Đầu tháng 9/2020, đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Premium đã công bố thành công hơn 400 sản phẩm căn hộ Osimi Phú Mỹ - căn hộ 4 sao dưới 1 tỷ ngay trung tâm thị xã Phú Mỹ. trong thời gian tới, đơn vị này sẽ tiếp tục bung ra 200 sản phẩm đẹp nhất, bao gồm cả căn hộ và shophouse thương mại.

Căn hộ dưới 1 tỷ tại trung tâm thành phố Cảng

Kể từ thời điểm vừa ra mắt, Osimi Phú Mỹ đã ghi điểm rõ rệt bởi những thế mạnh vượt trội khi được đánh giá là căn hộ tiện vị trí – tiện nghi – tiện thanh toán.

Hơn 400 sản phẩm căn hộ được tung ra trong giai đoạn 1 được tiêu thụ nhanh chóng

Về vị trí, dự án tọa lạc ngay tại trung tâm thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu khi cách quốc lộ 51 khoảng 200m, vừa thuận tiện giao thương, vừa có không gian sống xanh mát, yên tĩnh khi liền kề là công viên cây xanh.

Đặc biệt, dự án còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích hiện hữu, sầm uất nhất trong khu vực với: Co.op Mart, trung tâm thương mại KNG mall, hệ thống Ngân hàng, UBND, Trường học các cấp,… chỉ trong 5-10 phút di chuyển.

Bên cạnh đó, nơi đây còn được sự nâng đỡ của hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông vận tải trong khu vực, trong đó phải kể đến như sân bay Quốc tế Long Thành cách 20 phút di chuyển, cầu Phước An vừa được khởi công xây dựng vào giữa năm 2020, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Về tiện nghi căn hộ, Osimi Phú Mỹ được đặc biệt xây dựng và thiết kế dành riêng cho giới khách hàng có nhu cầu nhà ở lớn nhất trong khu vực: gia đình trẻ, kỹ sư, chuyên gia, chuyên viên.

Hầu hết, các căn hộ tại dự án đều có thiết kế thông minh, đón nắng gió tự nhiên với 100% căn hộ đều có ban công và cửa thông gió, được bàn giao nội thất chất lượng với cửa chống cháy, trần thạch cao tại phòng khách và phòng bếp, sàn gỗ tại phòng ngủ, kệ bếp dưới tại nhà bếp, bảo mật an ninh 24/7 với hệ thống an ninh 4 lớp,…

Osimi Phú Mỹ còn ghi điểm khi là chốn bình yên trong mơ với hàng loạt tiện ích nội khu như hồ bơi infinity rộng 200m2, công viên cây xanh, đường dạo bộ, quảng trường Ánh Trăng, sân vui chơi trẻ em, spa, yoga, cửa hàng tiện lợi,…

Đông đảo khách hàng đến tham dự sự kiện trong lễ công bố dự án ngày 13/9 vừa qua

Về thanh toán, Osimi Phú Mỹ ghi dấu ấn khi có giá tham chiếu dưới 1 tỷ, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị sản phẩm (khoảng 250-300 triệu) số còn lại sẽ được ngân hàng BIDV hoặc Vietcombank cho vay trong vòng 20 năm với lãi suất ưu đãi. Theo đó, số tiền khách hàng phải trả hàng tháng cả gốc lẫn lãi chỉ khoảng 6 – 8 triệu/tháng - chỉ bằng giá thuê nhà ở thời điểm hiện tại và hoàn toàn phù hợp với mức thu nhập của một gia đình trẻ.

Dự án còn đang có chương trình chiết khấu ưu đãi gồm: chiết khấu 1% dành cho khách hàng đang làm việc tại cụm cảng Thị Vải – Cái Mép và các cụm, khu công nghiệp tại Phú Mỹ; chiết khấu 1% đối với nhóm khách hàng là thành viên trong gia đình hoặc cùng công ty mua từ 2 sản phẩm trở lên.

Công bố 200 sản phẩm căn hộ cuối cùng

Chính bởi những ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm tại khu vực, trong sự kiện lễ công bố vừa qua, Osimi Phú Mỹ thu hút khoảng 600 khách hàng đến tham dự sự kiện. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ, hơn 400 sản phẩm trong rổ hàng tìm được những chủ nhân mới cho mình.

Có mặt trong sự kiện, bà Trịnh Thị Mỹ Hạnh – đại diện chủ đầu tư Công ty Cổ phần ANI chia sẻ về ý tưởng xây dựng căn hộ tiện nghi 4 sao đầu tiên trong khu vực, đồng thời chắc chắn hoàn tất dự án đúng tiến độ và chất lượng như cam kết ban đầu với quý khách hàng.

Đáp ứng nhu cầu của thị trường, Đất Xanh Premium tiếp tục công bố 200 sản phẩm căn hộ cuối cùng gồm căn hộ, căn hộ sân vườn và shophouse thương mại.

Đây là cơ hội cuối cùng dành cho các nhà đầu tư, hộ kinh doanh muốn đón đầu con sóng đầu tư tại thành phố Cảng tương lai cũng như các chuyên viên, các gia đình trẻ đang sinh sống và làm việc tại khu vực.

Osimi Phú Mỹ - Tổ ấm trong mơ giữa thành phố Cảng

Địa chỉ nhà mẫu: Mặt tiền Quốc Lộ 51, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Website: https://osimiphumy.vn/ Hotline: 0934 36 27 27

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.