Chỉ cần thanh toán 25%, các nhà đầu tư đã có thể sở hữu ngay nhà phố The Song với đặc quyền không gian xanh và hồ bơi tiêu chuẩn resort cùng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp quốc tế giữa lòng khu đô thị nghỉ dưỡng – giải trí – thể thao biển Thanh Long Bay.

Nhà phố với lõi xanh sinh thái, chất sống resort

Chỉ vài năm trước, giới đầu tư xuống tiền vào nhà phố biển chủ yếu theo dạng tìm kiếm lợi nhuận ngắn hạn thì nay, sau khi trải qua đợt dịch Covid kéo dài, bắt đầu chuyển hướng sang những căn nhà phố tích hợp, vừa sản sinh lợi nhuận vừa có thể lưu trú như một căn nhà thứ hai.

Tuy nhiên những căn nhà phố được thiết kế thuần thương mại khó có thể đáp ứng được trọn vẹn các yêu cầu khi không gian sống lại được xếp vào hàng “thứ yếu”.

Sống tại The Song chính là sống tại nhà phố nhưng nhận về giá trị như một biệt thự resort 5 sao

“Second home là một xu hướng đã có từ lâu, Covid-19 chỉ là yếu tố thúc đẩy nhu cầu này trở nên mạnh mẽ hơn. Khác với thương mại, căn nhà phố có thể ở được cần sự chăm chút hơn về mặt không gian, mảng xanh, sự thông thoáng tự nhiên và sự liên kết với môi trường sống xung quanh”, ông Lương Sĩ Khoa – Phó TGĐ Tập đoàn Nam Group chia sẻ.

Gây chú ý tại Thanh Long Bay, phân khu The Song được thiết kế kết hợp hài hòa giữa nhà phố và nhà vườn với kiến trúc thông minh, dễ dàng biến đổi công năng, đáp ứng cả ba nhu cầu: nghỉ dưỡng, cho thuê và kinh doanh.

Với thế đất rộng rãi trên tổng quy mô 90ha, phân khu The Song được chia nhỏ thành từng cụm tứ giác với khoảng trống ở giữa và trục đường lớn bao quanh tạo thành 2 mặt tiền trước – sau mang tới giá trị về thương mại rất lớn.

Theo quy hoạch này, mỗi cụm The Song chỉ dao động khoảng 38 căn, tạo nên một khu vực sôi động nhưng không quá tấp nập. Mặt tiền The Song hướng về các trục đường nội bộ sầm uất, dễ dàng kết nối với các phân khu lân cận, kích thích nhu cầu chi tiêu mua sắm mỗi ngày. Cùng với đó, mặt sau ôm trọn “ốc đảo” xanh 2.000m2 với khu vườn cùng hồ bơi toàn bích phục vụ riêng cho 38 chủ nhân sự riêng tư, thư thái.

Sở hữu nhà phố nhưng nhận về giá trị như một biệt thự resort 5 sao chính là điểm khiến The Song thu hút các nhà đầu tư phân khúc trung cao ở các đô thị chật chội đang tìm kiếm ngôi nhà thứ hai.

Thanh toán chỉ 25%, nhận ưu đãi lên đến 1,5 tỷ đồng

The Song hấp dẫn bởi chính sách thanh toán dễ thở khi khách hàng chỉ cần có trong tay khoảng 2 - 3 tỷ đồng, tương đương với 25% giá trị sản phẩm là đã có thể sở hữu ngay 1 nhà phố biển, 75% còn lại sẽ được ngân hàng cho vay với ưu đãi 0% lãi suất, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà.

Đặc biệt, The Song còn đang được áp dụng hàng loạt ưu đãi cộng thêm như gói hỗ trợ kinh doanh trị giá 500 triệu đồng cùng hàng loạt chương trình quà tặng với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng ngay trong tháng 10 và tháng 11 này.

Mặt tiền The Song hướng về các trục đường nội bộ sầm uất của khu đô thị biển Thanh Long Bay

Theo ông Nguyễn Đức Quân - Phó TGĐ Công ty Nam Land Miền Bắc, mức giá hợp lý kết hợp với tiềm năng tăng trưởng lớn có thể lên đến 15 – 20% trong thời gian tới bởi sự cộng hưởng của cơ sở hạ tầng xung quanh là yếu tố khiến các nhà đầu tư yên tâm lựa chọn The Song.

Bình Thuận hiện là địa phương được đầu tư mạnh về hạ tầng với nhiều công trình quan trọng dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2022. Tương lai khi các tuyến giao thông này đi vào hoạt động, Thanh Long Bay sẽ đón trọn lượng khách nội địa từ cả 2 đầu Nam Bắc và cả du khách quốc tế đến Việt Nam.

Khi du lịch được phục hồi và hộ chiếu vaccine được áp dụng thì tất yếu bất động sản vùng biển sẽ có cơ hội phát triển tốt. Song, theo các chuyên gia để đầu tư hiệu quả vào dòng sản phẩm này cần xác định đây là cuộc chơi dài hạn và cần lựa chọn các dự án có uy tín, tiến độ đảm bảo để hạn chế các rủi ro.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.