Căn hộ thông tầng (loft condo) là sản phẩm đang thu hút rất nhiều sự chú ý tại dự án The Filmore Da Nang. Có gì đặc biệt trong “căn hộ triệu đô” mà những nhà đầu tư sành sỏi Hong Kong nhanh chóng đặt mua với giá 1,2 triệu USD?

Nằm ở vị trí đầu rồng, loft condo đại diện cho trí tuệ và tinh thần tiên phong

Dự án The Filmore Da Nang của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore (Filmore Development) đang cùng lúc thu hút sự chú ý rất mạnh từ khách hàng trong nước và quốc tế. Dự án có được vẻ mới mẻ và cuốn hút nhờ hướng đi riêng biệt.

Căn hộ thông tầng loft condo có thể được xem là “đại sứ” truyền tải thông điệp “phong cách sống cảm xúc cao” (high-touch living) mà Filmore Development đang kiến tạo. Vẻ đẹp và tiện nghi mà căn hộ này sở hữu được đánh giá là đã thiết lập một tiêu chuẩn mới mà thị trường sẽ hướng đến.

Tọa lạc tại vị trí đắt đỏ bậc nhất Đà Nẵng, The Filmore Da Nang có quy mô một cao ốc đơn khối với 206 căn hộ đa dạng về diện tích và có thiết kế mở như 01 - 02 phòng ngủ, sân vườn trên không (sky terrace), căn hộ kép (dual key)… Trong đó, có 4 loft condo tại tầng 21 và 23, chỉ cách tổ hợp tiện ích đẳng cấp trên rooftop vài bậc thang.

Sở hữu quy mô khiêm tốn hơn nhiều dự án khác cùng phân khúc xung quanh, The Filmore Da Nang đang vẫn “ghi điểm” mạnh mẽ trong mắt giới quan sát và khách hàng bởi những giá trị vượt trội về nghệ thuật và kiến trúc trong nỗ lực kiến tạo một phong cách sống tinh tế và giàu tính mỹ cảm.

Loft condo The Filmore Da Nang có thể được xem là đại sứ “high-touch living”

Phân khúc bất động sản hạng sang đã khá đa dạng loại hình, song căn hộ thông tầng vẫn còn là dòng sản phẩm khá hiếm. Không phải dự án nào cũng có thiết kế sang trọng và ấn tượng như loft condo tại The Filmore Da Nang. Với yêu cầu rất cao về diện tích, tiêu chuẩn thiết kế, giá trị của không gian sống, loft condo như của The Filmore Da Nang là lựa chọn mới của những khách hàng có năng lực tài chính và nhu cầu về căn hộ cao cấp nhất trong dự án.

Về tổng thể, The Filmore Da Nang được khắc họa dựa trên cảm hứng từ vẻ đẹp của loài rồng, truyền tải thông điệp về khát vọng vươn cao từ điển tích “cá chép hóa rồng”. Được đặt ở vị trí đầu rồng theo thiết kế của tòa nhà, loft condo được xem là nơi hội tụ của trí tuệ và vượng khí. Các “căn hộ triệu đô” này đạt đến mức lý tưởng về phong thủy, tầm nhìn và vẻ đẹp của kiến trúc.

Mỗi loft condo tại The Filmore Da Nang đều có thiết kế 3 phòng ngủ rộng rãi. Phòng khách và bếp được kết nối hài hòa, với đảo bếp hiện đại tại vị trí trung tâm để tạo nên một không gian sống tối ưu cho gia đình.

Các phương diện khác của thiết kế và bài trí như tone màu nâu trầm của vật liệu, hệ thống đèn và ánh sáng được đầu tư trau chuốt. Tất cả cộng hưởng để tạo nên một không gian tiện nghi, thời thượng nhưng cũng rất ấm cúng và tinh tế.

Ban-công vươn ra 1,4m và dài 3-4,4m là không gian thưởng ngoạn, thư giãn đặc sắc

Cùng với ưu điểm hiếm có từ dự án – thiết kế ban công lồi, loft condo sở hữu ban công rộng ấn tượng khi vươn ra không trung đến 1,4m và dài 3- 4,4m. Điểm mạnh độc nhất này cung cấp thêm một góc đặc sắc để thưởng ngoạn và thư giãn, giúp những trải nghiệm tinh thần đạt mức tối ưu.

