Sở hữu vị trí đắc địa ngay khu cửa ngõ Bình Dương – TP.HCM, The Emerald 68 đang là dự án được các nhà đầu tư và các môi giới bất động sản quan tâm khi mức giá cho các sản phẩm tại dự án chung cư này được hé lộ trước ngày mở bán dao động khoảng 42 – 45 triệu/m2.

Dự án The Emerald 68 đang trong quá trình thi công

The Emerald 68 là tên thương mại dự án Khu căn hộ Ngọc Lục Bảo 68 do Công ty Cổ phần Tập đoàn Lê Phong làm chủ đầu tư với đơn vị phát triển – nhà thầu xây dựng là Conteccons. Dự án được UBND tỉnh Bình Dương duyệt quy hoạch và chấp thuận chủ trương đầu tư cuối năm 2021 và bước vào giai đoạn thi công từ đầu năm 2023.

Đến nay nhiều môi giới đã nhận booking đặt chỗ trước, chuẩn bị cho việc mở bán dự kiến vào tháng 11/2023 tới đây.

Cổng vào dự án The Emerald 68

Vị trí The Emerald 68 có gì hấp dẫn?

Theo thông tin từ chủ đầu tư Tập Đoàn Lê Phong, dự án The Emerald 68 tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13) và mặt tiền đường Vĩnh Phú 16, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án giáp ranh TP.HCM, cách thành phố chỉ 1km.

Từ vị trí dự án chỉ mất từ 13 – 15 phút để đến tâm TP.Thủ Đức, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh cũng như sân bay Tân Sơn Nhất của TP.HCM thông qua Quốc lộ 13. Cùng trục Quốc lộ 13 cũng có thể di chuyển đến TP.Dĩ An, TP.Thủ Dầu Một của Bình Dương với thời gian từ 15-20 phút.

Dự án nằm tại mặt tiền tuyến Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13)

Tuyến quốc lộ này có hiện trạng khá tốt và đang được đầu tư mở rộng, nâng cấp để phục vụ nhu cầu lưu thông ngày một tăng qua khu vực.

Cung đường này đã hình thành khu dân cư đông đúc với các tiện ích xã hội như: trường học, trường quốc tế, khu trung tâm vui giải trí, đặc biệt các cơ sở y tế lớn như: Bệnh viện quốc tế Hạnh phúc, Bệnh viện quốc tế Becamex, Bệnh viện đa khoa An Phú,… Hay các trung tâm thương mại Vincom, Lotte Mart, Aeon Mall.

Về nhu cầu di chuyển liên vùng, từ vị trí của dự án thuận tiện kết nối đến các tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn…

Tuy nhiên sự tiện lợi cũng đi kèm những hạn chế khi tuyến Quốc lộ 13 luôn trong tình trạng đông đúc với lượng xe trọng tải lớn qua lại thường xuyên, gây bất tiện không ít cho quá trình di chuyển của các cư dân tại dự án này. Bên cạnh đó, tiếng ồn và khói bụi cũng là một số bấp cập với khách hàng sở hữu sản phẩm tại The Emerald 68.

Quy mô dự án, tiến độ triển khai ra sao?

The Emerald 68 được triển khai trên diện tích đất khoảng 8.000m2. Quy mô xây dựng gồm hai tòa nhà cao 39 tầng nổi, 3 tầng hầm. Khi hoàn thành sẽ cung cấp ra thị trường 770 căn hộ và 15 căn shophouse. Tổng mức đầu tư dự án khoảng 2.000 tỉ đồng.

Dự được khởi công từ quý 1/2023, hiện đang trong quá trình làm móng. Ghi nhận thực tế, bên trong công trường được quây tôn có nhiều máy móc đang hoạt động.

Toàn cảnh công tường thi công dự án The Emerald 68

Các máy móc hỗ trợ quá trình thi công được xây dựng bên trong dự án. Theo thông tin từ môi giới, dự án dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào quý 2/2025.

Giá bán, phương thức thanh toán như thế nào?

Theo thông tin từ các môi giới bất động sản, chủ đầu tư sẽ triển khai mở bán giai đoạn 1 của dự án từ tháng 11/2023 tuy nhiên từ tháng 8/2023 các khách hàng quan tâm đã có thể booking đặt giữ chỗ trước đối với các sản phẩm tại dự án này.

Mức giá để sở hữu một sản phẩm tại The Emerald 68 rơi vào khoảng 42 – 45 triệu đồng/m2. Các sản phẩm có thể booking có diện tích từ 39 – 90 m2 (tương ứng 1-3 phòng ngủ) với mức giá thấp nhất khoảng 1,5 tỉ đồng. Sản phẩm được quan tâm nhiều là các căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 54 – 69m2 với mức giá từ 42 – 43 triệu đồng/m2.

Phối cảnh dự án The Emerald 68

Môi giới hé lộ một số căn hộ thuộc dự án The Emerald 68 sẽ được trang bị các sản phẩm nội thất cao cấp của hãng Hafele đến từ Đức và được bán với mức giá không dưới 50 triệu đồng/m2. Giá bán chính thức và phương thức thanh toán sẽ được chủ đầu tư dự án công bố tại lễ mở bán trong thời gian tới.

Về cách thức thanh toán, môi giới cho biết có 2 phương án thanh toán đối với dự án này:

Khách hàng cần thanh toán ít nhất 30% giá trị căn hộ để ký hợp đồng mua bán và có 36 tháng (tương đương 3 năm) để hoàn thành tiến độ thanh toán với mức tối thiểu 2% giá trị căn hộ mỗi tháng. Trường hợp cần vay vốn khách hàng sẽ được ưu đãi lãi suất vay trong vòng 3 năm. Theo tính toán, nếu tiến trình triển khai dự án thuận lợi thì khách hàng có thể nhận được nhà ngay khi hoàn thành quá trình thanh toán.

