Dành trọn tâm huyết để gia tăng tối đa khoảng không gian sống xanh, nâng cao chất lượng sống cho cư dân cũng như du khách khi đến nhà phố nghỉ dưỡng The Song thuộc khu đô thị Thanh Long Bay, Tập đoàn Nam Group phát triển phân khu này với hệ sinh thái cảnh quan được chăm chút tỉ mỉ trong từng ngách nhỏ.

Không gian sống xanh – Khoảng đầu tư cho sức khỏe

Cải thiện không gian sống bằng cách đưa thiên nhiên đến gần với con người là hướng phát triển rõ nét tại khu đô thị Thanh Long Bay, đặc biệt, mô hình nhà phố nghỉ dưỡng The Song được nhà phát triển Nam Group ứng dụng “xanh hóa” theo 3 yếu tố garden – pool – beach.

Từ lâu, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người sống ở khu vực tiếp xúc với nhiều không gian xanh sẽ có tinh thần và sức khỏe tốt hơn người sống khu vực thành thị với mức độ “bê tông hoá” cao. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng đã có báo cáo cho thấy, không gian xanh như công viên, rừng cây, hồ, biển… góp phần giúp cải thiện nền nhiệt độ tăng cao, giảm tiếng ồn giao thông và mang đến nhiều lợi ích thư giãn, nghỉ ngơi, luyện tập cải thiện sức khoẻ.

Tại Việt Nam, mức độ quan tâm và nhu cầu sở hữu bất động sản nhiều mảng xanh cũng gia tăng, đặc biệt là sau tác động của đại dịch covid-19, nhiều người quan tâm hơn đến vấn đề sức khoẻ, trong khi phần lớn thời gian phải gắn chặt với ngôi nhà của mình, thì nhu cầu được hoà mình vào thiên nhiên cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Phân khu The Song ngập tràn sắc xanh.

Chính vì thế, ngay khi phân khu The Song được giới thiệu ra thị trường, đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng có nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ 2 và cả giới đầu tư lâu năm. Chị Lan Anh (Quận 2, TP.HCM) chia sẻ: “Sau chuyến tham quan trải nghiệm thực tế dự án Thanh Long Bay, tôi cảm thấy rất ưng ý với hệ cảnh quan cây xanh, diện tích mặt nước lớn và không khí trong lành nơi đây. Vì thế, tôi sẽ cân nhắc lựa chọn sản phẩm này cho những kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần của gia đình mình”.

Trải nghiệm sống sinh thái tại nhà phố nghỉ dưỡng The Song

Nhà phố nghỉ dưỡng The Song là phân khu đắt giá trực thuộc khu đô thị Thanh Long Bay có vị trí độc đáo trải dọc 1,7km đường bờ biển vịnh Hòn Lan (Bình Thuận) – Một trong những bãi biển đẹp nhất châu Á có thiên nhiên hoang sơ, khí hậu trong lành và nền nhiệt ấm nắng vùng duyên hải.

Thừa hưởng lợi thế cảnh quan thiên nhiên sẵn có, The Song càng trở nên khác biệt và đáng sống khi được đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam chăm chút tạo nên sản phẩm nhà phố nghỉ dưỡng nổi trội từ thẩm mỹ đến công năng.

Hướng đến phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc sức khỏe cho chủ nhân, The Song được thiết kế phân tách thành từng tiểu khu hình tứ giác gồm 38 căn, lõi trung tâm là khu vườn xanh rộng lớn với hệ thực vật phân tầng từ hệ thống cây cao rợp bóng, cây tiểu cảnh, hồ sen, thảm cỏ xanh… cùng hồ bơi riêng có diện tích mặt nước lớn, giúp điều hòa không khí.

Thiết kế ngôi nhà 1 trệt 2 lầu, mái hiên rộng 2,5m hướng vườn rộng thoáng, đón nắng và gió tự nhiên giúp gia chủ dễ dàng tận hưởng giây phút bình yên, thư thái ngay chính ngôi nhà thứ 2 của mình. Đồng thời, đây còn là sản phẩm phù hợp thói quen nghỉ dưỡng của các gia đình người Việt nhiều thế hệ nhờ tiện ích nội khu phong phú như: khu chạy bộ, vườn BBG, khu yoga, tập dưỡng sinh, công viên…

Không gian sống với tỷ lệ phủ xanh đạt hơn 50% cộng với thiết kế tinh tế mang đến cho gia chủ những trải nghiệm sống hoàn hảo tại The Song, cùng chính sách thanh toán linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng sở hữu khi chỉ cần thanh toán trước 25%, phần còn lại được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi 0%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà. Đồng thời, hàng loạt ưu đãi quà tặng hấp dẫn lên đến 1,5 tỷ cũng được áp dụng trong giai đoạn này.

Kiến trúc mái hiên rộng, cửa sổ lớn giúp ngôi nhà thông thoáng, đón nắng gió.

Tổ hợp kiến trúc của The Song được kết hợp bởi vườn lam, màu của cát biển, cảm giác của vật liệu thô mộc tạo ra nhiều cảm xúc dưới cái nắng nhiệt đới. Đây là cách tiếp cận mới nhưng vẫn giữ được sự trải nghiệm với tự nhiên” - Ông Nguyễn Văn Thiên (TAA Design) – kiến trúc sư phân khu The Song chia sẻ.

Không chỉ giới hạn ở những tiện ích sinh thái trong nội khu The Song, chủ nhân căn nhà còn sở hữu hàng loạt đặc quyền vui chơi, giải trí, mua sắm, thể thao tại khu đô thị biển đầu tiên tại Việt Nam phát triển mô hình thể thao biển tiêu chuẩn quốc tế Thanh Long Bay với hơn 1.000 tiện ích.

Nhà phố nghỉ dưỡng The Song

Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay.

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.

Vị trí: Kê Gà – Bình Thuận.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.