Nhân sự kiện khai trương nhà mẫu và bàn giao nhà đợt 1 vào ngày 30/05 tới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền ưu đãi “khủng” cho khách mua từ ngày 18/05 - 30/05/2015, với giá trị lên đến 60 triệu/căn cùng cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn như Apple Watch, Iphone 6…

Ưu đãi hấp dẫn, dễ dàng sở hữu

Theo đó, những khách hàng mua từ ngày 18 – 30/5 sẽ nhận ngay quà tặng lên đến 60 triệu đồng và cơ hội sở hữu những phần quà giá trị như: trọn bộ Apple Watch + Iphone 6, TV LED 49’’, tủ lạnh, phiếu mua hàng… Ngoài ra, tất cả những khách đến tham quan nhà mẫu nhân ngày khai trương đều nhận được món quà nhỏ, xem như lời cảm ơn từ chủ đầu tư dành cho những ai quan tâm tìm hiểu về Mega Village. Khách đặt mua trong sự kiện còn được nhận ngay cặp vé du lịch Singapore trị giá 16 triệu đồng. Bên cạnh đó thì chính sách chiết khấu thanh toán nhanh 18% vẫn tiếp tục được chủ đầu tư duy trì, giúp khách hàng tiết kiệm ít nhất 100 triệu đồng/căn.

500 khách tham dự lễ mở bán vào ngày 18/4 vừa qua

Với chính sách ưu đãi “khủng”, cơ hội sở hữu một căn nhà mơ ước tại Mega Village chưa bao giờ hấp dẫn như lúc này.

Bàn giao nhanh chóng, an tâm sở hữu

Mega Village là dự án nhà liên kế vườn trong khu compound an ninh 24/7, 2 mặt giáp sông nhưng giá bán vừa phải – chỉ 2,45 tỷ bao gồm nhà, đất, sổ hồng cùng 4000 m2 tiện ích đã hoàn thiện. Những yếu tố lý tưởng trên cùng uy tín của chủ đầu tư Khang Điền, ngay trong đợt mở bán đầu tiên vào 18/4 vừa qua, Mega Village đã thu hút đến hơn 500 quan khách đến tham dự và hơn 102 khách hàng đặt cọc ngay tại sự kiện.

Các căn nhà thiết kế hiện đại nằm trong khuôn viên xanh mát

Ngày 30/05 tới, những khách hàng đầu tiên của Mega Village sẽ chính thức được chủ đầu tư Khang Điền tiến hành bàn giao nhà và xúc tiến nhanh khâu thủ tục giấy tờ để làm sổ hồng cho khách.

Với tiến độ xây dựng và bàn giao nhà nhanh chóng, Mega Village của Khang Điền đã xóa tan tâm lý bất an của những người muốn mua nhà nhưng quan ngại rủi ro về tiến độ xây dựng, chất lượng công trình, pháp lý… giúp khách hàng hoàn toàn an tâm về chủ quyền ngôi nhà của mình.

Vị trí lý tưởng, tiện ích đồng bộ

Mega Village là dự án nằm trong chuỗi dự án nhà ở cộng đồng Mega nối tiếp sau Mega Residence, Mega Ruby và Tiểu khu Mega Sapphire tọa lạc trên mặt tiền đường Vành Đai Trong, góc cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Quận 9 và chỉ mất 10 phút vào khu trung tâm Quận 1. Với 2 mặt giáp sông, Mega Village trở thành một trong những dự án hiếm hoi hoàn thiện từ trong ra ngoài với vị trí lý tưởng, tiện ích xung quanh có sẵn. Khách hàng có thể mua vào ở ngay mà không phải thấp thỏm chờ đợi như các dự án khác.

Khu hồ bơi đẳng cấp 5 sao (hình chụp thực tế tại Mega Village)

Khu hồ bơi, công viên rộng 4.000 m2, phòng gym, cà phê sách, phòng khám y tế, Mini Mart… đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng cùng với không gian thoáng đãng đón không khí mát lành từ 2 mặt sông. Mega Village thực sự là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu sở hữu một không gian sống hoàn hảo.

Quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế

Mega Village dưới sự quản lý của tên tuổi quốc tế CBRE không chỉ là chọn lựa lý tưởng để ở mà trong tương lai đây còn là một sự đầu tư an toàn với hiệu suất sinh lợi đầy tiềm năng đến từ hạ tầng, tiện ích đồng bộ xung quanh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi hiện đại ngay giữa bầu không khí thiên nhiên trong lành. Mega Village tự hào sẽ mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời, trọn vẹn và ấm cúng nhất cho gia đình Việt.

Nhà liên kế vườn – Khu Compound cao cấp có giá 2,45 tỷ/căn gồm nhà, đất, sổ hồng và 4000 m2 tiện ích đã hoàn thiện.

  • Đăng ký mua ngay để nhận ngay quà tặng lên đến 60 triệu đồng và cơ hội sở hữu Apple Watch + Iphone 6 và LCD 49’’ (18/05 – 30/05).
  • Đặt mua trong ngày sự kiện 30/05/2015 để được 01 cặp vé du lịch Singapore.
  • Tham gia sự kiện để có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị
Thông tin chi tiết liên hệ hotline 0933 681 551-0938 779 660 hoặc website megavillage.com.vn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu dân cư Mega Village

    Khu dân cư Mega Village

    Nằm chung khu Mega Ruby và Mega Residence, Mega Village tọa lạc trên mặt đường Vành Đai Trong, gần góc giao lộ cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thuộc phường Phú Hữu, quận 9.

  • Mega Village Khang Điền – An tâm dựng xây tổ ấm yêu thương

    Mega Village Khang Điền – An tâm dựng xây tổ ấm yêu thương

    Luôn đồng hành và thấu hiểu ước muốn an cư lạc nghiệp – xây dựng tổ ấm yêu thương, chủ đầu tư Khang Điền đã không ngừng nỗ lực kiến tạo nên chuỗi dự án nhà ở hoàn hảo và hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên cùng những tiện nghi hiện đại....

  • Mega Village – Thiên đường nghỉ dưỡng ngay trong thành phố

    Mega Village – Thiên đường nghỉ dưỡng ngay trong thành phố

    Vị trí tạo nên thế mạnh hấp dẫn cho Mega Village với 2 mặt giáp sông, vào khu trung tâm không quá 10 phút. Cùng với đó là hệ thống tiện ích đồng bộ, đã hoàn thiện tạo nên một môi trường sống lý tưởng dành cho mọi thế hệ trong gia đình....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.