CafeLand - Sáng nay (5/12), Công ty Cổ phần Đầu tư L’MAK và JLL Việt Nam đã ký kết hợp tác nhằm bổ nhiệm JLL là đơn vị tư vấn và cho thuê độc quyền cho dự án tòa nhà văn phòng L’MAK Tower.

Tòa nhà văn phòng L’MAK Tower nằm trên đường Nguyễn Cửu Vân, Bình Thạnh, TP.HCM với chiều cao 17 tầng nổi và 2 tầng hầm. Dự án cung cấp khoảng 6.500m2 sàn văn phòng cho thị trường TP.HCM, hướng đến tiêu chuẩn văn phòng hạng B+ với giá thuê từ 20 USD/m2/tháng.

L’MAK Tower dự kiến sẽ chính thức được đưa vào sử dụng trong quý 2/2021.

Phối cảnh tòa nhà văn phòng L’MAK Tower.

Ông Nguyễn Hoàng Nam, Giám đốc Điều hành L’MAK cho biết, trước đây khu trung tâm TP.HCM luôn là lựa chọn hàng đầu của hầu hết các doanh nghiệp khi đặt trụ sở hoặc văn phòng công ty. Tuy nhiên đại dịch Covid-19 đã thay đổi cách thức doanh nghiệp chọn lựa mặt bằng thuê.

Trong năm 2020 và dự kiến cả năm 2021, do tác động của dịch bệnh, khách thuê văn phòng có xu hướng cắt ngân sách mở rộng công ty, giảm ngân sách hoàn thiện mặt bằng đồng thời dịch chuyển ra ngoài khu trung tâm hoặc vẫn duy trì văn phòng giao dịch ở trung tâm như nhưng mở văn phòng nhánh cận trung tâm.

Với vị trí kế cận khu trung tâm, lại cạnh tranh về giá, L’MAK Tower có thể đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp muốn tái cấu trúc lại chi phí thuê văn phòng đồng thời vẫn duy trì không gian làm việc chất lượng cao.

Song song với việc đang triển khai nhiều dự án tại nhiều khu vực trên địa bàn TP.HCM để sẵn sàng ra mắt trong năm 2021, Công ty Cổ phần Đầu tư L’MAK tiếp tục tìm kiếm quỹ đất trên 500m2 để hợp tác và phát triển dự án. Đến năm 2022, doanh nghiệp kỳ vọng sẽ ra mắt gần 10 tòa nhà mang thương hiệu L’MAK với tổng diện tích hơn 40.000m2 sàn văn phòng.

Theo số liệu nghiên cứu quý 3/2020 của JLL, giá thuê trung bình văn phòng hạng A và hạng B tại TP.HCM lần lượt đạt 47 USD/m2/tháng và 26 USD/m2/tháng, tỷ lệ lấp đầy luôn ở mức cao kỷ lục trong những năm qua.

Chủ đề: Văn phòng TpHCM,
Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.