Như vậy chỉ sau hơn tháng chờ đợi, những chủ nhân mới của khu nhà liên kế vườn Mega Village đã thật sự hạnh phúc khi nhận được chìa khóa trao tay từ chủ đầu tư Khang Điền, trong một buổi lễ khai trương nhà mẫu và bàn giao nhà đợt 1 được tổ chức trang trọng vào ngày 30/5/2015.

Khách hàng nhận được nhiều ưu đãi khi đặt mua trong sự kiện

“Tôi thực sự ấn tượng với việc bàn giao nhà chỉ sau một tháng công bố bán hàng. Nói ra như vậy thì không ai tin nhưng cá nhân tôi đã tìm hiểu và biết được rằng Mega Village đã được xây dựng hoàn thiện một số tiện ích và nhà trước khi chào bán. Đó cũng là lý do tôi tin tưởng và quyết định lựa chọn Mega Village.”, Anh Võ Thanh Hải., hiện đang công tác tại Công ty XD Phú Đạt Thịnh nói.

Tốc độ triển khai quá nhanh của chủ đầu tư cũng khiến cho một số nhà đầu tư từng băn khoăn rằng liệu chất lượng dự án có được đảm bảo. Tuy nhiên, với những gì tận mắt chứng kiến lúc nhận nhà, những lo lắng này đã biến mất.

“Trước đây khi nhiều người khen tốc độ xây dựng của các dự án của Khang Điền, mới đầu cũng hơi ngần ngại, nhưng giờ thấy được nhà thật, tôi thấy chất lượng công trình cũng rất tốt. Điều này càng giúp tôi tin tưởng và an tâm hơn”, chị Hồng Phận nói tại buổi lễ.

Chia sẻ niềm vui với những chủ nhân này là hơn 400 quan khách - những người đến để tham quan, chiêm ngưỡng những giá trị của Mega Village. Trước đó, đợt mở bán vào ngày 18/4 chứng kiến sự kiện chưa từng có trên thị trường bất động sản TP.HCM khi 100% số căn được mở bán đợt 1 đã được tiêu thụ hoàn toàn chỉ trong 3 tiếng đồng hồ. Sự tin tưởng ấy không những là niềm vui mà còn là niềm tự hào đối với Khang Điền trong nỗ lực mang lại những giá trị sống tuyệt vời nhất cho cư dân.

Dòng sản phẩm Mega Village thuộc chuỗi dự án Mega và là một trong những sản phẩm chủ lực của Công ty phát triển Nhà Khang Điền. Đây là dòng sản phẩm nhà liên kế vườn, có khu compound riêng biệt. Cư dân sẽ được sống trong một không gian xanh trong lành, thoáng mát ven sông mà còn được tận hưởng nhiều tiện ích cao cấp như sân tennis, siêu thị Mini Mart, khu ăn uống và phòng khám. Với khu compound bao quanh, chủ đầu tư đã mang đến cho cư dân sự đảm bảo an ninh tuyệt đối.

“Nhưng không chỉ dừng lại ở những yếu tố vật chất, các căn nhà Mega Village được chúng tôi trau chuối kĩ lưỡng ngay từ khâu thiết kế, mang đậm phong các hiện đại và năng động”, đại điện chủ đầu tư phát biểu.

Các sản phẩm của Mega Village có 323 căn nhà liên kế vườn, được xây dựng một trệt 2 lầu. Mỗi căn nhà tại Mega village đều có không gian để xe ô tô rộng thoáng, riêng biệt.

Chủ đầu tư dự án đã giành phần lớn diện tích để phát triển một không gian sống, xanh, thoáng đoãng. Cư dân Mega Village có thể bắt đầu ngày mới bằng cách hít thở không khí trong lành và tản bộ dưới hàng cây xanh rợp bóng, hay thả mình trong làn nước trong xanh ở hồ bơi rộng hơn 4000m2.

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ở Quận 9, trên mặt tiền đường Vành Đai Trong, nằm gần với đường cao tốc TPHCM - Long Thành – Dầu Giây hiện đại mới khánh thành, giúp cư cân chỉ mất 10 phút di chuyển là có thể về trung tâm Quận 1, 15 phút để đến đô thị Phú Mỹ Hưng, thuận lợi di chuyển đến các tỉnh miền Đông năng động như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu. Dự án nằm trong khu vực có hạ tầng xã hội hoàn chỉnh ở khu phía Đông TP.HCM đang ngày càng bùng nổ, với nhiều tiện ích công cộng về giải trí, giáo dục, học tập, y tế và du lịch.

Bên cạnh những yếu tố nội tại vượt trội, Mega Village được quản lí bởi công ty tư vấn và quản lí bất động sản hàng đầui CBRE, đảm bảo mang lại những dịch vụ tốt nhất, đẳng cấp quốc tế cho khách hàng.

Ngoài bảo vệ khu vực cổng chính thì mỗi khu khoảng 80 căn được trang bị 1 chốt bảo vệ riêng biệt

Giá bán của dự án cũng thật sự hấp dẫn. Một căn hộ cao cấp Mega Village với nhà, đất và sổ hồng chỉ khoảng 2,45 tỉ đồng – mức nằm trong tầm tay của nhiều người, và rất phù hợp cho các cặp gia đình trẻ với sự nghiệp đang lên. Với sự phát triển mạnh mẽ của khu phía Đông TP.HCM, giá trị của Mega Village sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong tương lai.

Hiện chủ đầu tư còn đưa ra chính sách chiết khấu thanh toán nhanh 18%/ năm, mang lại mức tiết kiệm ít nhất 100 triệu đồng cho khách hàng.

Khu hồ bơi đẳng cấp 5 sao (hình chụp thực tế tại Mega Village)

Nhà liên kế vườn – Khu Compound cao cấp có giá 2,45 tỷ/căn gồm nhà, đất, sổ hồng và 4000m2 tiện ích đã hoàn thiện. Đăng ký mua ngay để nhận ngay quà tặng lên đến 60 triệu đồng. Thông tin chi tiết liên hệ hotline 0938 779 660 - 0933 681 551 hoặc website megavillage.com.vn

Bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng đặt cọc mua nhà thành công tại MegaVillage. Thời gian từ 01/6 - 30/6

1 Giải Nhất: Xe SH

2 Giải Nhì: Xe Vespa

8 Giải Ba: Iphone 6

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu dân cư Mega Village

    Khu dân cư Mega Village

    Nằm chung khu Mega Ruby và Mega Residence, Mega Village tọa lạc trên mặt đường Vành Đai Trong, gần góc giao lộ cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thuộc phường Phú Hữu, quận 9.

  • Mega Village Khang Điền – An tâm dựng xây tổ ấm yêu thương

    Mega Village Khang Điền – An tâm dựng xây tổ ấm yêu thương

    Luôn đồng hành và thấu hiểu ước muốn an cư lạc nghiệp – xây dựng tổ ấm yêu thương, chủ đầu tư Khang Điền đã không ngừng nỗ lực kiến tạo nên chuỗi dự án nhà ở hoàn hảo và hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên cùng những tiện nghi hiện đại....

  • Mega Village – Thiên đường nghỉ dưỡng ngay trong thành phố

    Mega Village – Thiên đường nghỉ dưỡng ngay trong thành phố

    Vị trí tạo nên thế mạnh hấp dẫn cho Mega Village với 2 mặt giáp sông, vào khu trung tâm không quá 10 phút. Cùng với đó là hệ thống tiện ích đồng bộ, đã hoàn thiện tạo nên một môi trường sống lý tưởng dành cho mọi thế hệ trong gia đình....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.