Là sản phẩm đầu tiên do Coteccons tham gia dưới vai trò nhà phát triển dự án, The Emerald 68 đang trở thành tâm điểm chú ý của người dân và giới đầu tư tại Bình Dương.

Bước đi mới của ông lớn ngành xây dựng

Được thành lập từ năm 2004, đến nay, Coteccons được biết tới là một trong những tổng thầu lớn tại Việt Nam. Là tên tuổi đứng sau hàng loạt công trình mang tính biểu tượng quốc gia như Vinhomes, Doji hay các siêu phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp như Hyatt Regency, Intercontinental Hạ Long… Coteccons đã trở thành địa chỉ uy tín để gửi trọn niềm tin của hàng trăm chủ đầu tư danh tiếng và hàng nghìn khách hàng.

Coteccons am hiểu tường tận về đặc điểm địa chất Việt Nam và có khả năng đưa ra lời giải chính xác cho những vấn đề của các toà nhà siêu cao tầng; áp dụng bài bản các công nghệ xây dựng tiên tiến nhất, do đó các công trình của Coteccons đều được thực hiện đúng tiến độ với chất lượng đảm bảo.

Không chỉ ghi dấu ấn bởi chất lượng công trình vượt trội, thi công đúng tiến độ, Coteccons còn được lòng các chủ đầu tư bởi sự đảm bảo ở mức cao nhất yếu tố an toàn trong lao động và luôn đặt trải nghiệm khách hàng là trọng tâm. Các kỹ sư của Tập đoàn luôn coi yếu tố con người là mục tiêu xuyên suốt nhằm kiến tạo những không gian sống hiện đại, đem lại tiện nghi tối ưu cho cư dân.

The Emerald 68 – siêu phẩm đầu tay đánh dấu sự lấn sân sang lĩnh vực phát triển dự án BĐS của Coteccons

Sau gần 2 thập kỷ hoạt động và phát triển với tôn chỉ vị nhân sinh, mới đây, Coteccons đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực phát triển dự án BĐS nhằm phát huy tối đa năng lực và kinh nghiệm tích luỹ, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng cũng như kiến tạo giấc mơ an cư cho nhiều người hơn.

The Emerald 68 – siêu phẩm đầu tay của Nhà phát triển dự án Coteccons – khách hàng hưởng “lợi ích kép”

Hợp tác cùng Tập đoàn Lê Phong trong dự án khu căn hộ 2.000 tỉ The Emerald 68 tại TP. Thuận An, Coteccons đã đánh dấu cột mốc đầy ấn tượng trong hành trình chuyển mình trở thành nhà phát triển dự án BĐS. Cú bắt tay này đã tạo ra một siêu phẩm được giới chuyên gia đánh giá là có khả năng làm tăng nhiệt thị trường BĐS Bình Dương và đem lại cơ hội hưởng “lợi ích kép” cho khách hàng.

Theo đó, với sự “vào cuộc” đầy tâm huyết của Coteccons, The Emerald 68 không đơn thuần là một dự án căn hộ tầm trung và cao cấp, mà còn là không gian sống chuẩn mực, nơi cư dân được tận hưởng chất lượng công trình ưu việt và hệ tiện ích trọn vẹn. Mỗi căn hộ tại đây đều được tính toán tỉ mỉ, chăm chút như một kiệt tác để trở thành nẻo về mơ ước và tài sản sở hữu có giá trị của cư dân.

Với vai trò là tổng thầu xây dựng, Coteccons mang tới cho cư dân cơ hội sở hữu căn hộ với chất lượng công trình vượt trội và tiến độ thi công đúng hạn. Trong khi đó, với vai trò mới là nhà phát triển dự án, Tập đoàn còn đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu quan trọng của các chủ nhân tương lai về môi trường sống mới.

The Emerald 68 bố trí không gian mở đan xen những mảng xanh tự nhiên mang lại cảm hứng sống năng động, thoải mái cho dân cư

Các kỹ sư Coteccons đã tỉ mỉ chăm chút, bảo đảm hững căn hộ được thiết kế tối ưu, giảm thiểu số lượng căn hộ chịu nắng trực tiếp xuống mức thấp nhất nhưng vẫn thông thoáng, đón đủ ánh sáng và gió tự nhiên. 70% căn hộ đều sở hữu tầm nhìn hướng sông, đón luồng sinh khí dồi dào thịnh vượng. 100% các căn hộ không nhìn thẳng vào nhau để đảm bảo sự riêng tư cho chủ nhân.

Không chỉ vậy, dự án The Emerald 68 còn được bao quanh bởi nhiều mảng xanh rộng lớn, hòa cùng dòng chảy của sông Sài Gòn tạo nên một không gian xanh mát, đáp ứng nhu cầu sống hài hòa cùng thiên nhiên và mang tới cho cộng đồng cư dân những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Đặc biệt, cư dân The Emerald 68 còn có cơ hội trải nghiệm hệ tiện ích trọn vẹn từ thương mại, mua sắm, giáo dục, vui chơi giải trí đến chăm sóc sức khoẻ, cải thiện thể chất,… tại nơi an cư chuẩn "all in one".

The Emerald 68 sở hữu hệ tiện ích trọn vẹn bảo đảm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân

Bên cạnh những bảo chứng vững vàng về chất lượng từ danh tiếng của Coteccons, uy tín về pháp lý từ chủ đầu tư Lê Phong chính là yếu tố cộng hưởng tạo nên sức nóng của The Emerald 68.

Thêm vào đó, mức hỗ trợ tài chính hấp dẫn lên tới 70% giá trị hợp đồng từ ngân hàng BIDV đã khiến dự án căn hộ này trở thành điểm đến đầy hứa hẹn cho người dân có nhu cầu an cư và nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội tại Bình Dương – thủ phủ công nghiệp đầy tiềm năng ở Nam Bộ.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • The Emerald 68: Dự án căn hộ tại Bình Dương

    The Emerald 68: Dự án căn hộ tại Bình Dương

    The Emerald 68 có vị trí tọa lạc tại đường Vĩnh Phú 10, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án cách Ngã tư Bình Phước 2 km, thuận tiện di chuyển qua thành phố Hồ Chí Minh bằng tuyến đường Quốc lộ 13....

  • Tiềm năng vượt trội tại vị trí cửa ngõ TP.HCM

    Tiềm năng vượt trội tại vị trí cửa ngõ TP.HCM

    Năm 2024 ghi nhận sự xuất hiện các dự án hạ tầng đô thị, khu căn hộ cao tầng tại các khu vực cửa ngõ TP.HCM, đặc biệt tại khu Đông, sau thông tin dự thảo quy hoạch TP.HCM thời kỳ 2021-2030.

  •  “2 ông lớn” hậu thuẫn cho dự án căn hộ cửa ngõ Sài Gòn

     “2 ông lớn” hậu thuẫn cho dự án căn hộ cửa ngõ Sài Gòn

    Trong vai trò đồng chủ đầu tư và phát triển, Tập đoàn Lê Phong và Coteccons mang theo tham vọng kiến tạo dự án chuẩn sống thời thượng, chất lượng cao vượt mong đợi trong tầm giá, pháp lý chuẩn chỉnh tại cửa ngõ Sài Gòn....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm