Bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi mạnh mẽ sau dịch Covid-19, vaccine đạt độ phủ và du lịch nội địa – quốc tế có kế hoạch trở lại. Dòng sản phẩm nhà phố biển “2 in 1” có thể kinh doanh và nghỉ dưỡng được ưa chuộng hơn cả.

Thời điểm “vàng” để sở hữu bất động sản

Năm 2019 - 2020 là giai đoạn mà Việt Nam tiến hành rất nhiều dự án hạ tầng quan trọng, chuẩn bị cho các mục tiêu thúc đẩy kinh tế giai đoạn 2025 – 2030, kéo theo sự xuất hiện của nhiều địa phương mới đầy tiềm năng.

Đơn cử như tỉnh Bình Thuận, là địa phương được đầu tư mạnh về hạ tầng với nhiều công trình quan trọng dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2022 như tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, tuyến đường ven biển Quốc gia DT719 – DT79B, cộng hưởng với sân bay Quốc tế Long Thành chỉ cách 1 giờ lái xe.

Không chỉ thu hút gần 70.000 tỷ đồng đầu tư từ các doanh nghiệp đổ về, Bình Thuận còn ghi nhận sự xuất hiện của làn sóng nhà đầu tư cá nhân, trở thành một trong những thị trường nổi bật trong năm 2020 - 2021.

The Song là phản chiếu của tinh thần phóng khoáng vốn có của miền biển

Theo ông Nguyễn Đức Quân - Phó TGĐ Công ty Nam Land Miền Bắc, việc lựa chọn các địa phương mới nổi như Bình Thuận sẽ đạt được lợi nhuận cao hơn thay vì các thị trường quen thuộc như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng… vì mặt bằng giá tại các khu vực này đều đã ở mức rất cao, biên độ tăng giá không còn nhiều.

Cán cân đầu tư nghiêng về nhu cầu ở thực

Hậu Covid-19, bất động sản nghỉ dưỡng cũng đang ghi nhận một sự thay đổi mới trong khẩu vị của nhà đầu tư. Nếu cách đây chỉ một vài năm, loại hình này vẫn chỉ được xếp vào “thuần đầu tư”.

Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia, nhu cầu về một ngôi nhà thứ hai có thể trú ẩn dài ngày. Đồng thời, đây là nơi nghỉ dưỡng để chăm sóc sức khỏe, phục hồi tinh thần, tái tạo năng lượng không chỉ mang tính tự phát trong dịch bệnh mà sẽ trở thành một xu hướng mang tính lâu dài và bền vững.

Sống tại The Song, khách hàng sẽ có trải nghiệm nghỉ dưỡng chuẩn mực

Sở dĩ yếu tố giao thông được ưu tiên hơn cả bởi phần lớn các nhà đầu tư cho phân khúc này đều thuộc tầng lớp trung – thượng lưu, sự nghiệp gắn liền với các đô thị lớn nên việc di chuyển nhanh chóng giữa 2 ngôi nhà là yếu tố quan trọng để cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi.

Độc đáo nhà phố - vườn bên biển

“The Song vẫn là những căn nhà vườn ngập tràn sắc xanh với tầm nhìn rộng mở thoáng đãng từ các mảng kính lớn. Trong lõi mỗi phân khu 38 căn còn được thiết kế riêng một hồ bơi 2.000m2, tạo sự tận hưởng riêng tư của chủ nhân. Sự kết hợp giữa garden – pool – beach mang đến trải nghiệm mới mẻ”, ông Nguyễn Văn Thiên (TAA Design), kiến trúc sư trưởng phân khu The Song chia sẻ.

Với kiến trúc độc đáo, The Song là căn nhà kết hợp giữa mặt tiền phố sôi động và mặt tiền vườn thanh tĩnh, thuộc đô thị nghỉ dưỡng – giải trí – thể thao biển Thanh Long Bay (Kê Gà – Bình Thuận) với quy mô lên đến 90 ha.

Đây được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho kế hoạch “rời phố” khi hội tụ đầy đủ mọi tiện ích đáp ứng cho việc lưu trú dài ngày, từ khu vui chơi trẻ em, trung tâm chăm sóc sức khỏe cho đến những hoạt động giải trí sôi nổi tại khu giải trí về đêm, trung tâm thể thao biển quốc tế,… kết hợp cùng hàng trăm cửa hàng, khu dịch vụ tại các con phố shophouse sôi động.

Thanh Long Bay đang áp dụng chính sách thanh toán khoảng 2- 3 tỷ đồng, tương đương với 25% giá trị sản phẩm là đã có thể sở hữu ngay 1 nhà phố biển, 75% còn lại được ngân hàng cho vay với ưu đãi 0% lãi suất, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà. Ngoài ra còn có loạt chương trình ưu đãi lên đến 1,5 tỷ đồng áp dụng trong tháng 11 và tháng 12 này.

Lựa chọn The Song, trung bình có thể đạt mức tăng giá từ 5 – 8%/năm, mà còn có nguồn thu sinh lời tốt từ việc cho thuê ngôi nhà nghỉ dưỡng của gia đình. Đặc biệt khi thị trường du lịch được kỳ vọng sẽ sớm trở lại đường đua và có những bước chuyển mình ấn tượng.

Nhà phố nghỉ dưỡng The Song

Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group

Vị trí: Kê Gà – Bình Thuận

Website: www.thesong.thanhlongbay.vn

Hotline: 0902 021 031

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.