Việc sở hữu một căn hộ ngay trung tâm Thị xã Phú Mỹ với đầy đủ tiện ích nội – ngoại khu không còn là giấc mơ quá tầm tay với của các gia đình trẻ, chuyên viên, kỹ sư.

Tiềm năng từ thành phố Cảng tương lai

Vùng đất Cảng Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã và đang phát triển nền công nghiệp liên cảng với tốc độ đô thị - hội nhập nhanh chóng. Điều này đã khiến Phú Mỹ thu hút một lượng lớn người lao động nhập cư, từ đó, nhu cầu về nhà ở tại khu vực này đã tăng lên đáng kể.

Để tạo điều kiện cho cư dân đến đây sinh sống và làm việc, Thị xã Phú Mỹ nói riêng và toàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã chú trọng vào việc hoàn thiện hạ tầng gồm giao thông vận tải và tiện ích cuộc sống để phục vụ nhu cầu đời sống của người dân. Trong đó, công trình giao thông tiêu biểu có thể kể đến là mở rộng tuyến đường Quốc lộ 51 đoạn Biên Hòa - Vũng Tàu; thông qua phương án xây dựng cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu gần 23.700 tỷ đồng, dài 68,8km; xây dựng cầu Phước An với tổng vốn đầu tư gần 5.000 tỉ đồng, giúp kết nối cảng biển Cái Mép - Thị Vải với cao tốc phía Nam;…

Osimi Phú Mỹ thu hút nhiều sự quan tâm

Đây cũng là điều kiện thuận lợi cho các chủ đầu tư triển khai các dự án nhà ở phân khúc tầm trung để đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của người dân, đặc biệt là các gia đình trẻ. Và một dự án vừa ra mắt đã gây sốt trên thị trường bất động sản mà bạn không thể bỏ qua, đó chính là Osimi Phú Mỹ - căn hộ thương mại đầu tiên tại trung tâm Thị xã Phú Mỹ với mức giá dưới 1 tỷ đồng.

Tiện ích 4 sao đẳng cấp

Một trong những lý do khiến các căn hộ chung cư luôn được đánh giá cao hơn nhà phố là bởi môi trường sống văn minh, hiện đại, được bảo mật an ninh 24/24 cùng các tiện ích tích hợp đi kèm. Ở Osimi Phú Mỹ, chủ đầu tư ANI đã xây dựng hồ bơi infinity rộng 200m2, sân vui chơi trẻ em và quảng trường Ánh Trăng tại tầng 13,… nhằm phục vụ tốt nhất đời sống của người dân.

Bên cạnh việc chăm chút cho đời sống vật chất, một môi trường gần gũi với thiên nhiên cũng được chủ đầu tư chú trọng. Với 100% căn hộ Osimi Phú Mỹ đều có ban công, cửa thông gió thoáng mát để ánh sáng tự nhiên có thể tràn vào nhà. Đồng thời dự án còn có công viên cây xanh, đường chạy bộ, đài phun nước Vesta,… Điều này vừa giúp cư dân có sức khỏe tốt, tận hưởng được cuộc sống bình yên, thư thái giữa lòng phố thị.

Tầng trệt của dự án được xây dựng trở thành một “khu đô thị thu nhỏ” với hàng chục dịch vụ phục vụ cuộc sống như: trung tâm anh ngữ, coffee, cửa hàng tiện lợi, gym, yoga, spa chăm sóc sắc đẹp,…

Hỗ trợ thanh toán, mạnh dạn “tậu” Osimi Phú Mỹ

Thay vì phải chật vật tìm cách xoay tiền và vất vả trả nợ khi muốn sở hữu một căn nhà, với mức giá dưới 1 tỷ đồng – Osimi Phú Mỹ kể từ khi ra mắt đã gây sốt trên thị trường. Từ mục tiêu hiện thực hóa giấc mơ sở hữu một căn hộ tiện nghi, hiện đại, dễ dàng thanh toán cho cư dân tương lai của dự án. Chủ đầu tư ANI và ngân hàng BIDV và Vietcombank đã bắt tay hợp tác mang đến những gói hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi trong vòng 20 năm.

Dự án có vị trí trung tâm Thị xã Phú Mỹ

Chẳng những thế, dự án còn có những chương trình chiết khấu ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng như: chiết khấu 1% dành cho khách hàng đang làm việc tại cụm cảng Thị Vải – Cái Mép và các cụm, khu công nghiệp tại Phú Mỹ; chiết khấu 1% đối với nhóm khách hàng là thành viên trong gia đình hoặc cùng công ty mua từ 2 sản phẩm trở lên.

Là căn hộ có chất lượng “tỷ lệ nghịch” với giá bán, Osimi Phú Mỹ hứa hẹn là nơi an cư lập nghiệp, vừa đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của người dân, vừa là kênh đầu tư sinh lợi nhuận cao dành cho các nhà đầu tư.

Osimi Phú Mỹ là dự án căn hộ thương mại đầu tiên tại trung tâm Thị xã Phú Mỹ có vị trí hai mặt tiền đường Trương Định và Nguyễn Trãi. Dự án đã được UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phê duyệt quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500, cấp giấy phép xây dựng,….

Website: https://osimiphumy.vn/

Hotline: 0934 36 27 27

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Osimi Phú Mỹ

    Căn hộ Osimi Phú Mỹ

    Osimi Phú Mỹ nằm tại nút giao hai tuyến đường Nguyễn Trãi và đường Trương Định, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách quốc lộ 51 khoảng 200m.

  • Osimi Phú Mỹ đón đầu nhu cầu nhà ở tại Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Osimi Phú Mỹ đón đầu nhu cầu nhà ở tại Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Phân khúc bất động sản căn hộ tại thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu vừa ghi nhận thêm một dự án căn hộ cao cấp Osimi Phú Mỹ với thiết kế hiện đại, đẳng cấp ngay tại trung tâm thành phố Cảng tương lai....

  • Lý do nhất định phải đầu tư shophouse tại Osimi Phú Mỹ

    Lý do nhất định phải đầu tư shophouse tại Osimi Phú Mỹ

    Shophouse (nhà phố thương mại) Osimi Phú Mỹ là hình thức đầu tư được ưa chuộng bởi sở hữu vị trí địa lý đẹp, dân cư sẵn có và an toàn bởi khả năng kinh doanh hoặc cho thuê để mang lại lợi nhuận....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.