CafeLand – Bên cạnh việc mua căn hộ chung cư hay mua đất nền để tự xây nhà, thì nhà phố, biệt thự theo kiểu “xây xong mới mua” là xu hướng lựa chọn của nhiều người hiện nay. Trong đó, Cityland Garden Hills, Mega Village, PhoDong Village,… là những dự án phát triển theo hướng này tại Tp.HCM, được người mua quan tâm.

Cityland Garden Hills

Cityland Garden Hills tọa lạc tại số 168 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp. Từ dự án có thể di chuyển đến khu vực nội thành cũng như các quận lân cận như Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh, Thủ Đức thông qua các tuyến đường chính Phan Văn Trị, Dương Quảng Hàm, Phạm Văn Đồng. Dự án cũng chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 5-10 phút chạy xe.

Dự án được xây dựng trên diện tích 12,11 ha, với 237 căn nhà phố và 98 căn biệt thự. Các căn nhà phố có diện tích từ 95 - 185 m2. Trong khi biệt thự từ 180 - 352 m2.

Khu dân cư có các tiện ích nội khu như công viên cây xanh, sân thể thao, trường học, trung tâm thương mại 3 ha.

Một dãy nhà đã hoàn thiện trong dự án Cityland Garden Hills.

Dự án chia thành 2 đợt xây dựng. Cơ sở hạ tầng đợt 1 như đường sá, điện nước, một phần công viên, sân tennis đã hoàn thiện. Cơ sở hạ tầng đợt 2 đang trong quá trình xây dựng. Hiện, dự án có khoảng gần 70 căn nhà đã hoàn thiện và có người đến ở.

Theo thông tin từ chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố, Cityland Garden Hills thuộc phân khúc cao cấp nên khá kén khách hàng. Tuy nhiên, dự án vẫn được đón nhận từ những khách hàng có nhu cầu thực vì chất lượng của sản phẩm. Trong 2 quý đầu năm nay, lượng giao dịch tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.

Hiện dự án còn lại khoảng 40 căn đang chào bán. Giá hiện nay là từ 5,3 tỷ/căn, nhà đã hoàn thiện mặt ngoài.

Mega Village

Mega Village nằm trên mặt tiền đường Vành Đai Trong, góc Long Thành Dầu Giây, thuộc phường Phú Hữu, quận 9. Vị trí dự án khá thuận lợi để di chuyển đến quận 1 và các quận Thủ Đức, Bình Thạnh, bằng cao tốc Long Thành Dầu Dây, hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn.

Mega Village được xây dựng trên khu đất 57.556 m2, gồm 264 căn nhà liên kế vườn, 57 căn liên kế góc và 2 căn biệt thự.

Bên trong dự án Mega Village.

Dự án có các tiện ích nội khu như khu hồ bơi, công viên rộng 4.000 m2, phòng tập gym, khu cà phê sách, siêu thị mua sắm mini mart…

Cơ sở hạ tầng, tiện ích dự án đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng, khách hàng mua nhà có thể vào ở ngay.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện dự án còn lại gần 100 căn. Giá bán mỗi căn từ 2,49 tỷ đồng, nhà đã hoàn thiện và có sổ hồng.

Dự án do Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền làm chủ đầu tư.

PhoDong Village

PhoDong Village tọa lạc tại đường Đồng Văn Cống, thuộc phường Cát Lái, quận 2. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển ra cao tốc Long Thành – Dầu Dây để đi vào Thành phố và các khu vực lân cận khá nhanh chóng.

PhoDong Village có quy mô lên đến hơn 41 ha, trong đó diện tích dành cho đất ở là 102.192 m2. Dự án gồm 98 căn nhà phố, 448 căn biệt thự phố vườn, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập.

Dự án có các tiện ích nội khu nổi bật như Câu lạc bộ PhoDong và Câu lạc bộ Hoàng Gia, trung tâm thương mại, trường học,…

Tại thời điểm tháng 9/2015, dự án PhoDong Village đang gấp rút làm vệ sinh để giao nhà cho khách hàng.

PhoDong Village được phát triển thành 3 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 1, dự án sẽ triển khai 240 căn biệt thự và nhà phố với diện tích khuôn viên từ 100 - 406 m2. Nhà được thực hiện theo dạng nhà xây thô, hoàn thiện kiến trúc mặt ngoài. Dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng từ tháng 8/2015 đến cuối năm 2016.

Giá bán mỗi căn dao động từ 4 tỷ đến 6,7 tỷ đồng.

Dự án do Công ty Cổ Phần Xây Dựng Sài Gòn (SCC) đầu tư xây dựng.

Khu dân cư Park Riverside

Khu dân cư Park Riverside tọa lạc tại đường Bưng Ông Thoàn, ấp Tân Điền A, phường Phú Hữu, quận 9. Dự án có vị trí gần các trục giao thông chính của Thành phố như đường Vành đai 2, đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, giúp kết nối tới các khu vực lân cận như quận 2, Bình Thạnh, Thủ Đức và các tỉnh thành khác như Đồng Nai, Bà Rịa –Vũng Tàu.

Park Riverside có quy mô 17,7 ha, được thiết kế tổng thể gồm 374 căn nhà phố và 170 biệt thự, với nhiều mẫu nhà và nhiều loại diện tích khác nhau từ 151 - 174 m2.

Dự án Park Riverside nhìn từ cồng vào.

Khu dân cư có các tiện ích nội khu hồ bơi chân mây, phòng tập gym - spa, sân cầu lông, siêu thị Mini Mart, khu cà phê, vườn tiệc nướng, công viên cây xanh, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em.

Theo thông tin từ chủ đầu tư là Tập đoàn M.I.K, dự án Park Riverside đã hoàn thành xong cơ sở hạ tầng và đang xây dựng nhà.

Vào cuối tháng 9 vừa qua chủ đầu tư cũng đã mở bán 150 căn nhà phố. Giá bán hiện tại chưa được công bố rộng rãi. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, mỗi căn nhà tại đây đang bán với giá khoảng từ 2,6 tỷ đồng.

  • 4 dự án căn hộ giá trên dưới 1 tỷ tại quận Gò Vấp

    4 dự án căn hộ giá trên dưới 1 tỷ tại quận Gò Vấp

    CafeLand – Gò Vấp là một quận đông dân của Tp.HCM, với dân số lên đến 2 triệu người nên nhu cầu nhà ở là rất lớn. Trong đó, căn hộ có giá trên dưới 1 tỷ đồng như 8X Thái An, I-Home, Dream Home Residence,… vẫn luôn là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm.

  • 4 dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm Tp.HCM

    4 dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm Tp.HCM

    CafeLand – Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng tạo ra giá trị cho dự án bất động sản. Tuy nhiên, tại trung tâm Tp.HCM, số dự án có vị trí đắc địa như Léman Luxury Apartments, The EverRich Infinity, Kingston Residence,… lại không nhiều.

  • 4 dự án tâm điểm có giá trung và cao cấp tại quận 2

    4 dự án tâm điểm có giá trung và cao cấp tại quận 2

    CafeLand – Đứng đầu thị trường bất động sản Tp.Hồ Chí Minh về số lượng căn hộ bán ra trong quý 2/2015, quận 2 vẫn là nơi tiếp tục thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư. Những cái tên dự án được nhắc nhiều có thể kể đến như Gateway Thảo Điền, The Sun Avenue, Vista Verde,…

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.