Trong vai trò đồng chủ đầu tư và phát triển, Tập đoàn Lê Phong và Coteccons mang theo tham vọng kiến tạo dự án chuẩn sống thời thượng, chất lượng cao vượt mong đợi trong tầm giá, pháp lý chuẩn chỉnh tại cửa ngõ Sài Gòn.

Phối cảnh dự án The Emerald 68 – giáp 2 mặt tiền đường và 3 tầm view sông

Trước đó, Tập đoàn Lê Phong và Coteccons đã hợp tác trong vai trò chủ đầu tư và tổng thầu xây dựng dự án đầu tiên theo bộ tiêu chuẩn Emerald - The Emerald Golf View - tại Lái Thiêu, Bình Dương.

Ghi dấu ấn ngay trong dự án đầu tay này, Lê Phong được nhắc đến là thương hiệu bảo chứng cho uy tín: Đảm bảo bàn giao căn hộ đúng tiến độ, đúng tiêu chuẩn bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid; lập kỷ lục bàn giao sổ hồng cho cư dân chỉ sau 5 tháng kể từ khi nhận nhà.

Đến nay, Tập đoàn Lê Phong đã triển khai hơn 20 dự án nhà phố thương mại, khu đô thị, căn hộ cao cấp tại Bình Dương, đưa Tập đoàn này lên là một trong những nhà đầu tư uy tín hàng đầu trên thị trường.

Đại diện Tập đoàn Lê Phong chia sẻ: “Chúng tôi thấu hiểu những lo âu của khách hàng đối với tài sản có giá trị lớn và là nơi an cư lâu dài. Thay cho vạn câu từ, chúng tôi chọn hành động: Bàn giao nhà đúng tiêu chuẩn, đúng tiến độ, đảm bảo pháp lý cho mỗi dự án chúng tôi triển khai. Đặc biệt, với sự chung tay của Coteccons trong vai trò đồng chủ đầu tư và phát triển của dự án The Emerald 68, chúng tôi kỳ vọng đây sẽ là “viên ngọc sáng”, mang lại càng nhiều giá trị hơn cho cư dân”.

The Emerald 68 tọa lạc trên quốc lộ 13, chỉ 5 phút đến TP. HCM và 20 phút đến ngã tư hàng xanh. Được biết, bên cạnh các tiêu chuẩn Emerald, The Emerald 68 sẽ là dự án mang phong cách căn hộ xanh để con người hòa hợp với thiên nhiên, với hệ thống chuỗi hơn 24 tiện ích trên cao, thiết lập đặc quyền riêng tư dành riêng cho cư dân.

Tại đây, mỗi căn hộ kết nối hài hòa với nắng, gió, thiên nhiên bên ngoài, đảm bảo không khí luôn trong lành. The Emerald 68 theo đuổi phong cách sống xanh chuẩn “True Wellness” để là nơi cư dân muốn trở về sau bộn bề cuộc sống và luôn nhận được sự nâng niu chăm sóc toàn diện.

The Emerald 68 hứa hẹn khai thác những ưu thế vượt trội về vị trí đắc địa nằm tại trung tâm kết nối 4 thành phố lớn như TP.HCM, Thủ Đức, Dĩ An và Thuận An, chỉ 5 phút tiếp cận TP.HCM và nhiều khu công nghiệp lớn tại Bình Dương, trở thành điểm an cư lý tưởng cho cư dân.

Đại diện Coteccons chia sẻ “Lựa chọn hợp tác cùng Tập đoàn Lê Phong bởi 2 lý do: thứ nhất Tập đoàn Lê Phong có những tầm nhìn lớn và kinh nghiệm thực tiễn mà chúng tôi đánh giá cao cũng như được thị trường đón nhận; thứ hai, The Emerald 68 – được xây dựng trên những tiêu chuẩn phù hợp với cách mà Coteccons kiến tạo nên mỗi công trình” cũng như những kỳ vọng mà dự án mang lại cho cư dân.

The Emerald 68 càng đặc biệt hơn khi đánh dấu lần đầu Coteccons góp mặt trên thị trường trong vai trò chủ đầu tư và phát triển BĐS căn hộ. Dự án sẽ hội tụ tâm huyết, kinh nghiệm, bí quyết, sáng tạo của đội ngũ kỹ sư Coteccons để tạo nên một khu căn hộ chất lượng cao, đại diện Coteccons chia sẻ thêm.

Cập nhật tiến độ dự án The Emerald 68 đến ngày 23/04/2024

Theo ghi nhận của chúng tôi, The Emerald 68 đã hoàn thiện pháp lý chuẩn chỉnh. Dự án hiện đang triển khai thi công và nghiệm thu phần cọc khoan nhồi. Đây là kỹ thuật thi công tiên tiến hàng đầu trên thế giới, đảm bảo xây dựng nền móng giúp tăng độ bền và chịu lực của công trình cao tầng.

Bên cạnh đó, với việc kiểm soát và lựa chọn nguyên vật liệu đầu vào kỹ lưỡng, chất lượng cao, Coteccons theo dõi sát sao để đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng bàn giao như cam kết với khách hàng.

Với kinh nghiệm thi công xây dựng những công trình cao tầng như Landmark 81 (công trình dành giải thưởng "Tòa nhà cao tầng tốt nhất thế giới 2016" - Best International Residential High-rise Development 2016 của International Property Awards 2016), Coteccons là đơn vị bảo chứng cho chất lượng xây dựng và độ bền kết cấu tòa nhà vững chãi theo thời gian.

Đại diện Coteccons cũng cho biết, xây dựng bằng cả tâm huyết vì Coteccons hiểu câu chuyện đằng sau những “bức tường” - những tiêu chuẩn mà mỗi dự án cao cấp cần có. Các kĩ sư, kiến trúc sư Coteccons tính toán đến tất cả những yếu tố như: vị trí mặt trời, hướng gió, vị trí cửa sổ, giếng trời, vật liệu hấp thụ nhiệt, mặt đứng cửa kính, phương thức tạo bóng mát… để cho không gian luôn mát mẻ, thoáng đãng, ít phải sử dụng năng lượng nhân tạo. Bằng cách này, căn nhà đúng nghĩa an cư khi tạo ra nhiều giá trị cộng thêm cho gia chủ.

The Emerald 68 tận dụng tối đa giá trị của thiên nhiên từ nắng, gió và cách lựa chọn vật liệu xây dựng, bố cục không gian giúp cư dân hạn chế sử dụng năng lượng nhân tạo khi sinh sống tại đây

Được hậu thuẫn từ hai ông lớn trong ngành bất động sản và xây dựng, The Emerald 68 sở hữu bộ giá trị “tứ an” đáp ứng trọn kỳ vọng của khách hàng: an tâm với pháp lý hoàn thiện; an tâm về tiến độ và chất lượng xây dựng công trình; an tâm về chính sách thanh toán được ngân hàng BIDV đồng hành; an tâm đầu tư với tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội.

Hiện tại Tập đoàn Khải Hoàn Land đang giữ vai trò tiếp thị và phân phối độc quyền. Dự án hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu an cư, đồng thời là tài sản tích trữ với tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội được lòng giới đầu tư hiện nay.

Huỳnh Như
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.