Dưới tác động của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung, động thái “siết” pháp lý đã mở ra cơ hội cho bất động sản liền kề khu công nghiệp và các dự án đáp ứng nhu cầu ở thực, giá tầm trung, pháp lý rõ ràng.

Thời kỳ vàng của bất động sản công nghiệp Phú Mỹ

Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu là một trong những khu vực nhiều tiềm năng phát triển bất động sản bởi thế mạnh vượt trội từ nền kinh tế cảng biển, chất lượng sống của người dân và hoàn thiện về hạ tầng (đường bộ, đường hàng không, đường biển, đường sắt).

Nếu so với những vùng sản xuất công nghiệp tập trung khác ở Bình Dương hay Đồng Nai, ưu thế địa lý lớn nhất của thị xã Phú Mỹ chính là cửa biển và 2 con sông Thị Vải, Cái Mép.

Cái Mép – Thị Vải nằm ở vị trí chiến lược, trên tuyến giao thông quốc tế Hong Kong – Singapore, lại có độ sâu đủ để tiếp nhận những tàu siêu trọng tải lên đến 80.0000 DWT. Cái Mép trở thành cảng nước sâu thứ 19 trên thế giới đủ sức đón nhận những siêu tàu có trọng tải lên đến 200.000 tấn.

Bên cạnh cảng và kho bãi, Phú Mỹ là nơi tập trung hệ thống khu công nghiệp nặng và năng lượng, nhiều nhất và lớn nhất của tỉnh khi chiếm 52% GRDP của tỉnh, sản xuất gần 40% tổng công suất điện năng cả nước.

Thêm nữa, những “ông lớn” nổi bật trong sản xuất công nghiệp tại Phú Mỹ có thể kể đến là: nhà máy thép Vina Kyoei, nhà máy thép, luyện kim Pomina 2 và 3; nhà máy phân bón NPK,…

Song song với xu hướng phát triển công nghiệp, nhà máy phục vụ xã hội, dân số cơ học tại Phú Mỹ ngày một tăng. Đặc điểm dân cư tại khu vực này là dân số trẻ, nhiều chuyên gia, kỹ sư và có một lượng lao động lớn đến từ Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,…

Từ đó, nhu cầu nhà ở, đất sản xuất, kinh doanh tại đây cũng ngày một tăng cao. Chính vì vậy, không khó hiểu khi nhiều nhà đầu tư quyết định tìm về Phú Mỹ và đầu tư bất động sản liền kề khu công nghiệp vì: nhu cầu ở thực lớn, phù hợp để phát triển kinh doanh hoặc cho thuê để lấy lợi nhuận vừa đón đầu tiềm năng tăng giá bất động sản,…

Osimi Phú Mỹ: đầu tư nhẹ nhàng, lợi nhuận vững vàng

Phối cảnh dự án Osimi Phú Mỹ

Để sở hữu căn hộ tại Osimi Phú Mỹ, người mua chỉ cần thanh toán được khoản chi phí 6 – 8 triệu/tháng. Được biết, giá bình quân mỗi căn hộ Osimi Phú Mỹ là 779 triệu/căn 1 phòng ngủ +1.

Để sở hữu, người mua sẽ thanh toán khoản chi phí ban đầu khoảng 30% (230 - 300 triệu). Phần còn lại Ngân hàng BIDV sẽ bảo lãnh cho vay trong khoảng 20 năm.

“Với lợi nhuận vào khoảng 20-30%/năm cùng pháp lý minh bạch – Osimi Phú Mỹ là một kênh đầu tư an toàn cho cả nhà đầu tư vốn nhỏ, hay muốn đầu tư lướt sóng hoặc sinh sống lâu dài”, đại diện đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Premium chia sẻ.

Không chỉ sở hữu tiện ích đồng bộ, vị trí của Oismi Phú Mỹ còn ghi điểm với người mua khi nằm ngay trung tâm thị xã Phú Mỹ, liền kề siêu thị Co.op mart, UBND, Trung tâm y tế, Trường học các cấp,… rất phù hợp để cho thuê và kinh doanh.

Đồng thời, dự án cũng được trang bị tiện ích nội khu hiện đại như: hồ bơi Infinity, đài phun nước Vesta, khu vườn cảnh quan, quảng trường Ánh Trăng, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa, yoga, công viên xanh mát, trong lành,…

Bên cạnh đó, những dự án hạ tầng ở tầm vĩ mô cũng đang ủng hộ, tiếp sức cho Phú Mỹ và Bà Rịa - Vũng Tàu như: Cao tốc Biên Hòa -Vũng Tàu đã đi đến những bước cuối cùng của thủ tục hành chính để chuẩn bị triển khai; Quốc Lộ 51 dự kiến sẽ được mở rộng thêm đoạn Biên Hòa – Vũng Tàu; Sân bay Quốc tế Long Thành được chính gấp rút đẩy nhanh tiến độ bồi thường, giải phóng mặt bằng; Đường liên cảng song song ở phía tây QL51 đã hoàn thành phần lớn các hạng mục và đang khai thác; cầu Phước An kết nối hai tỉnh Đồng Nai – BRVT đã chính thức đi vào khởi công;… sẽ là đòn bẩy tăng giá bất động sản của khu vực nói chung và dự án nói riêng.

Osimi Phú Mỹ: Tổ ấm trong mơ giữa thành phố Cảng

Địa chỉ nhà mẫu: Mặt tiền đường Quốc lộ 51, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Website: https://osimiphumy.vn/

Hotline: 0934 36 27 27

  • 4 lý do khiến nhà đầu tư không thể bỏ lỡ dự án Osimi Phú Mỹ

    4 lý do khiến nhà đầu tư không thể bỏ lỡ dự án Osimi Phú Mỹ

    Osimi Phú Mỹ - căn hộ tiện nghi giá tầm trung tại Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu của chủ đầu tư ANI và đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Premium giới thiệu ra thị trường đã và đang thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi giải quyết được bài toán ở thực bức thiết tại khu vực.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.