CafeLand - Đèn trang trí là vật không thể thiếu trong mỗi không gian phòng khách mỗi ngôi nhà, đặc biệt là là khách biệt thự. Các mẫu đèn trang trí không chỉ đáp ứng công năng về chiếu sáng mà còn thể hiện được sự sang trọng, bề thế của không gian phòng khách biệt thự.

Lưu ý khi chọn đèn trang trí phòng khách biệt thự

Về không gian: Đèn trang trí phòng khách biệt thự phải phù hợp với diện tích của phòng khách biệt thự. Không nên lựa chọn đèn quá to hay quá nhỏ với không gian phòng làm mất đi sự cân đối và tính thẩm mỹ của nó.

Về màu sắc đèn trang trí phòng khách biệt thự là yếu tố quan trọng giúp không gian sống thêm sang trọng. Với những phòng khách không quá lớn nên chọn những gam màu nhạt, nhẹ nhàng. Còn những phòng với diện tích rộng hơn thì những gam màu đậm, trung tính.

Ngoài ra, tùy vào phong cách thiết kế để có thể lựa chọn đèn trang trí phòng khách biệt thự cho phù hợp. Với những biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại thì nên chọn những đèn trang trí đơn giản, không cầu kỳ.

Còn các mẫu biệt thự thiết kế theo cổ điển nên lựa chọn đèn chùm để phù hợp với phong cách này.

Về ánh sáng và chất lượng đèn: Cung cấp ánh sáng luôn là công dụng chính của đèn, do đó, khi chọn đèn trang trí phòng khách biệt thự cần đặc biệt chú ý, không nên chọn đèn quá sáng hoặc quá tối làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Bên cạnh đó, bạn nên mua đèn ở những nơi có uy tín và kinh nghiệm tránh mua phải hàng kém chất lượng để đảm bảo chức năng trang trí và chiếu sáng của đèn.

Mẫu đèn trang trí phòng khách biệt thự đẹp

Đèn chùm: Đây là sản phẩm đèn trang trí nội thất cho không gian phòng khách biệt thự được ưa thích nhất hiện nay.

Ngoài tác dụng chiếu sáng thì các mẫu đèn chùm còn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng khách biệt thự

Với nhiều mẫu mã với chất liệu khác nhau như pha lê, thủy tinh, đồng, đá... mang lại vẻ đẹp riêng cho các gia chủ dễ dàng lựa chọn đèn trang trí phòng khách biệt thự.

Với vẻ đẹp lộng lẫy và khả năng chiếu sáng tốt, các mẫu đèn chùm đẹp tạo nên không gian phòng khách biệt thự đẳng cấp.

Đèn thả trần: là một trong những đèn trang trí hiện đại được ưa chuộng trong trang trí nội thất phòng khách biệt thự.

Những chiếc đèn thả trần đơn giản về tạo hình với nhiều hình dáng khác nhau được kết hợp một cách khéo léo trở thành điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách.

Không gian phòng khách biệt thự nhà bạn thật cá tính và sinh động hơn với chiếc đèn thả trần này.

Đèn ốp trần: là lựa chọn hoàn hảo làm nên nét đẹp tinh tế cho trần nhà biệt thự.

Thiết kế đẹp, kiểu dáng đa dạng của đèn ốp trần làm cho không gian phòng khách nổi bật và thu hút hơn

Những chiếc đèn xu hướng hình học với nguồn sáng hài hòa làm không gian phòng khách thêm phần lung linh, sống động hơn

Đèn cây: là mẫu đèn trang trí với thiết kế đơn giản mà dễ dàng sử dụng làm cho phòng khách thêm thu hút, quý phái hơn.

Đèn cây kết hợp với bộ ghế sô pha mang lại cảm giác thư thái mà ấm cúng cho không gian nhà bạn.

Không gian phòng khách tràn đầy vẻ tinh tế và thanh lịch với mẫu đèn cây trang trí này.

Đèn tường: là nguồn sáng hỗ trợ cho các loại đèn chiếu sáng chính ở những góc khuất và tô điểm thêm tính thẩm mỹ cho phòng khách biệt thự.

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng từ phong cách cổ điển tới phong cách hiện đại đáp ứng nhu cầu trang trí cho phòng khách biệt thự của các gia chủ.

Kiểu dáng nhỏ gọn mà độc đáo với chất liệu cao cấp như pha lê, thủy tinh, gỗ... làm điểm nhấn sáng tạo cho gia đình bạn.

  • Mẫu đèn trang trí phòng khách được ưa chuộng

    Mẫu đèn trang trí phòng khách được ưa chuộng

    CafeLand – Trong thiết kế nội thất nhà ở, việc bố trí đèn trang trí phòng khách thường được ưu tiên để cung cấp đầy đủ ánh sáng cho căn phòng, tránh sự che lấp bởi những đồ nội thất khác.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.