Sở thích, xu hướng sống của nhiều người dần thay đổi sau đại dịch, hướng đến tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa và hình thức du lịch tại chỗ staycation được ưu tiên lựa chọn, sản phẩm nhà phố biển với “lợi ích kép” cũng theo đó trở thành thỏi nam châm hút nhà đầu tư.

Hậu đại dịch, xu hướng “staycation” được ưa chuộng

Đại dịch Covid-19 tác động trực tiếp đến thói quen, sở thích của nhiều người, họ dần thích nghi với việc phải hạn chế tiếp xúc, dịch chuyển và cũng nhận ra đôi lúc tạm ngưng mọi công việc để khám phá những điều tuyệt vời ngay bên cạnh, lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tại gia hẳn là ý tưởng thú vị. Thay bằng những chuyến du lịch đến vùng đất xa xôi, nhiều người có xu hướng tận hưởng cuộc sống ngay chính ngôi nhà của mình – xu hướng staycation (viết tắt “stay: tại chỗ”, “vacation: kỳ nghỉ”), vừa tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn, dễ dàng tái tạo năng lượng và tăng mối quan hệ gắn kết với các thành viên trong gia đình.

Chính vì thế, mặc dù xu hướng du lịch tại chỗ staycation đã xuất hiện hơn 2 thập kỷ trên thế giới nhưng lại trở nên phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây, đặc biệt là giai đoạn hậu đại dịch. Song song với xu hướng này, loại hình bất động sản second home giúp nâng cấp trải nghiệm staycation cũng phát triển mạnh mẽ.

Thay vì staycation ngay chính ngôi nhà của mình ở thành phố đông đúc, ồn ào, những người có tài chính tốt sẽ chọn một second home có không gian sống yên tĩnh, cạnh thiên nhiên nhưng không phải mất quá nhiều thời gian để di chuyển đến, lý tưởng nhất là tại các khu vực có du lịch biển phát triển và giao thông kết nối thuận tiện như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Bình Thuận…

Đặc biệt, có lợi thế vị trí gần kề TP.HCM và sở hữu bãi biển đẹp, Bình Thuận là điểm đến được các tín đồ yêu thích trải nghiệm staycation lựa chọn, đây cũng là địa danh giàu tiềm năng khi toàn bộ hệ thống giao thông kết nối đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Dự kiến đến năm 2022, khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, sân bay Quốc tế Long Thành đi vào hoạt động sẽ rút ngắn thời gian di chuyển tối đa chỉ mất 2 tiếng từ khắp các địa phương đến với Bình Thuận, tạo điều kiện thu hút du khách nội địa và quốc tế, thúc đẩy gia tăng giá trị của bất động sản khu vực.

Nhà phố biển staycation giúp nâng cấp trải nghiệm staycation.

Nhà phố biển bên trong tổ hợp đô thị đa tiện ích – Kênh đầu tư sinh lời vượt trội

Tiêu chí lựa chọn second home được ưu tiên hàng đầu là không gian sống lý tưởng cạnh thiên nhiên với tiện ích khép kín, ưu tiên chất lượng dịch vụ. Chính vì thế, bước chân vào The Song, gia chủ sẽ cảm nhận được trọn vẹn những giá trị sống khác biệt của một địa điểm staycation không thể bỏ lỡ. The Song là sự kết hợp giữa garden – pool – beach mang đến cảm giác mới mẻ mà bạn khó tìm thấy ở bất cứ căn nhà phố nào khác” – Ông Nguyễn Văn Thiên (TAA Design), kiến trúc sư trưởng phân khu The Song chia sẻ.

Với lối thiết kế khoa học chia nhỏ từng cụm nhà phố, mỗi cụm The Song có khoảng 38 căn nối liền nhau theo hình tứ giác với khoảng trống ở giữa là khu vườn xanh mát rộng 2.000m2, đảm bảo 100% căn nhà đều được tiếp xúc tối đa với không gian thiên nhiên trong lành.

Không chỉ là một second home lý tưởng cho những trải nghiệm staycation, The Song còn giúp tối ưu hoá công năng thương mại với mặt tiền hướng về các trục đường nội bộ sầm uất, là nút di chuyển kết nối thông suốt với các phân khu khác, hình thành nên khu phố mua sắm độc đáo, dễ dàng khai thác kinh doanh hoặc cho thuê với lợi nhuận tối ưu.

The Song đáp ứng “tiêu chuẩn kép” vừa phục vụ nhu cầu lưu trú nghỉ dưỡng, vừa cho thuê, đầu tư kinh doanh sinh lời hiệu quả.

The Song là phân khu thuộc tổng thể khu đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay rộng 90ha với đa dạng các tiện ích chăm sóc sức khoẻ, vui chơi giải trí, thể thao khám phá… mang đến cho các chủ nhân đặc quyền được hưởng trọn những dịch vụ nghỉ dưỡng xứng tầm chỉ cách vài bước chân.

Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu nhà phố biển The Song khi chỉ cần thanh toán trước 25% giá trị sản phẩm, phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi 0%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà. Hấp dẫn hơn, khách hàng còn nhận được hàng loạt ưu đãi quà tặng với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng ngay trong tháng 11 và tháng 12 này.

Nhà phố nghỉ dưỡng The Song.

Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay.

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.

Vị trí: Kê Gà – Bình Thuận.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.