Sự bùng nổ mạnh mẽ của hàng loạt công trình hạ tầng giao thông trọng điểm quanh khu vực Kê Gà (Bình Thuận) như cao tốc, sân bay, tuyến đường ven biển… đã hình thành nên làn sóng đầu tư mới và dòng sản phẩm nhà phố biển The Song hưởng lợi nhiều nhất, cũng trở thành kênh đầu tư được ưa chuộng.

Hạ tầng bứt phá, Kê Gà hấp dẫn giới đầu tư

Được nhiều chuyên gia đánh giá là vùng đất giàu tiềm năng phát triển du lịch và có sức bật để trở thành “thủ phủ” resort mới của Bình Thuận, Kê Gà đang lộ rõ nhiều lợi thế nhờ sở hữu đủ các điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch: biển dài đẹp, khí hậu mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên phong phú… và nằm trong khu vực hưởng lợi nhiều nhất từ hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển mạnh mẽ.

Khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết (dự kiến hoàn thành năm 2022) đi vào khai thác, quãng đường từ TP.HCM đến Kê Gà sẽ được rút ngắn chỉ còn gần 2 giờ di chuyển, giúp hơn 13 triệu du khách tiềm năng từ TP.HCM có thể dễ dàng tiếp cận với Kê Gà để tận hưởng các tiện ích, dịch vụ du lịch trong các kỳ nghỉ ngắn hay dài ngày.

Đặc biệt, cung đường Kê Gà – Tân Thành hiện đang được quy hoạch trở thành điểm đến lý tưởng không kém cạnh cung đường Trần Phú (Nha Trang), đường Võ Nguyên Giáp (Đà Nẵng) hay Xuân Diệu (Quy Nhơn)… khi quy tụ khoảng 80 dự án du lịch đang xúc tiến đầu tư, hơn 30 resort đang hoạt động và ấn tượng hơn hết là sự xuất hiện của khu đô thị quy mô 90ha Thanh Long Bay quy tụ hơn 1.000 tiện ích đẳng cấp mang đến vô vàn trải nghiệm giải trí, thể thao, mua sắm… cho du khách.

Thanh Long Bay hứa hẹn sẽ là điểm đến đón trọn dòng du khách khi đến với Kê Gà

Đồng thời, các dự án sân bay Phan Thiết và sân bay Quốc tế Long Thành hiện đang được thúc đẩy tiến độ thực hiện, dự kiến đưa vào khai thác giai đoạn năm 2022-2025 đã tạo nên một “bệ phóng” hoàn hảo để Kê Gà và toàn tỉnh Bình Thuận thăng hạng cả về tiềm năng khai thác du lịch lẫn gia tăng giá trị bất động sản.

Đầu tư sinh lời hấp dẫn với nhà phố biển trong siêu tổ hợp 1.000 tiện ích

Các chuyên gia bất động sản cho rằng, phân khúc nhà phố ven biển là kênh đầu tư có sức hút lớn nhờ tiềm năng tăng giá, sinh lời cao. Đặc biệt, các nhà phố bên trong khu đô thị, tổ hợp đa tiện ích quy mô lớn.

“Trong vòng 5 năm qua, nhà phố biển có tốc độ tăng trưởng là 149%, trong khi các sản phẩm bất động sản khác chỉ đạt 52%”, bà Trang Lương - Quản lý tư vấn cấp cao Savills Hotels APAC chia sẻ tại talkshow mới đây.

Tọa lạc ngay trục đường trung tâm trong khu đô thị Thanh Long Bay rộng 90ha trải dọc 1,7km bờ biển bên vịnh Hòn Lan (Kê Gà, Bình Thuận), phân khu The Song hưởng lợi từ không khí tự nhiên của vùng biển duyên hải để giúp gia tăng trải nghiệm nghỉ dưỡng. Ngoài ra, chủ sở hữu các căn nhà The Song còn nhận được vô vàn đặc quyền vui chơi, giải trí, thể thao có trong siêu tổ hợp.

Các dãy nhà The Song được quy hoạch chia nhỏ từng cụm tiểu phân khu với khoảng 38 căn, theo hình tứ giác, lõi trung tâm rộng 2.000m2 được dành riêng để phát triển hệ cảnh quan sinh thái xanh. Mặt tiền còn lại hướng ra các tuyến đường nội bộ lớn, giao cắt giữa các phân khu hình thành nên dãy phố thương mại náo nhiệt, đa sắc màu với phong phú các hoạt động kinh doanh, mua sắm, vui chơi 24/7.

Với thiết kế 2 mặt tiền dễ dàng tùy biển công năng, The Song đã “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt nhà đầu tư, khi vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng vừa mang đến cơ hội đầu tư, cho thuê, khai thác kinh doanh tối ưu.

Thiết kế thông minh của The Song đủ để tạo nên một khu thương mại sôi động nhưng không quá xô bồ

Dự kiến khi siêu tổ hợp này đi vào vận hành, sẽ thu hút hơn 30.000 lượt du khách/ngày từ khắp các khu vực và quốc tế.

Đặc biệt, với “đòn bẩy” từ hệ thống hạ tầng giao thông, Thanh Long Bay hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi du khách trong và ngoài nước đến với Bình Thuận. Từ đó, mang đến cơ hội để chủ sở hữu nhà phố The Song khai thác tối đa công năng phục vụ lưu trú, tiêu dùng của lượng du khách khổng lồ đổ về đây.

Nhà phố nghỉ dưỡng The Song

Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay.

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.

Vị trí: Kê Gà – Bình Thuận

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.