Ghi nhận thực tế, dự án T&T City Millenia đã hiện hữu hình hài một khu dân cư phức hợp với nhiều loại hình bất động sản cũng như các công trình hạ tầng, tiện ích cơ bản.

Khu đất 276ha ven sông thuộc địa bàn xã Long hậu (huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) là nơi Tập đoàn T&T lựa chọn để phát triển dự án khu dân cư cao cấp mang tên T&T City Millenia. Còn được biết đến là Khu thương mại, biệt thự và chung cư cao cấp xã Long Hậu, dự án do 2 thành viên của Tập đoàn T&T thực hiện. Trong đó Công ty cổ phần Thái Sơn – Long An làm chủ đầu tư và nhà phát triển dự án là T&T Land.

T&T City Millenia Long Hậu được phát triển trên quỹ đất 267,3 ha, mật độ xây dựng 34,7%. Dự án được chia thành 4 giai đoạn phát triển trong đó mỗi giai đoạn sẽ có đa dạng các loại hình sản phẩm như: Shophouse Millennia, nhà phố Millennia liền kề, biệt thự Millennia và căn hộ cao tầng. Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp ra thị trường 7.884 sản phẩm đa dạng các phân khúc từ nhà phố thương mại, biệt thự song lập, nhà phố liền kề đến căn hộ cao cấp.

Giai đoạn 1 tại Khu đô thị dự án T&T City Millenia có tên gọi là phân khu Gia Phúc với tổng quy mô 32,5 ha, số lượng sản phẩm đạt mức 1.122 lô và được chia ra thành 3 tiểu khu nhỏ. Trong đó, shophouse với 361 lô diện tích từ 120 – 176 m2, 34 căn biệt thự song lập diện tích 240 m2, 727 nhà phố liền kề diện tích từ 96 – 160 m2.

Ghi nhận thực tế, giai đoạn 1 vẫn đang được tích cực triển khai. Công trường dự án tấp nập công nhân và máy móc, thiết bị phục vụ thi công.

Bên trong rào chắn, hệ thống đường sá nội khu được hoàn thiện cơ bản, phục vụ quá trình thi công các công trình nhà ở.

Số lượng lớn công trình đã hoàn thành khung cấu trúc, được phân cách bởi các tuyến đường nội khu. Các công trình nhà ở được triển khai theo các phong cách kiến trúc khác nhau, nhiều căn đã cất nóc, tiến tới quét vôi, sơn áo bảo vệ.

Nhiều công trình tiện ích, tiểu cảnh như công viên đã hiện hữu.

Một phân khu được làm móng và bắt đầu bước vào quá trình thi công.

Một số khu vực chưa được thi công nền đất, gây khó khăn cho quá trình xây dựng.

Bên ngoài rào chắn, hệ thống hạ tầng giao thông kết nối dự án vẫn đang trong quá trình thi công.

Tuyến đường Long Hậu dự kiến sẽ đóng vai trò kết nối dự án với tuyến ĐT826C khi hoàn thành thi công mở rộng.

Hiện quá trình triển khai xây dựng tuyến đường này vào khu vực triển khai dự án khá chậm, phần lớn mặt bằng chưa được thi công, bị ngập úng sau mưa.

Được quy hoạch 6 làn xe, bề rộng 40m, tuyền Long Hậu trong tương lai sẽ đóng vai trò rất lớn trong việc kết nối từ dự án T&T City Millenia qua TP.HCM (thông qua huyện Nhà Bè) hay các khu vực khác của huyện Long An. Cùng với đó, T&T City Millenia cũng đón chờ sức bật từ các kế hoạch đầu tư nâng cấp hạ tầng giao thông của 2 địa phương TP.HCM như: đường Nguyễn Văn Tạo; ĐT825, ĐT823, ĐT826B, ĐT830E, ĐT827E;…

Tuyến đường ĐT826C hiện khá hẹp và xuống cấp, khó đảm bảo lưu thông vào dự án

  • Thông tin mới về quy hoạch cảng biển quốc tế Long An

    Thông tin mới về quy hoạch cảng biển quốc tế Long An

    Bộ Giao thông Vận Tải vừa có văn bản trả lời kiến nghị của cử tri tỉnh Long An về việc xem xét cập nhật Cảng quốc tế Long An vào danh sách các cảng làm hàng quá cảnh.

  • Cập nhật tiến độ hai dự án giao thông trọng điểm ở Long An

    Cập nhật tiến độ hai dự án giao thông trọng điểm ở Long An

    Dự án đường Vành đai 3 TP.HCM và đường ĐT. 830E là hai công trình có ý nghĩa quan trọng thúc đẩy sự phát triển của tỉnh Long An và liên kết vùng. Lãnh đạo địa phương này vừa có những chỉ đạo nhằm tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc các nhà đầu tư đẩy nhanh tiến độ hai dự án quan trọng trên.

Bá Di
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.