Colliers dự báo trong quý cuối năm 2022 thị trường Hà Nội sẽ chào đón nguồn cung mới đến từ BRG, FLC, Vingroup và Sunshine với gần 13.000 căn hộ.

FLC Premier Park

Số lượng căn hộ: 548 căn

Phối cảnh dự án FLC Premier Park Đại Mỗ.

FLC Premier Park Đại Mỗ là tổ hợp nhà phố thương mại, biệt thự liền kề và căn hộ chung cư tọa lạc tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội do tập đoàn FLC làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 6,4ha với 91 căn shophouse, 54 căn biệt thự và 2 tòa chung cư với hơn 500 căn hộ. Diện tích các căn hộ dao động từ 60-86m2 được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ. Diện tích shophouse từ 90-150m2 được bố trí ở tầng 1,2 của tòa tháp.

Hiện các căn hộ của dự án đang được chào bán trên thị trường từ 30-33 triệu đồng/m2.

Tiến độ: khu thấp tầng bao gồm các căn biệt thự, shophouse đã hoàn thiện xong phần thô. Khu căn hộ đang triển khai xây dựng hầm móng.

Xem thêm thông tin dự án FLC Premier Park

BRG Smart City

Số lượng căn hộ: 7.000 căn

Phối cảnh tổng thể dự án BRG Smart City.

BRG Smart City là dự án khu đô thị nằm ngay chân cầu Nhật Tân, trên trục phát triển Nhật Tân - Nội Bài thuộc địa phận của 3 xã Vĩnh Ngọc, Kim Nỗ và Hải Bối.

Dự án có tổng diện tích 272ha với số vốn đầu tư lên đến 4,2 tỉ USD do Liên danh giữa Việt Nam và Nhật Bản đầu tư là BRG và Sumitomo.

Điểm nhấn của dự án là tháp Tài chính Phương Trạch cao 108 tầng với 7.000 căn hộ. Bên cạnh đó, dự án còn phát triển loại hình nhà liền kề, shophouse.

Tiến độ: dự án đã chính thức khởi công từ cuối tháng 7 vừa qua và đang bắt đầu triển khai những hạng mục đầu tiên.

Xem thêm thông tin dự án BRG Smart City

Vinhomes Cổ Loa

Số lượng căn hộ: 3.000 căn

Phối cảnh tổng thể dự án Vinhomes Cổ Loa.

Vinhomes Cổ Loa (tên chưa chính thức) tọa lạc tại 2 xã Đông Hội và Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội với tổng diện tích 388,5ha, được quy hoạch thành khu đô thị và khu trung tâm triển lãm quốc gia.

Khu trung tâm triển lãm quốc gia được mô phỏng hình đóa sen, bao gồm khách sạn, khu triển lãm, trung tâm hội nghị.

Khu đô thị với đa dạng loại hình phát triển là căn hộ chung cư, Biệt thự và shophouse. Trong đó, khu căn hộ bao gồm 11 tòa căn hộ với chiều cao tối đa 45 tầng với tổng số khoảng 3.000 căn có diện tích từ 49-180m2.

Biệt thự tại dự án được xây dựng với 4 loại hình là biệt thự liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự tứ lập với diện tích từ 72-500m2.

Shophouse sẽ được quy hoạch thành 3 khu phố thương mại shophouse thấp tầng với 3 thiết kế đặc trưng. Khu 1 theo kiến trúc của Anh Quốc, châu Âu tân cổ điển. Khu 2 sẽ mang phong cách Đông Dương nhiệt đới và Khu 3 theo kiến trúc hiện đại, thời thượng.

Tiến độ: Hiện dự án đã quây tôn và tiến hành san lấp mặt bằng bên trong.

Xem thêm thông tin dự án Vinhomes Cổ Loa

Masterise West Height - Giai đoạn 2

Số lượng căn hộ: 1.800 căn

Phối cảnh dự án Marteri West Height.

Masteri West Height được xây dựng trên khu đất rộng 3,1ha tại khu đô thị Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Quy mô dự án bao gồm 4 tòa tháp ký hiệu West A, West B, West C, West D cao 35-39 tầng với 3.599 căn hộ. Trong đó, giai đoạn 1 đã được bán hết, hiện dự án chuẩn bị mở bán giai đoạn 2 với 1.800 căn hộ.

Diện tích căn hộ dao động từ 30-142m2 được thiết kế với dạng căn studio, 1-3 phòng ngủ và duplex.

Tiến độ: Hiện 4 tòa tháp căn hộ tại dự án đã cất nóc. Trong đó, tường gạch tòa A xây đến tầng 36, tường gạch tòa B, C, D xây đến tầng 32. Tòa A và tòa D đang lắp đặt cơ điện triển khai.

Xem thêm thông tin dự án Masteri West Height

Sunshine Green Iconic

Số lượng căn hộ: 360 căn

Phối cảnh dự án Sunshine Green Iconic.

Sunshine Green Iconic là dự án căn hộ thuộc khu đô thị Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội do Tập đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng gần 1,7ha, bao gồm 4 tòa tháp A – B – C – D với 2 tầng hầm, 3 tầng khối đế thương mại và 12 tầng căn hộ với 360 căn hộ cao cấp và 24 căn Penthouse.

Diện tích các căn hộ dao động từ 28-348m2. Giá bán căn hộ chỉ từ 38 triệu đồng/m2.

Tiến độ: đã hoàn thành các hạng mục như bãi đỗ xe tầng hầm và móng chung cư, hiện dự án đang thi công các hạng mục cảnh quan, tiện ích nội khu.

Xem thêm thông tin dự án Sunshine Green Iconic

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.