Ngày 12/7 tới, chủ đầu tư SCC sẽ mở bán Đợt 4 – Giai đoạn 1 với 49 sản phẩm nhà xây sẵn thuộc dự án PhoDong Village ngay trong “Lễ ký kết bảo lãnh người mua nhà” với ngân hàng Sacombank.

Có quy mô hơn 41ha và được đánh giá lớn nhất nhì Quận 2 TP. HCM, Khu đô thị PhoDong Village được xây dựng dựa trên nền tảng đề cao các giá trị thẩm mỹ thiên nhiên, đảm bảo cho cư dân tương lai được sống trong một không gian xanh đẳng cấp, trong lành. Ngay từ khi phác thảo quy hoạch, SCC đã tìm kiếm và phối hợp cùng những đối tác chuyên nghiệp như: tư vấn quy hoạch tổng thể & tư vấn thiết kế kiến trúc thiết bởi Surbana (Singapore) và tư vấn thiết kế cảnh quan bởi EAI (Pháp). Theo tiêu chí ưu tiên mảng xanh và hạ tầng cũng như tiện ích chung, PhoDong Village đã xác lập được mật độ xây dựng lý tưởng chỉ 24%, mật độ này là một con số vô cùng ấn tượng mà khó có dự án nào gần trung tâm thành phố đạt được.

Mơ ước về một không gian kết hợp hài hòa giữa nhịp sống hiện đại, cùng thiên nhiên dịu mát trong lành, nên Chủ đầu tư quyết định chọn lọc 17 loại cây hoa tuyệt đẹp trồng dọc 24 tuyến đường nội khu và lãng mạn hơn, mỗi con đường thuộc PhoDong Village đều mang tên một loài cây trồng trên đó. Khách hàng đến tham quan PhoDong Village hẳn sẽ rất thích thú khi được đi dọc những con đường trồng toàn Phượng Vỹ, hoặc Bằng Lăng, hay Giáng Hương hai bên hè phố với dải bó vỉa bằng đá tự nhiên mang tính thẩm mỹ cùng giá trị đầu tư rất cao. Đây cũng là một trong những dự án hiếm hoi tại Việt Nam có thiết kế hoa bụi dọc khắp các vỉa hè tạo nên một không gian sống xanh vô giá. Hiện tại, PhoDong Village đang ráo riết thông trục đường Muồng Tím (theo thiết kế dài 1,2km lộ giới 20m) đi từ đường Đồng Văn Cống vào sâu trong dự án.

Hình phối cảnh cổng vào đường Muồng Tím & hình thực tế công trường đang thi công

Cơ sở niềm tin của khách mua nhà tại PhoDong Village còn được củng cố mạnh mẽ bằng các hành động thiết thực khác. Trong “Sự kiện bán hàng Đợt 4 – Giai đoạn 1” tổ chức vào ngày Chủ nhật 12/07 sắp tới, chủ đầu tư SCC sẽ công bố thêm 49 sản phẩm bao gồm 15 căn Biệt thự Phố vườn, 28 căn Biệt thự Song lập và đặc biệt là 06 căn Biệt thự Đơn lập được dành riêng cho những chủ nhân mong muốn có một không gian sống đẳng cấp bậc nhất. Lượng hàng này bổ sung vào danh sách sản phẩm đang khan hiếm của PhoDong Village trên các sàn giao dịch bởi sau 03 đợt mở bán vừa qua tỷ lệ tiêu thụ của dự án này đạt khoảng 90%. Ngoài ra, chủ đầu tư SCC còn hứa hẹn trong đợt mở bán thứ 4 này sẽ mang đến cho khách hàng chính sách “ưu đãi cộng dồn ưu đãi” mang tính đột phá trên thị trường hiện nay.

PhoDong Village chuẩn bị cho đợt giao nhà đầu tiên vào quý 4/2015. Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ hotline 0926.888.777 hoặc website phodongvillage.com

Kết hợp với lễ mở bán, SCC cũng chính thức thực hiện “Lễ ký kết bảo lãnh cho người mua nhà” cùng ngân hàng Sacombank. Với phương châm lấy niềm tin làm động lực cho sự phát triển, lấy chất lượng đảm bảo cho sự bền vững, PhoDong Village luôn đặt quyền lợi của khách mua nhà lên hàng đầu. Bên cạnh việc chú trọng thủ tục pháp lý, chủ đầu tư cũng liên tục đưa ra những giải pháp tài chính tối ưu cho người mua nhà. Việc ký kết chính thức về bảo lãnh cho người mua nhà với Sacombank không ngoài mục đích đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của khách hàng, thực hiện sát sao Luật Kinh doanh Bất động sản mới có hiệu lực từ ngày 01/07/2015, mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và nhà đầu tư, góp phần vào sự phát triển lành mạnh và ổn định của thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Ngay sau sự kiện mở bán Đợt 4, PhoDong Village sẽ tiếp cận thị trường Hà Nội bằng việc đặt bàn thông tin và sa bàn dự án tại ga đi quốc nội sân bay Nội Bài từ ngày 16/07/2015, kèm theo chương trình khuyến mại đặc biệt dành riêng cho khách hàng khu vực miền Bắc. Cụ thể như: tặng cặp vé máy bay khứ hồi và 01 đêm khách sạn 5* tại TP. HCM với giá trị tương đương 25 triệu đồng. Trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu nhận hiện vật thì ngoài các gói chiết khấu hấp dẫn đang áp dụng khách hàng khu vực miền Bắc còn được quy đổi quyền lợi này thành tiền mặt và cấn trừ vào số tiền đặt cọc.

Trong “Sự kiện bán hàng Đợt 4 – Giai đoạn 1” tổ chức vào sáng Chủ nhật ngày 12/07 tại Khu đô thị PhoDong Village, khách tham dự và khách đặt mua nhà tại sự kiện sẽ có cơ hội nhận được 08 iPhone 6 cùng nhiều món quà hấp dẫn khác.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.