Từng mạnh tay chi 3 tỉ đồng xây nhà cho bố mẹ vào năm 2021, Huy Hoàng mới đây lại chi hàng tỉ đồng để mua một căn nhà riêng tại thủ đô Hà Nội khiến nhiều người tò mò về công việc cũng như thu nhập chàng trai gen Z này.

Góc bếp và phòng khách trong căn nhà mới của Huy Hoàng.

Được biết, Huy Hoàng có tên đầy đủ là Đào Huy Hoàng, sinh năm 1998 tại Hải Phòng. Ở tuổi 26, 9X Hải Phòng đã đạt được những thành công mà không phải ai cũng làm được. Dù vậy, anh chàng vẫn khiêm tốn cho rằng, hiện tại có rất nhiều bạn trẻ cực kì giỏi kiếm tiền, xe xịn hay nhà đều có thể tự mua.

“So với nhiều người, những gì mình có cũng chỉ ở mức khá thôi” – Huy Hoàng nói.

Từ phụ kiện nhỏ đến quần áo trên người, đều là sản phẩm hàng hiệu do Huy hoàng bỏ một khoản tiền lớn để "săn" được.

Chia sẻ về bản thân, Huy Hoàng cho biết ban đầu anh kinh doanh thời trang online. Anh là một Hypebeast chính hiệu – nghĩa là một người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn, gấp nhiều lần so với giá niêm yết để có thể sở hữu sản phẩm hàng hiệu.

“Có thể nhiều người cho đó là lãng phí, đua đòi. Nhưng khi bạn kiếm ra tiền thì nhiều tỉ đồng cho một chiếc áo, một đôi giày hay chỉ một phụ kiện nhỏ cũng chỉ là những con số. Một trong những cách kiếm tiền thậm chí nhiều tiền của Hypebeast chính là công thức kinh doanh đồ hiệu "cũ ta mới người", ăn tiền chênh lệch” – Huy Hoàng cho hay.

Mọi chi tiết trong căn nhà Huy Hoàng tự tay thiết kế.

Đầu năm 2021, Huy Hoàng quyết tâm dồn hết tiền xây hẳn một căn nhà 100m2 cho bố mẹ. Căn nhà do anh lên ý tưởng thiết kế, được xây khoảng 5 tầng, với số lượng 8-9 phòng. Tổng giá trị căn nhà khi hoàn chỉnh khoảng 3 tỉ đồng.

Ngoài phòng khách, phòng ngủ, tủ đồ hiệu của anh chàng được nhiều người quan tâm. 9X cho biết, tủ đồ hiệu đã phải bán đi 7/10 để dồn tiền vào làm nhà, chứng tỏ khối đồ hiệu trước đó của Hoàng thực sự là “một gia tài”.

Tuy nhiên, Huy Hoàng tiết lộ nguồn thu nhập chính của anh chủ yếu đến từ đầu tư bất động sản. Ngoài ra anh còn kinh doanh quán cà phê, studio.

Nội thất trong căn nhà cũng độc đáo theo phong cách của chủ nhà.

Nhờ đầu óc kinh doanh nhạy bén, chỉ sau 2 năm tích góp Huy Hoàng tiếp tục mua nhà riêng trị giá hàng tỉ đồng. Căn nhà nằm trên đường Bưởi, thuộc quận Ba Đình, Hà Nội.

“Kế hoạch mua căn nhà này mình đề ra trong 2 năm bằng việc dồn toàn bộ tiền kiếm được từ nhiều nguồn thu. Khó khăn thì vô vàn, vì số tiền kiếm được trong thời buổi kinh tế suy thoái, ai cũng nặng nề như ai. Nhất là mình còn phải tự thiết kế, tự thuê người về xây sửa lại toàn bộ” – Huy Hoàng chia sẻ.

Phòng ngủ của Huy Hoàng vô cùng đơn giản, nhưng mọi vật dụng đều chi khá nhiều tiền để có được.

Với đầu tư bất động sản, kinh nghiệm của chàng trai Hải Phòng là chọn mua nhà mặt đất, gom góp quỹ đầu tư để mua nhà trong lúc kinh tế đang suy thoái và chọn những vùng đang phát triển kinh tế.

Hoàng khuyên nên mua nhà trong khả năng tài chính, không phụ thuộc quá nhiều vào ngân hàng. Chịu khó đi tìm và xem kĩ các căn nhà hoặc quen một hai người bạn làm môi giới sẽ tiết kiệm được thời gian làm nhiều việc khác.

Với cách phân bổ, quản lý tài chính, Huy Hoàng chỉ mua nhà khi gom được khoảng 80-90% giá trị căn nhà ước chừng tầm giá mình mong muốn. Ví dụ muốn mua một căn nhà 3 tỉ đồng, anh phải có 2,5 tỉ đồng hoặc có thể nhiều hơn mới bắt đầu tìm mua nhà.

Chủ đề: 9X mua nhà,
Bảo Minh (Ảnh NVCC)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.