Phân khúc bất động sản căn hộ tại thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu vừa ghi nhận thêm một dự án căn hộ cao cấp Osimi Phú Mỹ với thiết kế hiện đại, đẳng cấp ngay tại trung tâm thành phố Cảng tương lai.

Thị xã Phú Mỹ được định hướng trở thành thành phố Cảng tương lai vào năm 2025, cùng tiềm lực kinh tế vốn đã mạnh mẽ, hội tụ nhiều cụm, khu công nghiệp nhất trong vùng - nơi đây cũng đón nhận lượng dân nhập cư lớn cùng tỉ lệ dân số trong độ tuổi lao động cao.

Nhu cầu nhà ở tiện nghi, hiện đại lớn

Theo thống kê, hiện thị xã Phú Mỹ có khoảng 15 cụm, khu công nghiệp với gần 10.000 hecta diện tích đất công nghiệp. Trong đó, có thể kể đến các cụm, KCN như: Phú Mỹ I,II,III; KCN Mỹ Xuân A, A2,B,B2; đặc biệt là khu công nghệ cao Hắc Dịch rộng 6.000ha;… Phú Mỹ trở thành đô thị có tốc độ phát triển nhanh nhất cả nước khi tổng GDP của năm 2019 xấp xỉ với GDP TP.HCM (~7.200USD).

Cũng không khó hiểu khi thị xã Phú Mỹ thu hút lượng lớn người lao động đổ về đây định cư và làm việc. Theo báo cáo của văn phòng UBND tỉnh, khu vực này hiện có hơn 80 nghìn lao động.

Trong đó, lao động đến từ các địa phương khác chiếm đến 90%. Việc nhu cầu nhà ở ngày một tăng, nhất là với phân khúc vừa và nhỏ giá trị dưới 1 tỉ đồng, dẫn tới một làn sóng BĐS mới xuất hiện tại đây.

Hiểu được nhu cầu đó, chủ đầu tư ANI và đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Premium đã giới thiệu ra thị trường căn hộ Osimi Phú Mỹ. Dự án gồm 3 block, hơn 600 căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu hóa công năng sử dụng.

Osimi Phú Mỹ giúp giải quyết bài toán nhà ở bức thiết trong khu vực

Dự án có nhiều diện tích khác nhau như là 35,2 m2, 43,3m2, 43,4m2, 48,2m2, 55,4m2, 56,2m2, 63,6m2, 67,1m2, 101 m2, 106m2, 118,8m2, 118,9m2,…

Trong đó, chiếm tỷ trọng trên 50% là căn hộ 2 phòng ngủ, hơn 40% là căn hộ 1 phòng ngủ và 1+. Ngoài ra, dự án còn có căn hộ sân vườn và 18 sản phẩm shophouse thương mại.

Không gian bên trong căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và không khí tươi với 100% căn đều có ban công và cửa thông gió. Ngoài giá trị an cư, đây còn được xếp vào loại hình sản phẩm mang tính thanh khoản tốt nhất do nhu cầu thị trường luôn cao.

Thế giới tiện ích nâng tầm cuộc sống

Được thiết kế đúng tiêu chuẩn hiện đại, Osimi Phú Mỹ được thiết kế với tầm nhìn rộng và thoáng, được bàn giao nội thất cơ bản, sang trọng, giúp gia chủ thỏa sức tận hưởng cuộc sống, biến ngôi nhà thành tổ ấm đáng sống, đáng trở về.

Sinh sống tại Osimi Phú Mỹ, chẳng cần đi đâu xa, chỉ trong một vài bước chân, cư dân và gia đình đã được sở hữu những tiện ích cần thiết phục vụ cuộc sống đủ đầy và trọn vẹn. Tầng trệt của dự án được xây dựng trở thành một “khu đô thị thu nhỏ” với hàng chục dịch vụ phục vụ cuộc sống như: trung tâm anh ngữ, coffee, cửa hàng tiện lợi, gym, yoga, spa chăm sóc sắc đẹp,…

Hồ bơi infinity với diện tích 200m2 tại tầng 2 sẽ giúp cư dân tìm thấy những giây phút thư giãn đích thực khi hòa mình vào dòng nước trong xanh hay tắm nắng trên những chiếc ghế thư giãn.

Dự án thu hút sự quan tâm lớn từ nhà đầu tư và khách hàng ở thực

Chủ đầu tư còn dành một không gian lớn tại tầng 13 để trang bị sân vui chơi trẻ em đa sắc màu cùng quảng trường Ánh Trăng, cư dân có thể vừa hóng gió vừa ngắm trọn cảnh đêm của thành phố Phú Mỹ với view từ tầng 13.

Ngoài tiện ích tầng cao, chủ đầu tư còn bố trí các khu vực cộng đồng bao gồm đài phun nước Vesta, công viên cây xanh, đường chạy bộ, khu giao nhận hàng hóa,…

Osimi Phú Mỹ còn ghi điểm rất lớn khi chú trọng vào việc bàn giao sản phẩm chất lượng, bảo mật an ninh 4 lớp, hệ thống PCCC,..

Osimi Phú Mỹ là dự án căn hộ thương mại đầu tiên tại trung tâm Thị xã Phú Mỹ có vị trí hai mặt tiền đường Trương Định và Nguyễn Trãi.

Dự án đã được UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phê duyệt quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500, cấp giấy phép xây dựng,…

Hiện dự án có mức giá tham chiếu dưới 1 tỷ đồng/căn, thanh toán 30% ký hợp đồng mua bán, chiết khấu lên đến 2%, được ngân hàng BIDV và Vietcombank hỗ trợ vay vốn.

Website: https://osimiphumy.vn/ Hotline: 0934 36 27 27

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.