17/09/2024 2:02 PM
Sau khi Starbucks đóng cửa hàng có vị trí đắc địa ở TP.HCM, McDonald's cũng thông báo đóng cửa chi nhánh Bến Thành tại 2-2A Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM

Mới đây, trang Facebook của McDonald's đã thông báo đóng cửa chi nhánh Bến Thành tại 2-2A Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM - một trong những chi nhánh đầu tiên của chuỗi gà rán này tại Việt Nam.

“Dù không muốn nói lời chia tay, nhưng vào 2h ngày 19/9, McDonald's Bến Thành sẽ khép lại hành trình 10 năm”, thông báo cho biết.

McDonald's Bến Thành khai trương vào tháng 5/2014. Chi nhánh lâu đời này tọa lạc trên khu đất vàng quận 1, TPHCM, hướng ra mặt tiền đường Trần Hưng Đạo và Phạm Ngũ Lão, nằm gần chợ Bến Thành, công viên 23/9.

McDonald's tọa lạc trên khu đất vàng quận 1, TPHCM, hướng ra mặt tiền đường Trần Hưng Đạo và Phạm Ngũ Lão.

Với thông báo đóng cửa McDonald's Bến Thành, tại Việt Nam chuỗi thức ăn nhanh của Mỹ sẽ còn 35 điểm bán trên toàn quốc, riêng ở TP.HCM có khoảng 17 điểm bán.

Không chỉ McDonald's, gần đây, Starbucks Việt Nam cũng vừa đóng cửa hàng Starbucks Reserve tại 11-13 Hàn Thuyên (quận 1, TPHCM) từ ngày 26/8 và cho biết sẽ sớm trở lại ở một vị trí khác.

Hiện nhiều môi giới bất động sản cũng đăng tìm người thuê nhà diện tích 210m2 tại địa chỉ 11-13 Hàn Thuyên với giá 30.000 USD/tháng, tương đương hơn 750 triệu đồng/tháng.

Việc các ông lớn trong ngành ẩm thực này liên tiếp dừng hoạt động một số chi nhánh chủ chốt ở trung tâm TP.HCM cho thấy thay đổi trong chiến lược phát triển, cũng như bức tranh cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong ngành thực phẩm và thức uống (F&B).

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.