Ngày 20/8 vừa qua, Công ty Nam Nam Thiên đã khởi công giai đoạn 1 Dự án khu tái định cư Nam Nam Thiên tại Ấp 3 xã Long Sơn, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Các đại biểu khởi công khu tái định cư Nam Nam Thiên.

Dự án tái định cư Nam Nam Thiên được thực hiện trên diện tích 17,8ha, với tổng vốn đầu tư 330 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng 155 tỷ và chi phí đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật 175 tỷ. Đến này toàn dự án đã thu hồi 13,7 ha, chi trả 102 tỷ đồng.

Trong đó, giai đoạn 1 diện tích 5,7ha đã được UBND tỉnh giao đất, cho thuê đất và cấp phép xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu tái định cư ưu tiên.

Được biết, đây là khu tái định cư đầu tiên trên địa bàn xã Long Sơn, huyện Cần Đước, được thực hiện nhằm bố trí tái định cư cho các hộ dân bị ảnh hưởng tại chỗ trong khu dự án tái định cư Nam Nam Thiên, cho các hộ dân bị ảnh hưởng để thực hiện dự án các Cụm công nghiệp Thiên Lộc Thành, Cụm công nghiệp Savi, Cụm công nghiệp Nam Nam Thiên.

Sau khi hoàn thành giai đoạn 1, dự kiến dự án sẽ bố trí 190 lô nền tái định cư với hạ tầng hoàn thiện, giao thông đồng bộ, điện chiếu sáng, công viên cảnh quan và khu vực đất công cộng sử dụng cho mục đích giáo dục.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.