Dự kiến dự án sẽ bước vào giai đoạn bàn giao từ quý 2/2025

Nếu mức chủ đầu tư công bố khớp với mức giá dự kiến của môi giới thì dự án The Emerald 68 sẽ có giá bán nhỉn hơn các sản phẩm tại khu vực.

Cụ thể, dự án The Rivana cũng thuộc phường Vĩnh Phú (Bình Dương) cận kề ngày về đích đang được rao bán với giá 36-38 triệu đồng/m2.

Dự án The Roxana Plaza ở khu vực cổng chào Bình Dương có giá gốc khoảng 15,5 triệu đồng/m2. Tuy nhiên dự án gặp vướng mắc và bị đình trệ nhiều năm qua, hiện vẫn chưa rõ thời gian bàn giao.

Bên cạnh đó, khi so sánh mức giá của The Emerald 68 với sản phẩm của cùng chủ đầu tư Lê Phong trên tuyến đường Đại lộ Bình Dương thì mức chênh lệch cũng tương đối cao. Chẳng hạn như dự án The Emerald Golf View với vị trí đối diện khu công nghiệp VSIP I tại TP.Thuận An đã hoàn thành thi công, chuyển sang giai đoạn bàn giao. Các sản phẩm tại đây có mức giá từ 35 – 45 triệu đồng/m2.

Dự án The Emerald Golf View của Tập đoàn Lê Phong đã bước vào giai đoạn bàn giao

Năng lực chủ đầu tư

The Emerald 68 gây chú ý do là dự án đầu tiên Conteccons tham gia dưới vai trò nhà phát triển dự án. Trước khi lấn sân sang lĩnh vực phát triển bất động sản, Công ty xây dựng này đã có nhiều kinh nghiệm làm tổng thầu thi công các dự án bất động sản cao cấp như: Landmark 81, the MarQ, Masteri Thảo Điền,…

Tập đoàn Lê Phong và Conteccons ký kết hợp tác phát triển dự án The Emerald 68 (ảnh: Conteccons)

Đối với chủ đầu tư Tập đoàn Lê Phong, The Emerald 68 không phải là dự án duy nhất công ty tọa lạc trên mặt tiền tuyến Đại lộ Bình Dương. Dự án The Emerald Golf View của chủ đầu tư này có tổng mức đầu tư 5.600 tỉ đồng, quy mô 2 block cao 40 tầng được triển khai trên diện tích 8.627 m2.

Tại TP.Thuận An, Tập đoàn Lê Phong cũng đang triển khai một dự án khác là khu dân cư Lê Phong An Phú. Dự án này nằm trên trục đường DT743 thuộc phường An Phú. Quy mô dự án khoảng 22.112m2.

Tại TP.Dĩ An, Tập đoàn Lê Phong đang triển khai 2 dự án KDC Tân Đông Hiệp 1 và 2 với diện tích lần lượt 18.705m2 và 11.587m2 cùng nằm trên trục đường DT743 thuộc phường Tân Đông Hiệp. Cùng với đó Tập đoàn Lê Phong cũng sẽ triển khai 1.000 căn hộ nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Lê Phong, được thành lập ngày 23/10/2020, đặt trụ sở tại số 79 Đại lộ Bình Dương, khu phố Trung, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Theo văn bản đăng ký ngày 23/10/2020, doanh nghiệp có tổng vốn điều lệ 380 tỉ đồng, do ông Bùi Ngươn Phong nắm giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc.

  • Picity Sky Park có gì để bán giá 45 triệu đồng/m2?

    Picity Sky Park có gì để bán giá 45 triệu đồng/m2?

    Dù chủ đầu tư chưa chính thức công bố thông tin nhưng dự án Picity Sky Park (TP. Dĩ An, Bình Dương) đang được nhiều môi giới quảng cáo, giới thiệu cho khách hàng với giá bán dự kiến lên đến 45 triệu đồng/m2. Ngoài vị giáp ranh với TP.HCM, dự án Picity Sky Park còn có những gì đáng quan tâm?

Bá Di
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • The Emerald 68: Dự án căn hộ tại Bình Dương

    The Emerald 68: Dự án căn hộ tại Bình Dương

    The Emerald 68 có vị trí tọa lạc tại đường Vĩnh Phú 10, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án cách Ngã tư Bình Phước 2 km, thuận tiện di chuyển qua thành phố Hồ Chí Minh bằng tuyến đường Quốc lộ 13....

  •  “2 ông lớn” hậu thuẫn cho dự án căn hộ cửa ngõ Sài Gòn

     “2 ông lớn” hậu thuẫn cho dự án căn hộ cửa ngõ Sài Gòn

    Trong vai trò đồng chủ đầu tư và phát triển, Tập đoàn Lê Phong và Coteccons mang theo tham vọng kiến tạo dự án chuẩn sống thời thượng, chất lượng cao vượt mong đợi trong tầm giá, pháp lý chuẩn chỉnh tại cửa ngõ Sài Gòn....

  • Căn hộ nhiệt đới liền kề TP.HCM hút nhà đầu tư

    Căn hộ nhiệt đới liền kề TP.HCM hút nhà đầu tư

    Căn hộ nhiệt đới - The Emerald 68 ngay cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư và giới thành đạt trước thềm khai trương nhà mẫu vào cuối tháng 3/2024 nhờ sở hữu không gian sống hoàn hảo....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.