CafeLand – Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, tính thẩm mỹ cao, giá thành lại không quá đắt đỏ, đồ nội thất từ gỗ maple được nhiều người lựa chọn.

Gỗ Maple là gì?

Gỗ Maple còn có tên gọi khác là gỗ Thích, có tên khoa học là Acer saccharum, và được phân bố nhiều ở Đông Bắc nước Mỹ.

Gỗ Maple

Gỗ Maple là loại cây gỗ lớn, có chiều cao trên 20m, mọc ở những khu vực nhiệt đới lạnh như Trung Quốc, Châu Âu, Châu Á, và cả Châu Mỹ.

Cây trưởng thành đường vân của nó xuất hiện rõ rệt trên nền màu trắng kem nhạt, một số loại có màu nâu đậm nhìn rất bắt mắt.

Gỗ maple không chịu được điều kiện thời tiết khắc nhiệt cũng như các loại côn trùng gây hại như mối, mọt, kiến,…Tùy thuộc vào điều kiện sinh trưởng và phát triển mà nó có độ cứng hay mềm khác nhau.

Gỗ maple có tốt không?

Là loại gỗ cứng và nặng, có khả năng chịu lực tốt nên bạn yên tâm về độ bền của nó. Gỗ maple có khả năng kháng ma sát cũng như khả năng chống mài mòn cao, dễ uốn cong bằng hơi nước, tạo ra được những sản phẩm có độ bền và đẹp hoàn hảo. Đây là loại gỗ có thể sử dụng được với tất cả các loại máy cũng như dễ tiện và có độ kết dính với keo khá tốt.

Gỗ maple có tốt không?

Maple là loại gỗ khô chậm và có độ co rút cao nên trước khi gia công nên sấy khô để không bị co rút và biến dạng khi khô. Ngoài ra, ta cũng nên khoan lỗ trước khi đóng đinh và bắt vít.

Gỗ Maple là gì?

Giá gỗ maple bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường gỗ maple là loại gỗ có giá khá rẻ nên phù hợp với nhiều gia đình. Giá này tùy thuộc vào loại gỗ thích cứng hay thích mềm cũng như chất lượng và mẫu mã của sản phẩm mà gỗ maple mang lại mà có sự chênh lệnh về giá khác nhau.

Giá gỗ maple bao nhiêu?

Giá gỗ maple hiện nay trên thị trường dao động từ 450$ - 700$/m3.

Ứng dụng của gỗ maple

Loại gỗ này được sử dụng để thiết kế các sản phẩm nội thất như: bàn ghế trong phòng bếp, bàn ghế trong phòng khách, sàn nhà, thân đàn guitar,…

Ứng dụng của gỗ maple

Bàn ghế ăn gỗ maple.

Bàn làm từ gỗ maple

Bàn làm từ gỗ maple đẹp.

Sàn gỗ từ gỗ maple

Sàn gỗ từ gỗ maple.

Sàn gỗ maple cao cấp

Sàn gỗ maple cao cấp mang đến một không gian sống sang trọng và ấn tượng.

Đàn guitar được làm bằng gỗ maple cao cấp

Đàn guitar được làm bằng gỗ maple cao cấp.

  • Bảng giá gỗ gõ đỏ mới nhất hiện nay

    Bảng giá gỗ gõ đỏ mới nhất hiện nay

    CafeLand – Là loại gỗ được nhập khẩu là chủ yếu, thuộc nhóm gỗ quý theo phân loại gỗ của Việt Nam, đồ nội thất gỗ gõ đỏ có giá cao và được nhiều người ưa chuộng.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.