Ngày 23/3, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022 – lần 1 đã chính thức khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Hà Nội) với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất”.

Được biết, Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 1 trong năm 2022 tại TP Hà Nội là sự kiện chào mừng 64 năm ngày truyền thống của ngành xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2022). Triển lãm do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Công ty tổ chức triển lãm quốc tế Xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022 – Lần 1

Triển lãm nhằm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều hoạt động thiết thực nhằm phục vụ các DN trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Triển lãm thu hút sự tham gia của gần 1.000 gia hàng sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu của DN trong và ngoài nước. Tại đây, hầu hết các vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất…

Ban tổ chức kỳ vọng Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022 sẽ là một sự kiện đem lại nhiều thành công, các doanh nghiệp sẽ ký kết được nhiều hợp đồng kinh tế lớn, vượt qua các thách thức để khẳng định và phát triển trong hội nhập kinh tế thế giới.

Được biết, buổi triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 27/3.

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.