Thời gian qua, khu vực thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu liên tục được đầu tư với quy mô lớn giúp bất động sản tại đây phát triển mạnh mẽ. Nhờ vậy, các doanh nghiệp cũng tranh nhau phát triển bất động sản tại đây để đón sóng hạ tầng khu vực.

Chờ “đón sóng” hạ tầng

Phú Mỹ là cửa ngõ phía Bắc của toàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tiếp giáp với Long Thành Đồng Nai, TP.HCM, Cần Giờ và trung tâm thành chính của tỉnh..

So với thủ phủ công nghiệp Đồng Nai hay Bình Dương, ưu thế của Bà Rịa –Vũng Tàu nói chung và thị xã Phú Mỹ nói riêng chính là cửa biển và 2 con sông Thị Vải, Cái Mép với hơn 15 cụm, khu công nghiệp lớn nhỏ quy mô lên đến 10.000 ha.

Phú Mỹ vẫn luôn là vùng đất tiềm năng của Bà Rịa – Vũng Tàu

Khu vực này cũng đang trên đà phát triển vượt bậc nhờ hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ, tạo cú hích gia tăng giá trị bất động sản trong khu vực.

Một số công trình giao thông quan trọng như mở rộng tuyến đường Quốc Lộ 51 đoạn Biên Hòa Vũng Tàu; thông qua phương án xây dựng cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu gần 23.700 tỷ đồng, dài 68,8km;

Xây dựng cầu Phước An với tổng vốn đầu tư gần 5.000 tỉ đồng, giúp kết nối cảng biển Cái Mép - Thị Vải với cao tốc phía Nam; siêu sân bay quốc tế Long Thành với thời gian dự kiến hoàn thành vào năm 2025;

Cao tốc Long Thành – Dầu Giây đang có thông tin gấp rút mở rộng thành 8 thậm chí 12 làn xe so với chỉ 4 như hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu giao thông liên quan đến san bay Long Thành;…

Những dự án hạ tầng quan trọng cùng chính sách có lợi từ Chính phủ đang đẩy khu vực thị xã Phú Mỹ trở thành tâm điểm giao thương và kết nối, đồng thời đẩy giá đất của khu vực tăng cao từng ngày.

Giới đầu tư đều "kỳ vọng" thị trường bất động sản khu vực này sẽ có một "cơn sóng" mới trong thời gian tới, khi các công trình hạ tầng hoàn thiện vào giai đoạn 2022 – 2025.

Để đón đầu cơn sóng này, nhiều chủ đầu tư bước vào cuộc đua với hàng loạt dự án quy mô trong khu vực.

Trong số đó, nổi bật nhất là dự án Osimi Phú Mỹ được chủ đầu tư ANI và đơn vị phân phối Đất Xanh Premium giới thiệu vào đầu tháng 9/2020.

Hiện dự án đã được tung ra thị trường 400 căn hộ, trong thời gian tới, 200 sản phẩm đẹp nhất sẽ được giới thiệu với mức giá chỉ dưới 1 tỷ đồng.

Đầu tư Osimi Phú Mỹ - đầu tư cho tương lai

Theo đại diện Đất Xanh Premium, với những dự án hạ tầng khủng trong khu vực, Osimi Phú Mỹ sở hữu vị trí rất tốt để đón đầu “cơn sóng” trong tương lai.

Dự án có vị trí 2 mặt tiền đường, nằm ngay giao lộ 2 tuyến đường lớn là Nguyễn Trãi và Trương Định. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích ngoại khu hiện hữu trong vùng và khu vực liền kề thông qua các tuyến đường giao thông huyết mạch.

Lợi thế này sẽ kéo theo tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản ở Osimi Phú Mỹ, sản phẩm shophouse thương mại ngay phía dưới chân tòa nhà cũng thích hợp để phát triển dịch vụ ăn uống, coffee, cửa hàng thời trang, trung tâm Anh ngữ, spa, yoga, cửa hàng tiện lợi,..

Phối cảnh dự án Osimi Phú Mỹ

Đặc biệt, đầu tư vào Osimi Phú Mỹ còn là kênh an toàn và có lợi nhuận cao. Nơi đây tập trung hàng trăm ngàn gia đình trẻ, kỹ sư, chuyên viên sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp.

Với nhu cầu lớn, khách hàng đầu tư vào Osimi Phú Mỹ có thể thu được lợi nhuận khoảng 8-10%/năm từ dịch vụ cho thuê.

Ngoài ra, với chế độ thanh toán linh hoạt, đầu tư mua để cho thuê là lựa chọn hợp lý dành cho người có vốn nhàn rỗi, đảm bảo an toàn nguồn vốn, sinh lợi hàng tháng và khả năng tăng giá trị trong trung và dài hạn.

Osimi Phú Mỹ còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, chất lượng bàn giao căn hộ tốt, công viên cây xanh liền kề dự án, hệ thống tiện ích vệ tinh đa dạng và hiện hữu, bảo mật anh ninh 4 lớp.

Tiện ích nội khu đa dạng: hồ bơi infinity rộng 200m2, đài phun nước Vesta, sân vui chơi trẻ em, quảng trường Ánh Trăng tại tầng 13,…

Osimi Phú Mỹ - căn hộ thương mại đầu tiên tại Thị xã Phú Mỹ

Địa chỉ: Mặt tiền đường Quốc lộ 51, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Website: https://osimiphumy.vn/ Hotline: 0934 36 27 27

  • Osimi Phú Mỹ: Sắp công bố 200 sản phẩm cuối cùng

    Osimi Phú Mỹ: Sắp công bố 200 sản phẩm cuối cùng

    Đầu tháng 9/2020, đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Premium đã công bố thành công hơn 400 sản phẩm căn hộ Osimi Phú Mỹ - căn hộ 4 sao dưới 1 tỷ ngay trung tâm thị xã Phú Mỹ. trong thời gian tới, đơn vị này sẽ tiếp tục bung ra 200 sản phẩm đẹp nhất, bao gồm cả căn hộ và shophouse thương mại.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.