1 tầng hầm.

Phân khu shophouse Sun Harbor Plaza bao gồm 210 căn, được phân thành hai khu là Harbor Central với 129 lô và khu Harbor View với 81 lô.

Hiện các shophouse của dự án đang được mở bán trên thị trường với giá từ 21-65 tỉ đồng/căn tùy vị trí như mặt biển, mặt bến du thuyền, mặt đường kỳ quan…

Tiến độ: các shophouse tại phân khu Sun Marina Plaza đã hoàn thiện. Phân khu Sun Marina Town đang trong giai đoạn san lấp mặt bằng. Phân khu Sun Habor Plaza có một số căn đang đổ móng, một số căn đã xây đến tầng 2.

Tìm hiểu thêm về dự án Sun Grand Marina Hạ Long

Sailing Club Residences Ha Long Bay

Phối cảnh dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay.

Sailing Club Residences Ha Long Bay là dự án khu biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng nằm tại bán đảo 1, khu đô thị Halong Marina, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Dự án nằm kế bên bến du thuyền hiện đại được thiết kế bởi Camper & Nicholsons International (Anh Quốc) với công suất dự kiến 201 tàu.

Sailing Club Residences Ha Long Bay có tổng diện tích gần 4.8ha, dự kiến cung cấp ra thị trường 151 sản phẩm bao gồm 105 biệt thự và 47 căn hộ nghỉ dưỡng từ 1-2 phòng ngủ hướng vịnh.

Trong đó 16 biệt thự loại A có diện tích từ 254m2, 49 biệt thự loại B diện tích từ 114-153m2, 21 biệt thự loại C có diện tích từ 207m2 và 5 biệt thự loại D có diện tích 360m2 được thiết kế với 4 phòng ngủ.

Tiến độ: khu căn hộ nghỉ dưỡng đang làm móng hầm. Dãy biệt thự loại A đang làm móng cọc.

Tìm hiểu thêm về dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay

Aqua Marina

Phối cảnh bến du thuyền Aqua Marina.

Aqua Marina hay còn gọi là Sun Harbor 1 là phân khu thuộc khu đô thị Aqua City do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư.

Dự án tọa lạc tại Hương Lộ 2, phường Long Hưng, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là phân khu duy nhất của Aqua City sở hữu bến du thuyền có lộ giới lên đến 60m.

Quảng trường trung tâm và bến du thuyền Aqua Marina được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với diện tích 2,7ha, bao gồm 12 cầu tàu và sức chứa 10.000 người.

Phân khu được triển khai với loại hình lưu trú đa dạng là nhà phố, shophouse, biệt thự và Boutique Hotel có diện tích dao động từ 120-360m2.

Hiện trên thị trường, sản phẩm Boutique Hotel của dự án đang được chào bán từ 42-46 tỉ đồng/căn, shophouse từ 19-25 tỉ đồng/căn, nhà phố từ 14,8 tỉ đồng/căn và biệt thự từ 23-25 tỉ động/căn.

Tiến độ: Hiện hầu hết các phân khu thuộc khu đô thị Aqua City đều đã được chủ đầu tư san lấp xong mặt bằng và tiến hành làm cơ sở hạ tầng nội khu. Nhiều tiện ích quan trọng cũng đã hoàn thành và đưa vào vận hành. Trong đó, Quảng trường tại phân khu Aqua Marina đã hoàn thiện, bến du thuyền đang thi công.

Tìm hiểu thêm về dự án khu đô thị Aqua City

Tiềm năng Bất động sản bến du thuyền dành cho giới siêu giàu

Chủ đề: Bất động sản 2022,
  • Dấu ấn tăng trưởng của mô hình đô thị tích hợp bến du thuyền

    Dấu ấn tăng trưởng của mô hình đô thị tích hợp bến du thuyền

    Từ lâu, mô hình bất động sản cao cấp tích hợp bến du thuyền cùng tiện ích đẳng cấp đã trở thành biểu tượng sống thượng lưu. Nhiều quốc gia phát triển trên thế giới đã ghi dấu ấn với mô hình đặc biệt này như Marina City (Mỹ), Dubai Marina (UAE), Marina Bay Sands (Singapore)…

  • TP.HCM sẽ có bến du thuyền

    TP.HCM sẽ có bến du thuyền

    Theo ông Ngô Đặng Quá Hải, Phó phòng Quản lý Giao thông thủy, Sở GTVT TP.HCM, hiện chủ đầu tư của nhiều dự án khu dân cư mới nằm cạnh bờ sông Sài Gòn đã được cấp phép đầu tư bến đường thủy đơn giản, phương tiện hoạt động chủ yếu là canô.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.