CafeLand - Không cần phải là chuyên gia nhưng bạn cũng có thể sắp xếp, thiết kế lại nhà để mang đến sự tươi mới, giúp không gian sống tràn đầy năng lượng tích cực bằng sự sáng tạo của mình.

Ban công thành nơi riêng tư, lãng mạn

Chỉ cần một ý tưởng thú vị, sắp xếp lại mọi thứ một cách gọn gàng ngay lập tức thì khu vực ban công sẽ trở thành một không gian vô cùng lãng mạn và ngọt ngào.

Sau 3 tháng cải tạo, ban công cũng trở thành ốc đảo rất riêng và tuyệt vời.

Phòng làm việc

Một phòng làm việc ngột ngạt, thiếu ánh sáng khiến gia chủ cảm thấy khá bức bách, ngưng trệ… Thay vào đó chúng ta sơn lại phòng, trang trí thêm kệ, cây hoa lá, lắp hệ thống chiếu sáng. Đảm bảo sẽ có một căn phòng làm việc đầy hứng thú, năng động.

Một sự thay đổi đến khó tin về không gian làm việc.

Khu vực bếp

Bạn nghĩ sao về một căn bếp quá cũ kỹ, lộn xộn? Hãy cải tạo và tân trang nó để không gian bếp không còn là nơi chỉ để nấu ăn đâu nhé!

Chỉ một vài chi tiết nhỏ thôi cũng đủ để có một không gian bếp ưng ý.

Phòng ngủ

Nếu phòng ngủ nhà bạn quá cũ, và nhàm chán thì việc thay đổi nó là điều nên làm ngay lập tức để mang lại một không gian yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc vất vả.

Một phòng ngủ đúng như mơ ước sau cải tạo.

Phòng khách

Chỉ cần lắp thêm một chiếc tủ tiện ích và hệ thống đèn chiếu sáng cũng đủ tạo ra một phòng khách hiện đại, ấm cúng.

Khu vực bể bơi

Đâu còn là cái bể bơi bẩn thỉu, lộn xộn giờ đã được biến thành khu vực bơi lội của gia đình sạch sẽ, hợp lý và tuyệt đẹp.

Khu vực sân sau

Không gian sài, đơn điệu đã được biến đổi ngoạn mục bằng việc thiết kế vòng tròn, xung quanh được trồng rất nhiều cây cỏ tươi tốt, là khu vực lý tưởng để ngồi thư giãn, tận hưởng cuộc sống thú vị ngoài trời.

Khu vực sân sau trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều.

Cầu thang

Thay đổi chất liệu, màu sắc cũng góp phần không nhỏ để cầu thang được hiện đại, mới mẻ hơn.

Hoàn toàn bị chinh phục bởi cầu thang sau cải tạo.

Lê Hạnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.