Luôn đồng hành và thấu hiểu ước muốn an cư lạc nghiệp – xây dựng tổ ấm yêu thương, chủ đầu tư Khang Điền đã không ngừng nỗ lực kiến tạo nên chuỗi dự án nhà ở hoàn hảo và hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên cùng những tiện nghi hiện đại.

Mega Village Khang Điền – dự án nổi bật bao gồm 323 căn nhà liên kế vườn sẽ là nơi khách hàng đặt niềm tin sở hữu và bắt đầu cuộc sống mới.

Không gian sống xanh - Ảnh thực tế tại Mega Village

Với mức giá 2,45 tỷ đồng/căn (bao gồm nhà hoàn thiện, đất và sổ hồng) cùng thiết kế 1 trệt 2 lầu – có không gian để xe ô tô thoáng và riêng biệt, dự án Mega Village là một trong những dự án nhà liên kế vườn nằm trong tầm tay tài chính của khách hàng. Phong cách thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế, dự án nhà liên kế vườn Mega Village mang đến không gian sống văn minh, lý tưởng và hòa nhập với phong cách sống hiện đại thời nay.

Chỉ mất 10 phút di chuyển đến quận 1 và 15 phút đến đô thị Phú Mỹ Hưng , Mega Village hiện tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất ở quận 9 – vị trí trên mặt tiền đường Vành Đai Trong, nằm gần với đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây rất thuận lợi cho cư dân di chuyển đến các tỉnh miền Đông năng động như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu.

Không gian sống sang trọng, tiện nghi và hiện đại - Ảnh thực tế Mega Village

Bắt nguồn từ tâm huyết tạo ra môi trường sống lý tưởng & thư giãn đích thực, chủ đầu tư Khang Điền đã dành hơn 4.000m2 xây dựng không gian sống – xanh - thoáng đãng kết hợp khu hồ bơi hiện đại, đặc biệt khu công viên rộng hơn 2.200m2 với cảnh quan thiên nhiên. Cư dân sẽ được trải nghiệm tiện ích, những đặc quyền hấp dẫn như dịch vụ bảo vệ 24/7 với sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên và bạn sẽ hoàn toàn an tâm nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống thư thái cùng gia đình quanh năm, kể cả những ngày nghỉ lễ, Tết.

4.000m2 Công viên và hồ bơi đã đưa vào sử dụng. Thông tin chi tiết dự án liên hệ 0938 779 660 - 0933 681 551 hoặc website megavillage.com.vn

Tiên phong trong việc tạo ra chuỗi giá trị sống đích thực, bên cạnh việc hoàn thiện và đưa vào sử dụng các tiện ích trước khi chào bán, Khang Điền luôn cam kết với khách hàng sẽ bàn giao nhà đúng tiến độ. Với việc luôn xử lý minh bạch các vấn đề pháp lý và thủ tục sở hữu nhà nhằm đem lại quyền lợi cao nhất cho người mua nhà, Khang Điền đã và đang được khách hàng tin tưởng và lựa chọn như một chủ đầu tư uy tín trên thị trường. Điều đó đã được minh chứng qua sự kiện ra mắt dự án trong tháng 4/2015 vừa qua với 500 khách hàng tham dự và có tới 87 cư dân đã được bàn giao nhà hoàn thiện trong tháng 5/2015. Tiếp nối thành công, đầu tháng 6/2015, Khang Điền đã triển khai mở bán đợt 2 Mega Village cùng với những chương trình ưu đãi hấp dẫn kéo dài đến 30/6/2015 khi khách hàng mua nhà Mega Village Khang Điền:

- Nhận ngay phần quà giá trị lên đến 60 triệu đồng.

- Cơ hội bốc thăm trúng thưởng: 1 giải nhất – xe SH, 1 giải nhì – Xe Vespa, 5 giải 3 – Điện thoại Iphone 6.

Hãy trở thành một cư dân hiện đại của khu phức hợp nhà liên kế vườn Mega Village Khang Điền để an cư lạc nghiệp – an tâm dựng xây tổ ấm yêu thương và không ngừng phấn đấu tiến tới cuộc sống hiện đại, thành đạt. Với Mega Village, sở hữu căn nhà mơ ước chưa bao giờ dễ đến thế!

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu dân cư Mega Village

    Khu dân cư Mega Village

    Nằm chung khu Mega Ruby và Mega Residence, Mega Village tọa lạc trên mặt đường Vành Đai Trong, gần góc giao lộ cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thuộc phường Phú Hữu, quận 9.

  • Mega Village – Thiên đường nghỉ dưỡng ngay trong thành phố

    Mega Village – Thiên đường nghỉ dưỡng ngay trong thành phố

    Vị trí tạo nên thế mạnh hấp dẫn cho Mega Village với 2 mặt giáp sông, vào khu trung tâm không quá 10 phút. Cùng với đó là hệ thống tiện ích đồng bộ, đã hoàn thiện tạo nên một môi trường sống lý tưởng dành cho mọi thế hệ trong gia đình....

  • Mega Village – Mua nhà liền tay, nhận ngay ưu đãi

    Mega Village – Mua nhà liền tay, nhận ngay ưu đãi

    Tiếp nối chuỗi thành công của đợt mở bán Mega Village đầu tiên, chủ đầu tư Khang Điền đã nhanh chóng triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và độc đáo nhằm đáp lại niềm tin của người tiêu dùng cũng như mang đến lợi ích tối đa cho khách hàn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.