Hội chợ SACABUILD lần thứ nhất về ngành vật liệu xây dựng với quy mô 250 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm sẽ diễn ra từ ngày 26-28/4 tại TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Đây là hội chợ đầu tiên về ngành vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) và Chi hội Ngành cửa TP.HCM tổ chức.

SACABUILD là chương trình tổ chức dành riêng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, vật liệu ngành cửa, bất động sản và trang trí nội ngoại thất và các ngành nghề liên quan khác.

Hội chợ lần này là dịp để các doanh nghiệp ngành xây dựng quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác sản xuất, phát triển kinh doanh trong năm 2024.

Sắp diễn ra hội chợ lớn của ngành vật liệu xây dựng tại Đồng Nai

Được biết, SACABUILD lần thứ nhất sẽ diễn ra từ 26/4 đến 28/4/2024 tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Đồng Nai với 250 gian hàng đến từ hơn 100 thương hiệu ngành xây dựng, vật liệu xây dựng.

Trong thời gian 3 ngày diễn ra SACABUILD, sẽ diễn ra các hội thảo chuyên đề; cuộc thi tay nghề sản xuất và lắp ráp cửa kết hợp đào tạo kỹ thuật từ các chuyên gia.

Hội chợ SACABUILD sẽ được tổ chức tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Dự kiến sau Đồng Nai sẽ là Cần Thơ, Bình Định và Vũng Tàu.

Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.