Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Minh Phương (SN 1992, Nghệ An) còn khiến nhiều người khâm phục về tài năng kinh doanh của mình. Chỉ sau 3 năm, từ bàn tay trắng, 9X đã “tậu” được căn penthouse rộng 150m2 tại Hà Nội.

Minh Phương được đến là một "phượt thủ" xinh đẹp và cá tính.

Khi còn là sinh viên, Minh Phương được nhiều người biết đến là một “phượt thủ” với gương mặt xinh đẹp và cá tính. Nhưng đó chỉ là câu chuyện của tuổi trẻ, Phương của hiện tại nổi tiếng là một doanh nhân trẻ với hệ thống kinh doanh trải dài khắp cả nước.

Phương cho biết, sau khi tốt nghiệp cử nhân trường Đại học Luật TP.HCM, cô thấy bản thân không có đam mê với nghề này nên đã chuyển hướng sang làm kinh doanh tự do.

Khởi nghiệp với nhiều lĩnh vực như mở nhà hàng, thiết kế thời trang… nhưng 9X lại không có được thành công như mong đợi. Sau đó Phương chuyển sang kinh doanh online nhờ tận dụng sự bùng nổ của thương mại điện tử.

Hiện tại Minh Phương được nhiều người biết đến là một doanh nhân trẻ với hệ thống kinh doanh trải dài khắp cả nước.

Bên cạnh đó, hotgirl Nghệ An cũng tham gia chứng khoán từ năm 2014 với vai trò là broker và chuyển sang nhà đầu tư cá nhân. Trong lĩnh vực bất động sản, Phương bắt đầu tham gia từ năm 2020, nhưng chỉ tham gia dưới hình thức đầu tư lâu dài, còn chủ yếu vẫn tập trung tâm huyết cho công việc và hệ thống kinh doanh của riêng mình.

Do kinh doanh 2 mặt hàng, Phương có nhiều dòng tiền từ các sản phẩm. Mức thu nhập cũng không cố định, luôn biến động tùy thuộc vào từng thời điểm trong năm và nguồn hàng.

Phương cho biết căn hộ khi mua thô và bàn giao là hơn 11 tỉ đồng.

Phương cho biết, để mua được căn nhà đầu tiên, số tiền kiếm được cô chia làm nhiều phần khác nhau. Một phần để chi tiêu sinh hoạt hằng ngày, phần nhiều nhất cho đầu tư vào bản thân đó là học tập nâng cấp bản thân và các mối quan hệ.

Cô cũng ưu tiên dành cho quỹ tiết kiệm và còn lại là đầu tư vào bất động sản, chứng khoán... Tuy nhiên, số tiền cho vào quỹ đầu tư đó là nguồn tiền lâu dài, cô mua nhà hoàn toàn là tiền tiết kiệm trong 3 năm qua.

“Quan điểm của mình là muốn có tiền ngoài tiết kiệm phải gia tăng thu nhập. Có dòng tiền tư kinh doanh đều đặn thì mua một ngôi nhà để ở cũng là một dạng đầu tư, có thể nó không sinh ra lợi nhận về tiền nhưng lại tạo ra giá trị về nâng cao chất lượng sống. Mình tập trung kinh doanh trong vòng 2-3 năm và trích ra gửi ngân hàng và đến thời điểm thích hợp là mua. Mua nhà nhỏ, rồi đổi dần lên nhà to tùy vào tình hình tài chính” – Minh Phương chia sẻ.

Chi phí thiết kế và nội thất hơn 2 tỉ đồng.

Căn hộ hiện tại của Minh Phương rộng 150m2, có giá là 11,5 tỉ đồng thuộc dạng Duplex Penthouse thông tầng trong một dự án tại Hà Nội. Từ căn nhà thô khi nhận, Phương đã hoàn thiện “thần tốc” trong khoảng 31 ngày để kịp đến sinh nhật lần thứ 30 của mình.

Chia sẻ thêm về căn nhà, Phương cho biết bản thân chị thích nhất ở căn nhà này là trong nhà có thể nhìn ra bầu trời và thành phố thoáng tầm mắt, ngồi nhà cũng có thể ngắm hoàng hôn hay phố đêm đều rất đẹp từ tầng dưới và tầng trên.

Chủ đề: 9X mua nhà,
Bảo Minh (Ảnh NVCC)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.