Thiết kế ánh sáng có vai trò rất quan trọng trong một không gian sống, bởi góp phần quyết định sức khỏe, cảm xúc và nội tâm của người sống trong đó. Tiêu chí này ngày càng được đề cao khi đánh giá giá trị của một dự án bất động sản cao cấp.

The Filmore Da Nang vào buổi sáng, nhìn từ sông Hàn

The Filmore Da Nang: Ánh sáng là một phương diện nghệ thuật

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore có chiến lược phát triển The Filmore Da Nang như một “artful living space” (không gian sống giàu tính nghệ thuật).

Qua đó, khu căn hộ hạng sang này sẽ trở thành tâm điểm của những người yêu thích “artful living style” (phong cách sống giàu tinh thần duy mỹ) tại Đà Nẵng. Theo nhận định của Filmore, thành phố trẻ này cần thêm những không gian sống như vậy thay vì chỉ thêm những dự án căn hộ cao cấp.

Đèn ngoại thất của tòa nhà được thiết kế theo từng khung giờ phù hợp với thời tiết và bối cảnh xung quanh

Chiến lược ấy được Filmore quyết tâm hiện thực hóa trọn vẹn nên The Filmore Da Nang được đầu tư rất kỹ lưỡng. Ngoài thiết kế kiến trúc, nội thất, các tác phẩm văn hóa - nghệ thuật,… ánh sáng cũng là phương diện chính yếu được Filmore chú trọng từ đầu.

Về mặt thẩm mỹ, ánh sáng định hình vẻ đẹp của diện mạo kiến trúc lẫn nội thất của một công trình. Về công năng lâu dài, thiết kế ánh sáng hài hòa, hợp lý chính là một điều kiện cốt yếu để phát triển bền vững.

Quan trọng hơn, ánh sáng tác động rất lớn đến môi trường sống, góp phần quyết định thể lý, tâm lý, năng lực sáng tạo và tư duy của con người. “Ô nhiễm ánh sáng”, thừa sáng, thiếu sáng đều sẽ gây nhiều hệ lụy cho đời sống.

Với tầm quan trọng như thế, thiết kế ánh sáng ngày càng trở thành yếu tố để khách hàng cân nhắc khi tiếp cận một dự án bất động sản, dù với mục tiêu để ở hay để đầu tư.

Bằng trải nghiệm sâu sắc và cập nhật những tiêu chuẩn mới trong phát triển căn hộ cao cấp của thị trường toàn cầu, Filmore xác định rằng đầu tư thỏa đáng cho thiết kế ánh sáng chính là tiền đề quan trọng để The Filmore Da Nang đạt đến đẳng cấp của một không gian sống “high-touch” (cảm xúc cao) thực thụ.

Vì vậy, Công ty đã chọn LightBox – nhà thiết kế ánh sáng chuyên nghiệp từ Singapore – làm đối tác tư vấn và triển khai. Đây là đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệp với danh mục khách hàng dày dặn, nổi tiếng trên phân khúc resort, khách sạn, nhà ở cao cấp khắp châu Á.

Với năng lực và tầm vóc của LightBox, The Filmore Da Nang là một trong số ít dự án căn hộ tại Việt Nam có sự đầu tư chuyên sâu để ánh sáng đạt đến mức độ tối ưu của công năng lẫn thẩm mỹ.

Hành trình của ánh sáng từ ngoại thất đến nội khu

Chỉ tính riêng về hệ thống đèn chiếu sáng về ban đêm, The Filmore Da Nang đã có một câu chuyện sáng tạo nghệ thuật rất thú vị.

Vị trí lý tưởng bên bờ sông Hàn, cạnh cầu Rồng, giữa tuyến phố đi bộ Bạch Đằng không chỉ đem lại giá trị thương mại cho The Filmore Da Nang, mà còn khiến dự án có sứ mệnh quan trọng với diện mạo của khu vực trung tâm phong cách sống – du lịch – thưởng ngoạn của thành phố.

Ánh sáng của The Filmore Da Nang cũng sẽ tương ứng với biểu đạt ánh sáng từ cầu Rồng, góp thêm một màu sắc cho Đà Nẵng

Thế nên, Filmore dốc sức biến The Filmore Da Nang thành một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa về đêm thông qua nghệ thuật ánh sáng. Theo đó, thiết kế ánh sáng của The Filmore Da Nang được liên kết mật thiết với nhịp điệu chuyển động của cầu Rồng và khu vực xung quanh.

Khi thành phố lên đèn, The Filmore Da Nang sẽ hiển thị hình ảnh đôi rồng vàng bay lên. Phối hợp với bối cảnh thơ mộng bên bờ sông Hàn, thiết kế này sẽ tăng thêm vẻ lãng mạn cho một góc đô thị.

Mặt khác, ánh sáng của The Filmore Da Nang cũng được lập trình tương ứng với các diễn biến từ cầu Rồng. Độ đậm – nhạt, sáng – tối sẽ cộng hưởng với các thời điểm rồng thiêng phun nước hoặc lửa, khiến toàn cảnh khu vực cầu Rồng càng thêm phần thú vị.

Bên trong nội khu, The Filmore Da Nang có một cuộc trình diễn khác. Ánh sáng, âm thanh, nghệ thuật thiết kế và bài trí nội thất… được hòa phối để tạo nên một thế giới “cảm xúc cao” đúng nghĩa. Bước vào không gian này, cư dân sẽ hoàn toàn được an trú. Đây còn sẽ là môi trường kích thích mỹ cảm mạnh mẽ và nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo thường trực cho mỗi người.

Với triết lý phát triển rất hiện đại, giàu giá trị nhân văn, The Filmore Da Nang đang được mong đợi như một trong những dự án giúp “sưởi ấm” thị trường Đà Nẵng nhanh hơn sau thời gian dài ảm đạm bởi đại dịch.

The Filmore Da Nang có hình thức sở hữu lâu dài và dự kiến sẽ được bàn giao vào quý III/2023. Sales gallery của dự án sẽ mở cửa đón khách trong tháng 4/2022. Đây là nơi Filmore giới thiệu trực tiếp những ý tưởng về không gian sống high-touch đầy mới mẻ.

Thông tin thêm về Filmore và The Filmore Da Nang tại website: https://filmore.com.vn, hotline: 0937 883 888

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • eMagazine: Lý do giới thành đạt lựa chọn The Filmore Da Nang

    eMagazine: Lý do giới thành đạt lựa chọn The Filmore Da Nang

    The Filmore Da Nang đang dần hình thành một cộng đồng cư dân tinh hoa. Chọn mua căn hộ tại dự án là những khách hàng không chỉ dồi dào năng lực tài chính mà còn có thị hiếu thẩm mỹ hiện đại, yêu chuộng không gian sống có “gout” và tìm kiếm những trải...

  • Căn hộ The Filmore Da Nang

    Căn hộ The Filmore Da Nang

    The Filmore Da Nang tọa lạc tại Lô B1-1-8, Khu B1-1, Khu dân cư - Khách sạn - Căn hộ và Thương mại dịch vụ 2/9, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

  • The Filmore Da Nang: Khẳng định vị thế bất động sản hạng sang trung tâm TP. Đà Nẵng

    The Filmore Da Nang: Khẳng định vị thế bất động sản hạng sang trung tâm TP. Đà Nẵng

    Từ khi ra mắt thị trường, The Filmore Da Nang luôn duy trì được sức nóng khi liên tục nhận được sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư trong nước và quốc tế nhờ vị trí độc tôn giữa trung tâm TP. Đà Nẵng, hội tụ tất cả những giá trị đẳng cấp của bất đ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.