CafeLand - UBND Thành phố vừa chấp thuận chủ trương điều chỉnh mục tiêu và quy mô dự án Saigon Centre-II từ “Xây dựng một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao” sang “Xây dựng khu cao ốc phức hợp thương mại - văn phòng - dịch vụ căn hộ cho thuê”.

Dự án Saigon Centre-II của công ty TNHH Keppel Land Watco-II (Công ty con của Tập đoàn Keppel Land) đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp Giấy phép đầu tư từ ngày 28/12/1996.

Theo giấy phép này thì dự án được cấp phép xây dựng một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao (Phần II) tại số 67 đường Lê Lợi, quận 1, TP.HCM và kinh doanh các dịch vụ khách sạn, cho thuê diện tích làm cửa hàng bán lẻ, bãi đậu xe tại đây.

Tuy nhiên, sau nhiều lần thay đổi giấy phép đầu tư thì tại mục “mục tiêu hoạt động của dự án” vẫn ghi nhận là khách sạn trong khi các giấy phép khác như Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Hợp đồng thuê đất, Giấy phép xây dựng đều đã chuyển thành khu phức hợp thương mại - văn phòng - dịch vụ căn hộ cho thuê.

Do đó, nay UBND Thành phố chấp thuận chủ trương điều chỉnh mục tiêu và quy mô dự án Saigon Centre-II.

Dự án Saigon Centre được phát triển theo nhiều giai đoạn. Giai đoạn 1 của dự án bao gồm 3 tầng trung tâm thương mại, 11 tầng văn phòng hạng A và 89 căn hộ dịch vụ cao cấp đã hoàn thành.

Giai đoạn 2 của dự án - Saigon Centre-II có quy mô 5 tầng hầm (có lửng tại hầm 5) và 2 khối tháp thì phía trước 23 tầng và phía sau 42 tầng + mái che thang (bao gồm khối đế 5 tầng). Chức năng chính của các tầng được phân bố như sau: Thương mại (tại các tầng hầm 1,2, tầng 1 - tầng 5), Văn phòng (tại tầng 9 - 27), căn hộ cho thuê (tại tầng 30 - 42).

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.