Osimi Phú Mỹ - căn hộ tiện nghi giá tầm trung tại Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu của chủ đầu tư ANI và đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Premium giới thiệu ra thị trường đã và đang thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi giải quyết được bài toán ở thực bức thiết tại khu vực.

Osimi Phú Mỹ có diện tích 5.990,6m2, gồm 642 căn hộ, căn hộ sân vườn, shophouse thương mại với 3 block A,B và C.

Vị thế giao thương – đón đầu vận hội

Osimi Phú Mỹ sở hữu vị trí vàng tại Phú Mỹ, tiếp giáp với 2 mặt tiền đường Trương Định và Nguyễn Trãi, cách tuyến đường Quốc Lộ 51 khoảng 200m. Cư dân tại đây vẫn có thể thuận tiện kết nối liên vùng mà vẫn tận hưởng không gian sống xanh, trong lành, yên tĩnh do liền kề công viên xanh mát mà lại không quá gần đường quốc lộ.

Osimi Phú Mỹ là căn hộ lý tưởng dành cho các gia đinh, trí thức trẻ trong khu vực bởi vị trí kết nối trung tâm, thuận tiện di chuyển

Từ vị trí trung tâm, cư dân tại Osimi Phú Mỹ chỉ mất 5-10 phút để di chuyển đến Co.op mart, ngân hàng MB Bank, UBND, BIDV, trường THCS, trường THCS, Điện Máy Xanh, Thế giới Di Động,… đồng thời liền kề Cụm cảng Thị Vải – Cái Mép, Cảng Quốc tế Sài Gòn, Khu công nghiệp Phú Mỹ I,II – nơi tập trung hàng ngàn gia đình trẻ, kỹ sư, chuyên gia trong và ngoài nước từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore,.. sinh sống và làm việc.

Osimi Phú Mỹ là tâm điểm kết nối giao thương khi nằm trong tam giác kinh tế Bà Rịa Vũng Tàu – Đồng nai – TP.HCM, đồng thời ược thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông nghìn tỷ trong khu vực như: Quốc lộ 56, Cao tốc Long Thành – Dầu Dây – Hồ Chí Minh, Cao tốc Bến Lức – Long Thành, Cao tốc Long Thành – Dầu Dây,…

Đây cũng là cửa ngõ quan trọng để đi các tỉnh miền Tây, Tây Nguyên và tỉnh phía Bắc. Đây chính là bạn đạp quan trọng giúp giá trị bất động sản tại đây tăng giá nhanh chóng trong tương lai.

Thiết kế sang trọng – bàn giao đẳng cấp

Là căn hộ được xây dựng chuẩn chỉnh dành cho các chuyên gia, lao động trí thức, gia đình trẻ trong khu vực – Osimi Phú Mỹ được thiết kế hiện đại, sang trọng, gồm căn hộ 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và căn hộ sân vườn với nhiều diện tích khác nhau từ 35 đến 118m2.

Osimi Phú Mỹ có thiết kế giảm thiểu vách ngăn, tối đa hóa diện tích sử dụng, đón nắng và được thông gió thoáng mát

Dự án được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, đồng thời bàn giao chất lượng với: 100% căn hộ đều có ban công, cửa thông gió, đảm bảo không gian sống nhiều ánh sáng tươi, mát mẻ và thoáng mát; chiều cao lan can ban công 1,4m đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và được sơn tĩnh điện chống gỉ; bàn giao trần thạch cao và sơn nước nội thất tại phòng khách, phòng bếp, góc học tập; lót sàn gỗ tại phòng ngủ; bàn giao tủ bếp dưới, ốp đá toàn bộ mặt bếp, trang bị vòi rửa, chậu rửa chén inox;….

