Tối ngày 31/7, tại GEM Center TP.HCM, Công ty Khang Điền đã tổ chức Lễ tri ân hơn 1000 khách hàng của chuỗi dự án Mega với chủ đề HOME SWEET HOME, và truyền tải thông điệp Khang Điền không chỉ xây nhà chất lượng, mà mong muốn cùng cư dân tạo nên một tổ ấm thực sự - nơi ngập tràn hạnh phúc.

Ngay từ sớm, đông đảo khách mời đã cùng hào hứng tới tham dự Lễ tri ân Khách hàng Mega của Khang Điền, số lượng khách đến đã vượt qua kỳ vọng ban đầu. Mặc dù trước đó số lượng khách mời chỉ vào khoảng 600 người, thế nhưng khách hàng đã dành nhiều sự quan tâm và yêu mến cho chủ đầu tư, nên đã thu hút hơn 1000 người đã tham dự. Dù vậy, Khang Điền đã nỗ lực để đáp lại sự yêu mến đó và tổ chức thành công buổi lễ tri ân trong bầu không khí vừa trang trọng vừa ấm áp.

Mở đầu chương trình là câu chuyện “Gia đình nhỏ - Hạnh phúc to” được kể bởi một trong những cư dân của cộng đồng Mega. Đó là những yêu thương, hạnh phúc giữa các thành viên gia đình trong một không gian yên bình, tiện nghi và hiện đại. Hạnh phúc được bắt nguồn từ nơi tổ ấm “HOME” đến những yêu thương ngọt ngào “SWEET HOME” mà cộng đồng cư dân Mega đã xây dựng.

Không khí trở nên náo nhiệt và niềm vui không ngừng lan tỏa trong đêm tri ân, đại diện các cổ đông chiến lược, các quỹ đầu tư, ban lãnh đạo Khang Điền, đại diện khách hàng cùng hơn 1.000 khách mời đã cùng nâng ly chúc mừng cho đêm kết nối yêu thương “home sweet home”.

Là đơn vị phát triển BĐS chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm, Khang Điền luôn nỗ lực để tạo ra những dòng sản phẩm mà nhà ở chất lượng cao, trong khu compound có an ninh 24/7 cùng tiện nghi cao cấp và được chào bán với mức giá hợp lý. Đặc biệt, Khang Điền không muốn chỉ xây dựng một dự án, một ngôi nhà mà còn mong muốn là tạo ra một cộng đồng dân cư thật sự với sự hài lòng cao nhất. Vì vậy chương trình Tri ân không nhắm vào mục đích bán hàng mà là cơ hội để chủ đầu tư và toàn thể cư dân có thể gặp gỡ, gắn kết và cùng chung tay xây dựng cộng đồng Mega

Tiết mục được chờ đợi nhất - chương trình rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng giá trị đã tìm được chủ nhân. Hàng ngàn người đã cùng chung niềm vui với những khách hàng trúng các giải thưởng Iphone 6 sang trọng, Apple watch sành điệu, Samsung Galaxy và Ipad mini thời trang cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Đêm Tri ân khép lại nhưng lời bài ca “Cuộc sống tươi đẹp” còn vang mãi như một lời tri ân sâu sắc của Khang Điền dành tặng tất cả các cư dân Mega. Đó cũng là lời hứa xây dựng những căn nhà tốt nhất, tiện ích hiện đại nhất cho khách hàng, để từ đó hình thành nên cộng đồng dân cư văn minh và đẳng cấp, ngày càng nhiều tổ ấm thực sự - nơi ngập tràn hạnh phúc trên mảnh đất Mega.

Mega Village

Nhà liên kế vườn – Khu compound bảo vệ 24/7

Giá chỉ từ 15,7 triệu/m2 (2,45 tỷ/căn gồm nhà – đất và sổ hồng)

Hotline 0938 779 660 - 0933 681 551 , website megavillage.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.