Sự phóng khoáng của kiến trúc thông tầng và hệ kính sang trọng tạo cảm giác không gian được mở rộng tối đa nhờ kết nối mượt mà với khoảng trời bao la bên ngoài. Từ loft condo The Filmore Da Nang, cư dân có thể tự do chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố đáng sống nhất Việt Nam từ bất kỳ góc nào.

80% mặt ngoài dự án là hệ kính kịch trần cho trải nghiệm “sống giữa không trung”

Tại The Filmore Da Nang, 80% tường kính kịch trần được sử dụng thay thế cho tường bê-tông giúp tối ưu tầm nhìn và mang lại trải nghiệm thưởng ngoạn không gian mở, đánh thức mọi giác quan cũng như sự giao hòa giữa vật chất - con người - thiên nhiên.

Loft condo tiếp tục nâng tầm cho vẻ tự do và phóng khoáng đó với kiến trúc thông tầng, mang lại “tầm nhìn triệu đô” và trải nghiệm “sống trên không trung” vô cùng đặc biệt.

Để đảm bảo sự đồng bộ về thiết kế kiến trúc và chất lượng, Filmore Development sẽ bàn giao sản phẩm đến mức độ hoàn thiện. Toàn bộ thiết bị nội thất và công nghệ đều đến từ những nhãn hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Kohler, Samsung… cung cấp cho căn hộ tiện nghi hiện đại nhất.

Tiện ích nội khu tại The Filmore Da Nang không chỉ ở tiêu chuẩn cao nhất dành cho căn hộ cao cấp, mà còn có nhiều sáng tạo để tối ưu trải nghiệm của cư dân, đúng như triết lý “high-touch living”.

Ngoài khu vực dành cho nhà hàng, cửa hiệu, không gian sáng tạo cho trẻ, sảnh lễ tân…, dự án dành trọn tầng 25 cho tổ hợp giải trí và hoạt động khác: Hồ bơi, khu BBQ, phòng tập thể thao, phòng đọc và không gian làm việc chung, không gian thưởng thức rượu, cigar và tổ chức tiệc … Mọi cư dân đều có thể sử dụng các tiện ích này như những không gian nối dài ngoài căn hộ mình sở hữu.

Với những tín hiệu phục hồi tích cực và tiềm năng còn rất lớn để phát triển kinh tế - xã hội, Đà Nẵng vẫn là một trong những điểm đến lý tưởng nhất Việt Nam và cả Đông Nam Á dành cho giới đầu tư bất động sản.

Đó cũng là yếu tố đưa The Filmore Da Nang vào tầm ngắm của giới đầu tư quốc tế thông qua thị trường tại Hong Kong. Khách hành trong nước cũng đang dành rất nhiều mong đợi cho dự án này.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • eMagazine: Lý do giới thành đạt lựa chọn The Filmore Da Nang

    eMagazine: Lý do giới thành đạt lựa chọn The Filmore Da Nang

    The Filmore Da Nang đang dần hình thành một cộng đồng cư dân tinh hoa. Chọn mua căn hộ tại dự án là những khách hàng không chỉ dồi dào năng lực tài chính mà còn có thị hiếu thẩm mỹ hiện đại, yêu chuộng không gian sống có “gout” và tìm kiếm những trải...

  • Căn hộ The Filmore Da Nang

    Căn hộ The Filmore Da Nang

    The Filmore Da Nang tọa lạc tại Lô B1-1-8, Khu B1-1, Khu dân cư - Khách sạn - Căn hộ và Thương mại dịch vụ 2/9, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

  • The Filmore Da Nang: Khẳng định vị thế bất động sản hạng sang trung tâm TP. Đà Nẵng

    The Filmore Da Nang: Khẳng định vị thế bất động sản hạng sang trung tâm TP. Đà Nẵng

    Từ khi ra mắt thị trường, The Filmore Da Nang luôn duy trì được sức nóng khi liên tục nhận được sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư trong nước và quốc tế nhờ vị trí độc tôn giữa trung tâm TP. Đà Nẵng, hội tụ tất cả những giá trị đẳng cấp của bất đ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.