Ngoài ra, nhằm bảo đảm an toàn cho cư dân sinh sống tại đây, chủ đầu tư còn chú trọng đầu tư vào hệ thống bảo mật an ninh 4 lớp: bảo về khu dân cư, sảnh lễ tân – camera an ninh, thẻ từ thang máy, thẻ từ hoặc bảo mật dấu vân tay khi ra vào căn hộ.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy của dự án cũng được trang bị đầy đủ như: cửa chống cháy, thiết bị chống cháy và chữa cháy như vòi phun, còi báo động,… nhằm nâng chỉ số riêng tư và an toàn lên mức cao nhất.

Tiện ích nội khu 4 sao

Ông Nguyễn Tấn Vinh - Tổng Giám Đốc Công ty Đất Xanh Premium chia sẻ về ý tưởng của dự án: Với ý tưởng kiến tạo một thành phố sống năng động và hiện đại, Osimi mang vẻ đẹp rực rỡ thời thượng của một đô thị sầm uất trên đại lộ chính của Thị xã Phú Mỹ.

Dự án thiết lập chuẩn mực sống mới, tập trung những giá trị đẳng cấp và vượt trội từ vị trí, thiết kế, tiện ích đầu tiên trong khu vực. Không chỉ đơn giản là chốn đi về, nơi đây thật sự là một tổ ấm trong mơ của các gia đình trẻ, các chuyên gia, viên chức tại Phú Mỹ.

Phối cảnh hồ bơi infinity

Sau một ngày làm việc mệt mỏi nơi Cảng biển, mỗi một cư dân trở về Osimi Phú Mỹ đều như tìm về một chốn bình yên thực sự: thư thả đắm mình trong hồ bơi Infinity rộng 200m2, tận hưởng không gian sống an lành với cảnh quan đài phun nước Vesta, trải nghiệm những tiện ích hiện đại như cofee, spa, gym, yoga, trung tâm anh ngữ, cửa hàng tiện lợi ngay tại shophouse thương mại dưới chân toàn nhà.

Bên cạnh đó, sân vui chơi trẻ em cùng quảng trường Ánh Trăng trên tầng 13 sẽ là không gian lý tưởng để mỗi gia đình có thời gian quầy quần, trò chuyện với nhau.

Shophouse thương mại tại đây cũng được đánh giá là một trong những kênh đầu tư để kinh doanh hoặc cho thuê tiềm năng và mang lại lợi nhuận ổn định trong thời điểm thị trường bất động sản có nhiều biến động như hiện nay.

Pháp lý minh bạch, dễ dàng sở hữu

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích, thiết kế thì pháp lý là một trong những yếu tố quan trọng hơn cả giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn Osimi Phú Mỹ bởi dự án có pháp lý rõ ràng với chấp thuận chủ trương đầu tư, phê duyệt 1/500, giấy chấp thuận chuyển nhượng dự án, giấy phép xây dựng.

Giấy phép xây dựng dự án

Hiện tại, dự án cũng có mức giá rất dễ dàng sở hữu chỉ từ 779 triệu/căn, thanh toán 30% ký hợp đồng mua bán, được ngân hàng BIDV hỗ trợ cho vay 70% giá trị sản phẩm và được trả chậm trong vòng 20 năm.

Căn hộ Osimi Phú Mỹ - Tổ ấm trong mơ giữa thành phố Cảng

Địa chỉ nhà mẫu: Quốc lộ 51, huyện Tân Thành, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Website: https://osimiphumy.vn/

  • Loạt tiện ích ấn tượng bên trong căn hộ tại Osimi Phú Mỹ

    Loạt tiện ích ấn tượng bên trong căn hộ tại Osimi Phú Mỹ

    Khi mức sống ngày càng phát triển, đồng nghĩa rằng những kỳ vọng của con người về ngôi nhà không chỉ dừng lại ở việc cần tìm một nơi để ở mà còn là một nơi để tận hưởng. Osimi Phú Mỹ với những tiện ích nội khu hiện đại đã kiến tạo thành công không gian sống tiện nghi cho người dân thành phố Cảng Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.